Top 10 đồng hồ Casio Edifice tốt nhất trên thị trường hiện nay

Top 10 đồng hồ Casio Edifice tốt nhất trên thị trường hiện nay

19/02/2023 - Tác giả: Phan Linh
Casio được biết đến nhiều nhất với các sản phẩm công nghệ tiên tiến, cũng như các dòng đồng hồ đeo tay của họ. Khi bạn nghĩ về đồng hồ Casio, bạn sẽ thấy đây là những chiếc đồng hồ kỹ thuật số kiểu dáng đẹp hoặc độ bền vượt trội và thiết kế mạnh mẽ của bộ sưu tập G-Shock.

Đồng hồ Edifice không chỉ là sản phẩm thẩm mỹ nhất của Casio khi tham gia vào thị trường đồng hồ, mà nó còn đi kèm với danh sách ấn tượng của riêng mình về các yếu tố đặc trưng giúp nó nổi bật so với đối thủ cạnh tranh. Đồng hồ Edifice kết hợp công nghệ Tough Solar của Casio giúp đẩy tuổi thọ pin của nó lên mức tiềm năng gần như vô hạn.

Edifice có thể vẫn còn khá mới đối với bạn, nhưng mức độ chính xác của nó đã khiến nó trở thành một yếu tố quan trọng trong ngành công nghiệp xe đua thể thao, cụ thể là với tư cách là nhà tài trợ của Đội đua Red Bull Giải vô địch thế giới F1. Bạn có thể mong đợi sự hiện diện của Edifice trên thị trường đồng hồ sẽ tăng lên theo năm tháng, dựa trên tốc độ hiện tại của họ trong việc ảnh hưởng đến thị trường đồng hồ nói chung.

Nếu bạn quan tâm đến ý tưởng về một chiếc đồng hồ đeo tay có chức năng cao, chính xác và bền bỉ, thì rất có thể bạn sẽ tìm thấy một chiếc cho mình trong bộ sưu tập của Edifice. Dưới đây là danh sách một số đồng hồ Edifice tốt nhất hiện nay.

 

Danh sách đồng hồ Casio Edifice tốt nhất

 

1. Casio Edifice EFV120DB-1AVCR

 

Casio được biết đến với danh sách sản phẩm rất linh hoạt, phù hợp với ngân sách và điều này đúng với dòng đồng hồ Edifice của họ. Edifice EFV120DB-1AVCR là một trong những mẫu đồng hồ hợp lý nhất nổi bật với thiết kế thể thao và bóng bẩy, mẫu EFV120DB thể hiện tinh thần vô tư và phiêu lưu của giới trẻ.

EFV120DB khá cơ bản với mặt đồng hồ kim dễ đọc. Nhưng đó chắc chắn là một trong những nét quyến rũ của sản phẩm này.

EFV120DB-1AVCR

Casio Edifice EFV120DB-1AVCR

Mặt số màu đen được làm nổi bật bởi tông màu vàng được sử dụng trên các kim và vạch chỉ giờ. Mẫu đồng hồ Edifice này sử dụng vỏ thép không gỉ 41 mm, giúp nó trở thành phụ kiện đeo tay phù hợp cho cả những dịp bình thường và trang trọng. Ngoài ra còn có một màn hình hiển thị ngày trên vị trí 3 giờ của mặt số. Nhìn chung, đây là một chiếc đồng hồ đeo tay khá đơn giản mang lại sự tinh tế của một chiếc đồng hồ đeo tay với một khuynh hướng giản dị và hiện đại hơn.

 

2. Casio Edifice EFA120D-1AV

 

Nổi bật với vỏ thép không gỉ 46mm hình vuông, Edifice EFA120D-1AV chắc chắn có một khía cạnh thẩm mỹ độc đáo so với các sản phẩm còn lại. Nếu bạn yêu thích sự hấp dẫn cổ điển của những chiếc đồng hồ đeo tay hình vuông, thì đây là chiếc đồng hồ chắc chắn nên có trong tầm ngắm của bạn.

EFA120D-1AV

Casio Edifice EFA120D-1AV

Edifice EFA120D-1AV được trang bị một loạt các chức năng, đi kèm với đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược, lịch tự động, Giờ thế giới (30 múi giờ, 50 thành phố) và đèn nền LED tự động với chế độ phát sáng sau.

