Top 3 đồng hồ Longines giá tốt theo phong cách Classic đích thực (Presence, Lyre, Flagship)

Top 3 đồng hồ Longines giá tốt theo phong cách Classic đích thực (Presence, Lyre, Flagship)

30/06/2022 - Tác giả: DuyanhWatch
Longines là 1 trong những thương hiệu đồng hồ uy tín và nổi tiếng nhất trong phân khúc cao cấp và luôn là niềm mơ ước của hầu hết người chơi đồng hồ. Và 3 dòng sản phẩm Presence, Lyre, Flagship là những lựa chọn đồng hồ Longines giá tốt và dễ tiếp cận nhất, đặc biệt phù hợp cho những ai lần đầu trải nghiệm thương hiệu Thụy Sĩ danh giá này.

Ba dòng sản phẩm Presence, Flagship và Lyre có mức giá khởi điểm vào khoảng 20 triệu VND với phiên bản máy pin và khoảng 30 triệu VND với phiên bản máy cơ. Có thể thấy, ngân sách bạn cần bỏ ra để sở hữu 1 chiếc đồng hồ Longines sẽ cao hơn đáng kể so với một số thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ phổ biến khác như Tissot, MIDO, Hamilton,.... và sẽ càng vượt trội khi so với phần lớn sản phẩm đến từ các thương hiệu Nhật Bản như Seiko, Citizen, Orient. 

Sở dĩ có sự chênh lệch này là vì sản phẩm của Longines sở hữu mức độ hoàn thiện rất cao, mọi chi tiết được chế tác với sự trau chuốt và tỉ mỉ hơn hẳn các thương hiệu ở phân khúc thấp hơn. Đây là tiêu chí quan trọng và luôn được chú ý bởi những người chơi có kinh nghiệm hay những khách hàng khó tính.

Bên cạnh đó, góp phần tạo nên giá trị cốt lõi cho đồng hồ Longines đó là truyền thống lịch sử gần 200 năm và nhận diện thương hiệu luôn gắn liền với sự lịch lãm, chững chạc thường thấy những con người thành đạt. Điều đó biến Longines trở thành 1 biểu tượng, một dấu mốc đáng mơ ước với bất kỳ người yêu đồng hồ nào.

Nếu bạn đã thực sự sẵn sàng thì sau đây sẽ là những thông tin chi tiết về 3 dòng sản phẩm này.

 

  1. Longines Presence

  1. Longines Lyre

  1. Longines Flagship

 

1. Longines Presence

 

Không phải ngẫu nhiên mà Presence được nhắc tới đầu tiên trong bài viết này. Đây là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trong phân khúc nhờ phong cách thiết kế kinh điển 1 cách chuẩn mực của Dress Watch, trung hòa mọi yếu tố, chắt lọc những tinh hoa để tạo nên 1 tổng thể tuyệt vời nhất cho những ai yêu thích phong cách Classic truyền thống.

 

Link: Dress watch là gì ? Những điều cần biết khi mua Dress Watch

https://donghoduyanh.com/tu-van-giai-dap/dress-watch-la-gi--nhung-dieu-can-biet-khi-mua-dress-watch-n2214.html

 

Presence được thiết kế với 1 mặt số đơn giản, ít chi tiết tạo cảm giác thoáng, sang trọng và dễ dàng cho việc xem giờ, cộng thêm tính năng lịch ngày tiện dụng. Vỏ đồng hồ được thiết kế theo tỷ lệ vàng, không quá dày cũng không quá mỏng, không quá to cũng không quá nhỏ để đáp ứng hầu hết nhu cầu và sở thích của mọi khách hàng. Chính vì vậy mà đây cũng sẽ là lựa chọn quà tặng tuyệt vời.

Cùng với đó, dòng sản phẩm này cũng sẽ hữu hàng loạt đặc trưng thiết kế nổi bật như Bezel Gadroons hay dây Bead of rice,.... Chi tiết có thể tham khảo trong bài viết riêng dành cho Presence

Presence được Longines chia làm 3 phiên bản thiết kế, bao gồm: Presence số vạch “thanh lịch”, Presence số La Mã “chững chạc” và Presence kim giây nhỏ “hoài cổ” với 2 tùy chọn máy cơ và pin cũng như các phiên bản dành cho cả nam và nữ.

