Lựa chọn đồng hồ đeo tay mang lại may mắn theo thuyết Ngũ hành trong Phong thủy

Lựa chọn đồng hồ đeo tay mang lại may mắn theo thuyết Ngũ hành trong Phong thủy

10/02/2022 - Tác giả: DuyanhWatch
Đồng hồ đeo tay là một vật dụng, một phụ kiện phổ biến nhưng chúng ta có thể dựa vào ý nghĩa của đồng hồ đeo tay trong phong thủy để vật dụng này mang lại may mắn cho người đeo. Trước tiên hãy cùng xem bạn thuộc mệnh gì và tìm hiểu về tính cách cũng như những chiếc đồng hồ dành riêng cho bạn mà Duy Anh Watch sẽ gợi ý trong bài viết dưới đây!

1. Ý nghĩa của đồng hồ đeo tay trong phong thủy

Bạn có đồng ý rằng chúng ta nhìn đồng hồ thường xuyên hơn bất cứ thứ gì khác, kể cả đồng hồ đeo tay, đồng hồ treo tường, đồng hồ trong điện thoại, máy tính… Chúng còn có ý nghĩa nội tại sâu sắc hơn – mang đến một biểu hiện tượng trưng cho thời gian mà chúng ta có. Và đối với đồng hồ đeo tay nói riêng thì:

Về mặt vật lý thì cấu trúc, nhịp độ và chuyển động của chúng - mang lại năng lượng hoạt động cho bạn.

Về mặt tinh thần, đồng hồ thu hút tâm trí của bạn, khiến bạn nghĩ khi nhìn vào chúng: tôi đã muộn phải không? Tôi có đủ thời gian để làm một việc nữa không? Tôi có thể ngủ thêm một lúc nữa được không?

Về mặt tình cảm, đồng hồ ảnh hưởng đến bạn theo những cách mà không vật nào có thể làm được, bởi vì việc biết thời gian có thể dễ dàng khiến bạn thay đổi hoạt động, khiến bạn vui vẻ hoặc lo lắng.

Ở cấp độ tâm linh có ý thức hoặc vô thức, chúng ta biết thời gian là một ảo ảnh, nhưng đồng hồ nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta là con người và thời gian của chúng ta là có hạn. Chúng ta chỉ có 24 giờ trong một ngày để đạt được những gì chúng ta muốn, và chúng ta chỉ có ngần ấy năm trong cuộc đời.

Theo các nguyên tắc phong thủy, những gì đang diễn ra trong môi trường sống và trong cuộc sống của bạn đều ảnh hưởng bởi phong thủy. Lấy ví dụ về đồng hồ và các vấn đề của bạn với thời gian. Cho dù đó là đồng hồ nào đi chăng nữa, bạn có thể tìm thấy mối liên hệ theo nghĩa đen giữa vấn đề của bạn với thời gian và những chiếc đồng hồ đó.

Theo chuyên gia về phong thủy Karen Rauch Carter, đồng hồ có một ý nghĩa đặc biệt, có một sự liên kết vô hình về phong thủy đối với các vấn đề trong cuộc sống của bạn. Có thể bạn không biết rằng thực hiện một thay đổi đối với chiếc đồng hồ đang gặp phải vấn đề có thể mang lại cho bạn sự thành công không ngờ đến! Và tương tự như vậy, một chiếc đồng hồ “hợp phong thủy” chắc chắn sẽ mang lại cho chúng ta sự may mắn, sự thay đổi tích cực đối với những gì đang xảy ra trong cuộc sống của bạn.