Ngoài ra, mẫu này còn được tích hợp nhiệt kế và khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét. Tuy nhiên, chắc chắn chính tính thẩm mỹ hoài cổ-tương lai đã làm cho mẫu đồng hồ Edifice này trở nên đặc biệt.

 

3. Casio Edifice EFV-550D-7AVCR

 

Đẳng cấp và tinh tế, Casio Edifice EFV-550D-7AVCR là một trong những chiếc đồng hồ được khuyên dùng nhiều nhất, đặc biệt nhờ vào mức giá cực kỳ phải chăng. Mẫu EFV-550D cũng khá linh hoạt ở chỗ có thể mặc với cả trang phục trang trọng và trang phục thường ngày. EFV-550D cũng tích hợp thiết kế đồng hồ bấm giờ với điểm nhấn là vẻ quyến rũ 'thể thao hơn'.

EFV-550D-7AVCR

Casio Edifice EFV-550D-7AVCR

Nó sử dụng ba mặt số phụ bổ sung cho mặt số toàn màu trắng với điểm nhấn màu đen và đỏ. Vỏ cũng kết hợp một mặt kính khoáng được biết đến với khả năng chống trầy xước tốt. Đồng hồ được cung cấp bởi bộ máy quartz Nhật Bản đảm bảo độ chính xác tuyệt vời.

EFV-550D-7AVCR lớn hơn một chút so với đồng hồ Edifice điển hình của bạn vì vỏ của nó có kích thước 47mm. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm gờ bằng thép không gỉ cố định và khả năng chống nước lên đến 100 mét. Mẫu EFV-500D là một lựa chọn tuyệt vời cho những người có ngân vừa phải.

 

4. Casio Edifice EF539D-1A2

 

Với tông màu xanh và bạc được đánh bóng tuyệt đẹp, Casio Edifice EF539D-1A2 chắc chắn sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý. Đây không chỉ là một chiếc đồng hồ thời trang mà nó còn đi kèm với một loạt chức năng nâng tầm nó so với những chiếc đồng hồ thông thường. Đầu tiên, nó đi kèm với thiết kế mặt đồng hồ bấm giờ đặc trưng của Edifice. Vỏ bằng thép không gỉ được đánh bóng có đường kính 46mm, kích thước phù hợp cho cả nam và nữ. Đồng hồ Edifice EF539D-1A2 cũng có một máy đo tốc độ được sử dụng để nâng cao khả năng đo lường và tính giờ của nó.

EF539D-1A2

Casio Edifice EF539D-1A2

Bên trong vẻ thẩm mỹ bóng bẩy là bộ máy quartz Nhật Bản đáng tin cậy vận hành cả mặt số chính và mặt số phụ của mẫu EF539D.

Mặt số cũng nâng cao phong cách tổng thể của mẫu đồng hồ Edifice này với sự kết hợp của các điểm nhấn màu xanh neon, các kim và vạch chỉ giờ màu trắng và dạ quang, cũng như các mặt số phụ có tông màu xanh lam. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm màn hình hiển thị ngày nằm ở vị trí 4 giờ và khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét.

 

5. Casio Edifice EFS-S510D-7AVCR

 

Edifice EFS-S510D-7AVCR có một nét quyến rũ sang trọng trong thiết kế khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời để kết hợp với trang phục công sở hoặc dạ tiệc trang trọng của bạn. Đây là một chiếc đồng hồ chạy bằng năng lượng mặt trời khác của Edifice. Bên trong thiết kế bằng thép không gỉ bóng bẩy và bóng bẩy là bộ máy quartz Nhật Bản với màn hình quay số tương tự.

EFS-S510D-7AVCR

Casio Edifice EFS-S510D-7AVCR

Mặt quay số có tông màu bạc mang đến cho EFS-S510D-7AVCR vẻ quyến rũ nguyên sơ và tinh xảo mà bạn thường không tìm thấy ở những chiếc đồng hồ đeo tay trong tầm giá này. Đáng ngạc nhiên là mẫu EFS-S510D được trang bị một số vật liệu và linh kiện cao cấp, một trong số đó là việc sử dụng tinh thể sapphire chống trầy xước cho cửa sổ quay số của nó.

