Những điều cần biết về Rolex GMT Master II và Top đồng hồ GMT Master II thịnh hành

Những điều cần biết về Rolex GMT Master II và Top đồng hồ GMT Master II thịnh hành

18/08/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Ảnh hưởng từ mẫu đồng hồ ra mắt ban đầu vào năm 1955 và được ưa chuộng bởi các phi công, GMT- Master II đã trở thành biểu tượng của sự tinh tế và đa văn hóa. Được trang bị một kim chỉ giờ 24 giờ và vòng xoay hai màu để hiển thị múi giờ thứ hai, chiếc đồng hồ này không chỉ là một công cụ xác đáng mà còn mang ý nghĩa thẩm mỹ tinh tế. Dưới đây là những điều cần biết về biểu tượng này và Top đồng hồ GMT Master II thịnh hành.

Những điều cần biết về Rolex GMT Master II

 

Vành đồng hồ hai màu biểu tượng

 

Vành đồng hồ hai màu độc đáo đã trở thành biểu tượng đặc trưng, giúp Rolex GMT Master II nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tối ưu hóa chức năng đồng thời với thiết kế tỉ mỉ, việc phát triển vành đồng hồ đã trở thành một thành tựu đáng tự hào. Rolex đã đặt ra một hệ thống độc đáo cho vòng xoay vành đồng hồ, với ba góc dẫn dắt bởi lò xo, đảm bảo độ cứng cùng tính năng xoay cả hai chiều và cố định tại mỗi vị trí 24 giờ khác nhau.

Rolex GMT Master II 126711CHNR

Khả năng xoay của vành đồng hồ dễ dàng được thể hiện thông qua việc thiết kế các rãnh với độ bám cao. Đồng thời, một bản lót Cerachrom 24 giờ được tạo ra từ chất liệu gốm với độ cứng tối ưu, theo quy trình độc quyền phát triển bởi Rolex. Với việc sử dụng nguyên khối vật liệu, chiếc đồng hồ có khả năng chống trầy xước và kháng ăn mòn vượt trội, và sẽ giữ nguyên màu sắc sáng bóng qua thời gian. Các chi tiết như đường viền, chỉ số và chữ số được thực hiện bằng các lớp mạ vàng kim, vàng hồng hoặc bạch kim bằng công nghệ PVD (Physical Vapor Deposition).

Hai múi giờ

 

Rolex GMT Master II mặt đen

Trang bị với các kim hiển thị giờ, phút và giây theo tiêu chuẩn, Rolex GMT Master II còn có một kim chỉ giờ 24 giờ được hình thành thành tam giác và vòng đồng hồ xoay đa chiều kèm theo một miếng đệm Cerachrom 24 giờ. Tích hợp những tính năng này, đồng hồ GMT Master II cho phép bạn dễ dàng theo dõi hai múi giờ cùng lúc: giờ địa phương và múi giờ tham chiếu, hoặc thậm chí là giờ địa phương và múi giờ tương ứng tại một múi giờ khác. Mặt khác, ngày tháng được hiển thị ở vị trí 3 giờ trên mặt số, hoàn toàn đồng bộ với chức năng hiển thị giờ địa phương.

Mức độ dễ đọc vượt trội

 

Tương tự như tất cả các phiên bản đồng hồ chuyên dụng của hãng, Rolex GMT Master II cũng sở hữu màn hình hiển thị Chromalight, đem lại độ rõ nét xuất sắc ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. 

Dây đeo và khóa cài

 

Rolex GMT Master II bằng thép và vàng kim

Đối với dây đeo, Rolex GMT Master II được tạo ra với 2 tùy chọn dây đeo khác nhau: dây đeo Oyster và dây đeo Jubilee. Dây đeo Oyster, đã xuất hiện từ những năm cuối thập kỷ 1930, với thiết kế mối nối ba mảnh phẳng vững chắc, tiếp tục là sự lựa chọn phổ biến cho bộ sưu tập Oyster Perpetual. Được thiết kế vừa vặn về mặt thẩm mỹ lẫn tính thực dụng, dây đeo Oyster kết hợp tốt giữa độ bền và thoải mái. Còn dây đeo Jubilee, với mối nối năm mảnh uốn cong, được phát triển đặc biệt cho đồng hồ Datejust từ năm 1945.

Để bảo đảm an toàn, các dây đeo được trang bị khóa Oysterlock, một thiết kế khóa an toàn được sáng tạo bởi Rolex để ngăn việc bung khóa đột ngột. Đồng thời, chúng cũng được tích hợp với mắt dây mở rộng tiện lợi Easylink, một sáng kiến của thương hiệu, cho phép người đeo dễ dàng điều chỉnh độ dài dây đeo thêm khoảng 5mm, mang đến sự thoải mái tối ưu trong mọi tình huống.

Top đồng hồ GMT Master II thịnh hành

 

Rolex GMT Master II 126719BLRO

 

Rolex GMT Master II 126719BLRO

Đây là mẫu đồng hồ có đường kính 40mm được làm bằng vàng trắng 18ct với mặt đồng hồ đá cẩm thạch và dây đeo Oyster.

Rolex GMT Master II 126718GRNR

 

Rolex GMT Master II 126718GRNR

Đây là mẫu đồng hồ có đường kính 40mm được làm bằng vàng kim 18 ct với mặt đồng hồ màu đen và dây đeo Jubilee.

Rolex GMT Master II 126720VTNR

 

Rolex GMT Master II 126720VTNR

Đây là mẫu đồng hồ có đường kính 40mm được làm bằng thép Oystersteel với mặt đồng hồ màu đen và dây đeo Jubilee.

Trên đây là những điều cần biết về Rolex GMT Master II và Top các mẫu thịnh hành của dòng sản phẩm này. Nếu bạn là một người theo đuổi đẳng cấp, phong cách và bản tính mạnh mẽ thì GMT Master II chính là phụ kiện vô cùng lý tưởng.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những điều cần biết về Rolex GMT Master II và Top đồng hồ GMT Master II thịnh hành
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13586 sec| 1002.273 kb