Top 4 mẫu đồng hồ Smartwatch ấn tượng nên sở hữu trong năm 2024

Top 4 mẫu đồng hồ Smartwatch ấn tượng nên sở hữu trong năm 2024

02/02/2024 - Tác giả: DuyanhWatch
Trong thế giới công nghệ ngày nay, đồng hồ smartwatch không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là một công cụ hữu ích giúp theo dõi sức khỏe và cải thiện cuộc sống hàng ngày. Năm 2024 đã đến, và có nhiều mẫu đồng hồ smartwatch ấn tượng đang thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Dưới đây là danh sách Top 4 mẫu đồng hồ smartwatch bạn nên cân nhắc sở hữu để bắt kịp xu hướng công nghệ.

Top 4 mẫu đồng hồ Smartwatch ấn tượng nên sở hữu trong năm 2024

 

G-Shock Rangeman GPS GPRH1000-9 

 

Một lần ra mắt gần đây từ nhà sáng tạo ra chiếc đồng hồ bền bỉ nhất thế giới, G-Shock đã chính thức đổi mới dòng Rangeman chiến thuật từ sâu trong kho lưu trữ năm 2013, trang bị cho dòng sản phẩm mới này tất cả những tiến bộ công nghệ mới nhất, bao gồm cả việc tăng gấp đôi số lượng cảm biến bên trong để theo dõi dữ liệu phức tạp nhất trong dòng mô hình. 

G-Shock Rangeman GPS GPRH1000-9 

Chống bụi bẩn và bùn hoàn toàn, Rangeman được chế tạo để trở thành một trong những sản phẩm có khả năng phục hồi tốt nhất của thương hiệu trong danh mục đồng hồ kết nối theo định hướng sức khỏe và phiêu lưu. Trong khi mẫu đầu tiên thuộc loại này giới thiệu chức năng ba cảm biến, thì Rangeman mới hiện có sáu cảm biến bên trong khổng lồ và được trang bị máy đo nhịp tim, gia tốc kế, cảm biến từ tính, GPS, Bluetooth, khả năng chống nước 200 mét, cùng với bộ ứng dụng của G-Shock giúp bạn theo dõi các mục tiêu sức khỏe và nhu cầu phiêu lưu của mình. Nhờ nguồn năng lượng mặt trời ổn định, bạn cũng sẽ không phải lo lắng về việc sạc pin trước một chuyến đi dài.

Có sẵn cả màu vàng rực rỡ và toàn màu đen, Rangeman mới cập nhật được chế tạo để trở thành một thiết bị ngoài trời đặc biệt là khi bạn bạn đi bộ đường dài, đi xe đạp, bơi lội hoặc băng qua địa hình gồ ghề…

Garmin MARQ II Captain

 

Garmin MARQ II Captain

Vào mùa xuân năm 2023, Garmin đã phát hành một bộ bản cập nhật mới trên dòng MARQ của mình, mỗi bản cập nhật được thiết kế hướng đến sự thuyết phục khác nhau đối với những người thích phiêu lưu. 

Garmin MARQ II Captain được hoàn thiện với vỏ được chế tác từ Titanium Grade 5 và viền gốm màu xanh lam. Không có đồng hồ thông minh nào tốt hơn trên thị trường phù hợp hơn với nhu cầu của thủy thủ thời hiện đại. Truy cập dữ liệu luồng hoặc kết nối SAIL ASSIST của Garmin và thậm chí sử dụng các chức năng tự động điều khiển nếu bạn có thiết bị chèo thuyền tương thích trên tàu của mình. 

Ngoài tất cả các chức năng hàng hải, bạn vẫn có thể tận dụng tối đa đồng hồ của mình trên đất liền với máy theo dõi nhịp tim, chức năng GPS, bài tập có hướng dẫn, theo dõi nhịp độ sức khỏe và thậm chí cả nhật ký để giúp bạn tính giờ ngủ trưa hoàn hảo, cùng nhiều tính năng khác đặc trưng. Nhờ pin lithium có thể sạc lại, chiếc đồng hồ này có khả năng sử dụng pin lên tới 16 ngày cho một lần sạc hoặc 6 ngày ở chế độ luôn bật. 