Mặt đồng hồ có tông màu bạc mang lại cho chiếc đồng hồ Edifice này một vẻ quyến rũ chuyên nghiệp cao và chắc chắn sẽ rất phù hợp với một bộ tuxedo. Vỏ bằng thép không gỉ được đánh bóng có kích thước khoảng 46mm và được kết hợp hoàn hảo với dây bằng thép không gỉ có móc cài an toàn khi triển khai. Ngoài ra còn có một khung bezel cố định màu đen giúp phá vỡ tính thẩm mỹ bằng bạc sáng bóng của nó. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này cũng đi kèm với khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét.

 

6. Casio Edifice EF527D-1AV

 

Mặt số của Edifice EF527-1AV có nhiều chi tiết tuy nhiên, khía cạnh chính xác này của EF527D-1AV mang lại cho nó sức hấp dẫn nhất định đối với một nhóm cụ thể. Chủ yếu, những người có đầu óc khoa học sẽ đánh giá rất cao các lựa chọn thẩm mỹ của Edifice EF257D-1AV. EF257D-1AV có thiết kế đồng hồ bấm giờ. Vỏ có kích thước 45,5mm và được làm từ thép không gỉ được đánh bóng với dây bằng thép không gỉ phù hợp. Vỏ cũng được trang bị một khung bên trong xoay trượt.

EF527D-1AV

Casio Edifice EF527D-1AV

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm cửa sổ ngày được đặt gọn gàng ở vị trí 3 giờ trong khi cửa sổ quay số được làm từ mặt kính khoáng chống trầy xước. Khả năng bấm giờ của nó bao gồm ba mặt số phụ hiển thị giờ (12), phút (60) và giây (60). Ngoài ra còn có thước trượt mà bạn có thể sử dụng để tính toán các khía cạnh nhất định liên quan đến việc di chuyển như thời gian và tốc độ, thậm chí cả mức sử dụng nhiên liệu. Về khả năng chống nước, model này có khả năng chống nước tiêu chuẩn là 100 mét.

 

7. Casio Edifice EQB-501XD-1ACF

 

Tính năng chính của mẫu Edifice EQB-501XD-1ACF là tích hợp công nghệ Tough Solar đặc trưng của Casio. Điều này làm cho Edifice EQB-501XD-1ACF trở thành một chiếc đồng hồ tuyệt vời để mang ra ngoài trời. Nó cũng được trang bị khả năng Bluetooth, nghĩa là bạn có thể kết nối nó với điện thoại thông minh của mình để mở rộng hơn nữa khả năng của nó.

Khả năng kết nối với internet cho phép mẫu EQB-501XD-1ACF duy trì độ chính xác đáng kinh ngạc (chính xác trong vòng 15 giây mỗi tháng). Mặt số hoạt động bằng cách sử dụng bộ máy quartz Nhật Bản cho mặt số chính và ba mặt số phụ. 

EQB-501XD-1ACF

Casio Edifice EQB-501XD-1ACF (nằm ngang)​​

Mẫu EQB-501XD-1ACF có vỏ bằng thép không gỉ tông màu bạc có đường kính 44mm. Nó được kết hợp với một dây đeo bằng thép không gỉ được đánh bóng với một chốt an toàn. Vỏ cũng được trang bị một khung bezel đo tốc độ bằng tay và điểm đánh dấu có lớp hoàn thiện dạ quang để nhìn rõ hơn trong môi trường ánh sáng yếu. Chiếc đồng hồ chạy bằng năng lượng mặt trời này cũng đi kèm với chế độ tiết kiệm năng lượng giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa tuổi thọ pin.

Mẫu Edifice EQB-501XD-1ACF cũng được trang bị kết nối Bluetooth giúp mở rộng hơn nữa các chức năng của nó. Cấu trúc của vỏ cũng cung cấp cho mẫu đồng hồ Edifice này khả năng chống nước ở độ sâu 200 mét.

 

8. Casio Edifice EQB-501XBR-1ACF

 

Mẫu Edifice EQB-501XBR-1ACF kết hợp được nhiều tính năng và chức năng tuyệt vời, thiết kế đẹp và hiện đại, với mức giá rất hợp lý. Hơn nữa, mẫu đồng hồ được trang bị công nghệ không dây Bluetooth, nghĩa là người dùng có thể tận dụng tối đa Ứng dụng Edifice Connected thông qua điện thoại thông minh của họ. Kết nối với ứng dụng này sẽ tiếp tục mở rộng khả năng tổng thể của sản phẩm EQB-501XBR-1ACF.

