Seiko Black Series mới phát triển với đồng hồ lặn "King Turtle" và đồng hồ Solar Chronograph

Seiko Black Series mới phát triển với đồng hồ lặn "King Turtle" và đồng hồ Solar Chronograph

20/01/2024 - Tác giả: DuyanhWatch
Bổ sung vào các phiên bản Black Series năm ngoái, SRPK43 và SSC923 mới là những lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu dáng tối hơn cho hai chiếc đồng hồ cốt lõi của Seiko.

Seiko Black Series giới thiệu đồng hồ lặn và đồng hồ bấm giờ năng lượng ánh sáng

 

Năm ngoái, Seiko đã gây ấn tượng trong làng thời gian với các bản phát hành vào tháng 2 từ dòng "Black Series" mới với sự tái hiện của chiếc đồng hồ lặn 62MAS 1965 được người hâm mộ yêu thích. Phiên bản kế nhiệm của nó là 6105-8000 và đồng hồ quân đội Alpinist, tất cả đều có màu đen với mặt số có họa tiết và LumiBrite màu ngọc lam. Giờ đây, Seiko lại tiếp tục mang đến thêm hai chiếc đồng hồ nữa, một chiếc đồng hồ lặn "King Turtle" và Solar Chronograph với sự kết hợp màu sắc tương tự.

Mẫu đồng hồ lặn

Cả hai chiếc đồng hồ đều có vỏ bằng thép không gỉ với lớp phủ cứng và viền gốm, với mức giá 725 USD cho đồng hồ lặn và 700 USD cho Solar Chronograph, mang lại điểm khởi đầu tốt cho thông số kỹ thuật. Đồng hồ lặn SRPK43 có kích thước lớn 45mm x 13,2mm với chiều rộng vấu 22mm và lug-t0-lug 45 mm với dây đeo được phủ cứng bằng thép không gỉ màu đen tương tự. Đồng hồ bấm giờ hợp lý hơn ở mức 41,4mm x 13mm với chiều rộng vấu 21mm và lug-to-lug là 45,9mm. 

Bên trong đồng hồ lặn King Turtle là Seiko 4R36, một bộ máy mạnh mẽ nhưng rẻ hơn một chút so với 6R35. Bộ máy cơ tự động 4R36 này sẽ có mức dự trữ năng lượng khoảng 41 giờ. Mặt khác, đồng hồ lặn có vành bezel một chiều, núm vặn bắt vít, nắp lưng bắt vít và khả năng chống nước ở độ sâu 200m cộng với ngày và thứ. Trong khi đó, đồng hồ Seiko Solar Chronograph có được sáu tháng sử dụng cho một lần sạc đầy và có màn hình hiển thị giây, ngày ở vị trí 4:30, mặt số phụ 24 giờ và đồng hồ bấm giờ 1/5 giây với bộ đếm 60 phút và có mức độ chống nước là 100m để có thể sử dụng cho các hoạt động dưới nước đạt đến giới hạn đi bơi.

Mẫu đồng hồ bấm giờ

Trên hai phiên bản mới này, thương hiệu Seiko đã thực hiện một điều chỉnh khác trong dòng sản phẩm bằng cách loại bỏ mặt số có họa tiết mà ba phiên bản trước đó có. Bây giờ cả hai đều có màu xám/đen mờ hơn (mặc dù thật khó để biết chúng nghiêng về phía nào hơn nếu không nhìn thấy chúng trực tiếp). Những chiếc đồng hồ có vẻ như sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 2 năm 2024.

Hai phát hành mới có thiết kế phẳng hơn

 

Có thể nói, SSC923 là một bản phát hành tốt. Bằng cách loại bỏ kết cấu tuyệt vời trên mặt số mà dòng Black Series ban đầu có, nó chỉ có cảm giác hơi phẳng. Hơn bất cứ điều gì, nó có vẻ giống như một chiếc đồng hồ lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc Solar Chronograph màu đen. Còn đồng hồ lặn "King Turtle" màu đen mới tương tự hơi phẳng so với những phiên bản đầu tiên. Sự kết hợp giữa vỏ lớn hơn và màu đen trên toàn bộ chiếc đồng hồ mang lại cho tôi một chút cảm giác của Audemars Piguet Offshore End Of Days. Với kích thước 45mm x 13,2mm, nó thực sự lớn hơn nhiều so với "End of Days". 

Thiết kế phẳng hơn

Như vậy, với sự phát hành của hai mẫu đồng hồ mới đã khiến cho dòng sản phẩm Black Series trở nên phong phú hơn và nhận được nhiều sự chú ý hơn của người đam mê. Những phiên bản này sẽ trở thành sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những người yêu thích hoạt động lặn, hoạt động thể thao hay những người luôn tìm kiếm một chiếc đồng hồ với công nghệ vượt trội - Solar - Năng lượng ánh sáng mặt trời.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Seiko Black Series mới phát triển với đồng hồ lặn "King Turtle" và đồng hồ Solar Chronograph
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.39035 sec| 981.813 kb