Edox Delfin Mecano - thiết kế đầy sáng tạo từ Edox

Edox Delfin Mecano - thiết kế đầy sáng tạo từ Edox

25/07/2023 - Tác giả: Linh Linh
Edox Delfin Mecano đã trở nên cực kỳ phổ biến và được yêu thích bởi những người đam mê đồng hồ trên toàn thế giới

Delfin Mecano của Edox - một chiếc đồng hồ lặn được yêu thích, đã nhận được sự quan tâm trên toàn thế giới của những người đam mê đồng hồ.

Delfin Mecano của Edox

Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ Edox hiện đang mở rộng dòng sản phẩm Delfin Mecano với một mẫu mới có cách phối màu bóng bẩy và tinh xảo. Sự kết hợp giữa dây đeo và vấu màu xám đá phiến với các điểm nhấn khung xương màu be và cam trên mặt đồng hồ tạo nên một chiếc đồng hồ tinh tế nhưng đầy phong cách trên cổ tay.

 

 

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1961, Edox Delfin là bộ sưu tập đồng hồ quan trọng trong lịch sử với thiết kế mang tính biểu tượng. Là người tiên phong thực sự trong việc đo thời gian, đây là chiếc đồng hồ đầu tiên sử dụng hệ thống 'Vòng chữ O kép', với mặt sau được gia cố, mang lại khả năng chống nước ở mức 200m. Ngày nay, bộ sưu tập đáng chú ý này vẫn được biết đến với cái tên “The Water Champion” và vẫn là chiếc đồng hồ được lựa chọn không chỉ dành cho những nhà thám hiểm mà còn cho những ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ mạnh mẽ nhưng đầy phong cách để đeo trên cổ tay.

Delfin Mecano

Mặc dù có tính thẩm mỹ mới, nhưng Delfin Mecano vẫn giữ được tất cả những ưu điểm về kỹ thuật, chính kỹ thuật và thiết kế đã giúp nó trở thành sản phẩm bán chạy nhất quốc tế trong hơn 60 năm. “Nhà vô địch dưới nước” của đồng hồ lặn này có hệ thống vòng đệm chữ O kép cải tiến, núm vặn vặn xuống và mặt sau của vỏ được gia cố để bảo vệ bộ chuyển động cơ học ở độ sâu lên đến 200m.

Delfin Mecano

Thiết kế khung xương cho phép người đeo chiêm ngưỡng những chuyển động phức tạp của bộ máy Automatic Calibre 853. Ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc dưới nước, lớp phủ SuperLuminova trên kim và các chỉ số giúp hiển thị thời gian rõ ràng. Khung bezel 12 cạnh của Delfin Mecano lấy cảm hứng từ các mẫu Delfin cổ điển từ những năm 1970, thể hiện cam kết của Edox trong việc vượt qua ranh giới của ngành chế tạo đồng hồ trong khi vẫn trung thành với di sản của mình.

Kiến trúc mở của mặt số để lại nhiều khoảng trống cho bộ chuyển động cơ bản tỏa sáng: sự hấp dẫn bánh răng, cầu nối, đinh vít và chân kính. Edox Calibre 853 dựa trên Sellita SW200, một bộ máy đáng tin cậy có độ dày chỉ 3,8 mm, khiến nó trở thành một trong những bộ máy tự lên dây cót mỏng hơn hiện nay. Do đó, Edox Delfin Mecano chỉ dày 12,5mm có thể cảm nhận được dựa trên độ sâu của mặt số và khả năng chống nước 200m của vỏ.

Delfin Mecano

Cận cảnh Delfin Mecano của Edox

Sự pha trộn giữa gờ và vấu màu đen, phù hợp với dây đeo màu đen và các điểm nhấn dạng khung xương trên mặt đồng hồ, mang đến một chiếc đồng hồ đầy tính phiêu lưu nhưng thanh lịch trên cổ tay. Mặc dù màu sắc có thể phản ánh tính thẩm mỹ mới, nhưng Delfin Mecano vẫn thể hiện tất cả kỹ thuật và thiết kế đã khiến nó trở thành sản phẩm bán chạy nhất quốc tế và mang lại cho nó danh hiệu “Nhà vô địch dưới nước” trong số những chiếc đồng hồ thể thao.

Chắc chắn, phong cách và thiết thực, Edox Delfin Mecano là phụ kiện đeo tay hoàn hảo cho công việc, trên bãi biển, hòa mình vào sự nhộn nhịp của thành phố lớn và cảm nhận sự cô độc trên những ngọn núi... hoặc với tư cách là nhà vô địch đồng hồ dưới nước.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Edox Delfin Mecano - thiết kế đầy sáng tạo từ Edox
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.23883 sec| 984.742 kb