EQB-501XBR-1ACF

Casio Edifice EQB-501XBR-1ACF

Mặt số có thiết kế ba chiều độc đáo với các kim màu bạc và ba mặt số phụ bấm giờ. Ngoài ra còn có một cửa sổ hiển thị ngày được đặt ở giữa vị trí ba và bốn giờ. Ngoài ra, chiếc đồng hồ vỏ thép không gỉ 48mm này được trang bị cả Tough Solar và bộ máy quartz Nhật Bản. Việc sử dụng vòng đeo tay bằng cao su mang lại cho EQB-501BP một nét quyến rũ giản dị và thể thao hơn.

 

9. Casio Edifice ERA-500DB-1AJF

 

Edifice ERA- 500DB -1AJF là một ví dụ hoàn hảo về những gì thương hiệu đồng hồ này mang đến. Đó là cả chức năng và sang trọng thời trang. Mẫu ERA-500DB-1AJF có thiết kế đồng hồ bấm giờ với ba mặt số phụ bổ sung, với màn hình thứ và ngày là kỹ thuật số. Về chức năng, ERA-500DB bao gồm đồng hồ bấm giờ và đồng hồ đếm ngược tiêu chuẩn.

ERA-500DB-1AJF

Casio Edifice ERA-500DB-1AJF

Tính thẩm mỹ mang lại một mức độ sang trọng với màu bạc của nó với các điểm nhấn màu nhẹ nhàng. Mặt số trông chuyên nghiệp và được bảo vệ bởi mặt kính khoáng bền bỉ. Với bộ máy quartz Nhật Bản đảm bảo độ chính xác tổng thể của đồng hồ.

ERA-500DB-1AJF có vỏ bằng thép không gỉ tông màu bạc bóng bẩy, đường kính 45 mm, phù hợp với vòng đeo tay bằng thép không gỉ được đánh bóng. Bạn cũng sẽ nhận thấy một khung bezel cố định được tích hợp vào thiết kế vỏ máy. Các tính năng đáng chú ý khác của ERA-500DB-1AJF là khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét khiến nó trở nên lý tưởng cho bơi lội giải trí và lặn với ống thở.

 

10. Casio Edifice Scuderia EQB-1000TR-2AJR Phiên bản giới hạn

 

Đối với những người hâm mộ thể thao, đặc biệt là những người yêu thích đua xe, Edifice Scuderia Limited Edition chắc chắn sẽ khiến bạn phải để ý. Lấy cảm hứng từ Đội đua Red Bull của Áo, Edifice Scuderia sử dụng màu xanh đậm và đỏ mang tính biểu tượng của loại nước tăng lực nổi tiếng thế giới. Mẫu Scuderia cũng không bỏ qua việc nâng cấp vật liệu vì nó sử dụng kính sapphire cao cấp được biết đến với khả năng chống trầy xước đáng kinh ngạc.

EQB-1000TR-2AJR

Casio Edifice Scuderia EQB-1000TR-2AJR

Đồng hồ Edifice Scuderia Limited Edition cũng có chức năng bấm giờ để nâng cao hiệu suất tổng thể của nó. Sử dụng bộ chuyển động tự động của Nhật Bản và màn hình quay số tương tự, Scuderia chắc chắn cũng nhằm mục đích thu hút đám đông theo chủ nghĩa truyền thống. Ngoài ra, Casio đã nỗ lực để Scuderia cũng đi kèm với kết nối Bluetooth. Chiếc đồng hồ thể thao đầy phong cách này cũng khá bóng bẩy với vỏ thép không gỉ 45,6mm. Việc sử dụng vải bạt màu xanh với đường chỉ khâu bằng da màu đỏ cho dây đeo càng làm tăng thêm sức hấp dẫn tổng thể của nó. Đồng hồ cũng đi kèm với khả năng chống nước 100 mét.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 10 đồng hồ Casio Edifice tốt nhất trên thị trường hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09078 sec| 1039.969 kb