TAG Heuer Connected Caliber E4 Porsche Edition

 

TAG Heuer Connected Caliber E4 Porsche Edition

Trong tất cả những nỗ lực nhằm tạo ra một chiếc Smartwatch có nhiều chi tiết để thu hút những người đam mê đồng hồ cơ trung thành, TAG Heuer là hãng gần nhất có đủ tiền để đạt được mục tiêu đó. 

Nhiều mẫu trong dòng Connected Calibre E4 có kích thước khá lớn 45mm, mẫu này đã thu nhỏ tất cả chức năng xuống còn 42mm, chế tạo nó bằng Titanium Grade 2 nhẹ và chắc chắn với lớp hoàn thiện phun cát. Mẫu hợp tác Porsche màu đen này bao gồm tất cả các tính năng mà bạn mong muốn ở một chiếc đồng hồ công nghệ cao, bao gồm phong vũ biểu, đồng hồ tốc độ, máy đo nhịp tim, la bàn và micrô, đồng thời có thể kết nối với các thiết bị thông minh khác của bạn qua Bluetooth hoặc WiFi. Một khía cạnh khác khiến chiếc đồng hồ này trở nên khác biệt so với nhóm đồng hồ này là khả năng người dùng thay đổi mặt đồng hồ để hiển thị các mặt đồng hồ khác nhau do TAG Heuer thiết kế nhằm duy trì phong cách mà bạn biết và yêu thích từ nhà sản xuất đồng hồ đỉnh cao lấy cảm hứng từ thế giới mô tô.

Ngoài ra, thương hiệu đã tạo ra bộ ứng dụng chăm chỉ của riêng mình mà bạn có thể dễ dàng kết nối với đồng hồ của mình, bao gồm cả những ứng dụng dành cho sức khỏe, chơi gôn và các môn thể thao khác. Một tiếng rưỡi sạc sẽ cung cấp cho bạn năng lượng pin lên tới 24 giờ.

Apple Watch Ultra 2

 

Apple Watch Ultra 2

Được phát hành vào cuối năm 2023, Apple Watch Ultra 2 tiếp tục mối tình của gã khổng lồ công nghệ với công nghệ thiết bị đeo. Thành thật mà nói, tùy chọn cao cấp hơn trong vòng quay Smartwatch hiện tại của Apple không có sự đổi mới nào đáng kinh ngạc so với phiên bản tiền nhiệm của nó. Tuy nhiên, thương hiệu đã giới thiệu chức năng chạm hai lần để giúp việc chuyển đổi giữa các chức năng được hợp lý hơn cũng như bao gồm nhiều tính năng hướng đến đạp xe hơn.

Nếu Apple đã độc quyền đối với các thiết bị khác của bạn thì việc kết nối với điện thoại hoặc máy tính của bạn thật dễ dàng. Mẫu này được trang bị GPS và kết nối di động, máy đo nhịp tim, cảm biến oxy trong máu, máy đếm bước đi và Siri toàn năng cùng với các tính năng khác, Apple Watch Ultra 2 tiếp tục là trụ cột của thế giới Smartwatch với độ chính xác của nó, dễ sử dụng và thiết kế quen thuộc ở mọi nơi. 

ới danh sách Top 4 mẫu đồng hồ smartwatch ấn tượng trong năm 2024 này, bạn có thể dễ dàng tìm ra sản phẩm phù hợp nhất để làm tăng tính tiện ích và thời trang cho cuộc sống của mình. Hãy đảm bảo rằng bạn sẽ luôn theo dõi và cập nhật những xu hướng mới nhất để không bỏ lỡ bất kỳ cập nhật nào từ thế giới công nghệ đồng hồ thông minh.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 4 mẫu đồng hồ Smartwatch ấn tượng nên sở hữu trong năm 2024
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08396 sec| 992.383 kb