ĐỒNG HỒ SEIKO PRESAGE COCKTAIL SSA387J1

ĐỒNG HỒ SEIKO PRESAGE COCKTAIL SSA387J1

ĐỒNG HỒ SEIKO PRESAGE COCKTAIL SRPE43J1

ĐỒNG HỒ SEIKO PRESAGE COCKTAIL SRPE43J1

ĐỒNG HỒ SEIKO PRESAGE COCKTAIL SRPE41J1

ĐỒNG HỒ SEIKO PRESAGE COCKTAIL SRPE41J1

Đồng hồ Seiko Presage Cocktail SRPE41J1

Đồng hồ nam Seiko PresageSRPE41J1

Automatic|38.5mm
Giá: 13.000.000₫
Giá KM:11.700.000₫
-10%
Đồng hồ Seiko Presage Cocktail SRPE43J1

Đồng hồ nam Seiko PresageSRPE43J1

Automatic|38.5mm
Giá: 13.000.000₫
Giá KM:11.700.000₫
-10%
Đồng Hồ Seiko Presage Cocktail SSA387J1Hot

Đồng hồ nam Seiko PresageSSA387J1

Automatic|40.5mm
Giá: 13.980.000₫
Giá KM:12.582.000₫
-10%
Đồng Hồ Longines Master Collection L2.628.5.37.7Mua 1 tặng 1

Đồng hồ nam Longines MasterL2.628.5.37.7

Automatic|38.5mm
Giá: 103.500.000₫
Giá KM:93.150.000₫
-10%
Orient Star Contemporary Layered Skeleton Limited RE-AV0B05E00B
Hết
hàng
Limited

Đồng hồ nam Orient StarRE-AV0B05E00B

Automatic|41mm
Giá: 26.840.000₫
Giá KM:21.472.000₫
-20%

2. Tìm hiểu về thuyết ngũ hành dựa trên Phong thủy

Thuyết Ngũ hành là một triết học Trung Quốc dùng để mô tả sự tương tác và mối quan hệ giữa các sự vật. Năm yếu tố - gỗ, lửa, đất, kim loại và nước - được cho là những yếu tố cơ bản của mọi thứ trong vũ trụ mà giữa đó các tương tác xảy ra.

Thuyết Ngũ hành xuất hiện lần đầu tiên vào thời Xuân Thu (770–476 TCN). Nó trở nên phổ biến và chủ yếu được sử dụng trong y học Trung Quốc, triết học, phong thủy, bói toán và võ thuật.

Thuyết Ngũ hành khẳng định rằng thế giới thay đổi theo các mối quan hệ tương sinh hoặc tương khắc của năm yếu tố. Tương sinh và tương khắc là quá trình bổ sung giữa âm và dương của thuyết Ngũ hành.

Tương sinh của năm yếu tố giống như mối quan hệ thụ thai, mang thai, sinh ra và nuôi dưỡng giữa người mẹ và đứa trẻ. Các cặp yếu tố này gắn bó sâu sắc với nhau và cùng ngụ ý về sự thành công và may mắn. Năm tương tác tạo ra là cung cấp năng lượng, hình thành, chứa, mang và cho ăn:

  • Củi đốt lửa.

  • Lửa tạo thành đất (núi lửa, tro bụi…)

  • Trái đất chứa kim loại.

  • Kim loại mang nước (xô, ống dẫn…)

  • Nước nuôi gỗ (cây cối, thực vật…)

Sự tương khắc khắc chế của ngũ hành giống như hành động đối lập giữa hai bên trong một cuộc chiến tranh. Năm tương tác khắc chế là tan chảy, thâm nhập, phân tách, hấp thụ và dập tắt:

  • Lửa làm tan chảy kim loại

  • Kim loại xuyên qua gỗ (chặt, cưa, khoan, đóng đinh, vặn vít).

  • Gỗ ngăn cách đất (rễ cây phá vỡ đất / đá).

  • Trái đất hút nước.

  • Nước dập tắt lửa.

Có năm loại tính cách khác nhau, dựa trên Ngũ hành của Trung Quốc: Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ và Kim. Mỗi người đều có những ưu tiên, thế mạnh, thách thức, nhu cầu khác nhau trong mối quan hệ và khả năng tự nhiên trong nghề nghiệp. Tất cả chúng ta đều có một số đặc điểm tương sinh và tương khắc dựa vào Ngũ hành thuộc về thuyết Phong Thủy, do vậy chúng ta có thể vận dụng Ngũ hành để tạo ra sự tương sinh, hạn chế tương khắc và thu hút tiền bạc, thành công, vận may mắn.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Lựa chọn đồng hồ đeo tay mang lại may mắn theo thuyết Ngũ hành trong Phong thủy
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13243 sec| 1004.266 kb