 

 

Link tham khảo chi tiết đồng hồ Longines Presence chính hãng tại Duy Anh Watch

https://donghoduyanh.com/dong-ho-dc593/dong-ho-longines-presence.html

 

2. Longines Lyre

 

 

Khác với Presence, Lyre là dòng Dress Watch thanh lịch sang trọng với đặc trưng được nhấn mạnh là thiết kế siêu mỏng và liền mạch lấy cảm hứng từ cây đàn Lia (Lyre) - Di sản của nền văn minh Hy Lạp cổ đại. Chi tiết này được thể hiện qua thiết kế tai càng (lugs) và phần vỏ được hoàn thiện như 1 dải xuyên suốt ôm trọn mặt đồng hồ. 

 


 

Tương tự như Presence, Lyre cũng sở hữu bộ kim Sword và dây Beads of rice. Có thể coi đây là lựa chọn dành cho những ai vẫn yêu thích phong cách đồng hồ siêu mỏng, siêu nhẹ đã từng rất được ưa chuộng những thập niên trước.

 

Longines cũng mang đến cho Lyre các phiên bản số vạch và số La Mã cùng lựa chọn máy cơ, máy pin cho nam và nữ.

 

Link tham khảo chi tiết đồng hồ Longines Presence chính hãng tại Duy Anh Watch

https://donghoduyanh.com/dong-ho-dc593/dong-ho-longines-lyre.html

 

3. Longines Flagship






Longines Flagship của kỷ nguyên hiện đại được Longines trình làng năm sở hữu ngôn ngữ thiết kế và vai trò hoàn toàn khác biệt so với nguyên mẫu đã có từ năm 1957 (vốn được tái hiện trong phiên bản Longines Flagship Heritage). Cái tên này dịch từ tiếng Anh có nghĩa là Soái hạm, con tàu lớn nhất và đóng vai trò chỉ huy trong các hạm đội hải quân.

 

Link chi tiết sản phẩm Longines Flagship Heritage

https://donghoduyanh.com/search.html?q=longines%252Bflagship%2520heritage

 

Có thể coi Flagship là 1 phiên bản “thu nhỏ” về giá của dòng sản phẩm đầu bảng Longines Master. Cả 2 đều sở hữu phong cách già dặn, chững chạc hướng đến chủ yếu là khách hàng trung niên. Thiết kế sẽ mang đặc trưng của đồng hồ đa dụng, là sự kết hợp tinh tế giữa sự thanh lịch của Dress Watch và nét mạnh mẽ, cứng cáp của đồng hồ thể thao. Sự pha trộn này đem đến 1 lựa chọn đồng hồ tiện dụng, đa năng, phù hợp cho hầu hết mọi hoàn cảnh.

 

Cụ thể, Longines thiết kế cho Flagship kiểu bezel phẳng rất hiếm khi xuất hiện trên các mẫu Dress Watch truyền thống. Tuy nhiên, DNA của thương hiệu vốn gắn liền với tính thanh lịch này vẫn được thể hiện ở cách kết hợp bezel phẳng với đường cong Gadroons tương tự trên dòng Presence. Bên cạnh đó, thay vì dây mắt nhỏ (Beads of rice), Longines sẽ trang bị cho dòng Flagship dây mắt lớn, tương tự như kiểu dây Oyster của Rolex hay người anh em Master.


 

Link: Đồng hồ đa dụng là gì ? Tại sao chúng được ưa chuộng ?

https://donghoduyanh.com/the-gioi-dong-ho/dong-ho-da-dung-la-gi--tai-sao-chung-duoc-ua-chuong-n2211.html

 

Flagship cũng tương đối đa dạng với các phiên bản số vạch, số La Mã và đặc biệt là bản cọc số kim cương (điều không xuất hiện ở Presence và Lyre). Kim cương được nhà sản xuất sử dụng ở đây là kim cương tự nhiên, được khai thác theo đúng quy trình Kimberley (đảm bảo hoàn toàn hợp pháp). 

 

Link tham khảo chi tiết đồng hồ Longines Flagship chính hãng tại Duy Anh Watch

https://donghoduyanh.com/dong-ho-dc593/dong-ho-longines-flagship.html

 

DUY ANH WATCH (donghoduyanh.com) - Đại lý Ủy quyền Chính thức của Longines tại Việt Nam (sản phẩm chính hãng, bảo hành chính hãng.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 3 đồng hồ Longines giá tốt theo phong cách Classic đích thực (Presence, Lyre, Flagship)
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.78409 sec| 1008.531 kb