Top 4 mẫu đồng hồ Tissot nữ mặt vuông sang trọng, đẳng cấp

Top 4 mẫu đồng hồ Tissot nữ mặt vuông sang trọng, đẳng cấp

25/08/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Với lịch sử lâu đời và bề dày kinh nghiệm, Tissot đã cho ra đời nhiều mẫu đồng hồ đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ nam giới đến nữ giới, điển hình là đồng hồ mặt vuông. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu Top 4 mẫu đồng hồ Tissot nữ mặt vuông sang trọng, đẳng cấp.

Một số thông tin về đồng hồ Tissot nữ mặt vuông

 

Đồng hồ Tissot nữ mặt vuông mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và thời thượng. Mặt đồng hồ vuông với các đường nét sắc sảo, tinh tế tạo nên một tổng thể hài hòa và cuốn hút. 

  • Về thiết kế: Các mẫu đồng hồ Tissot nữ mặt vuông được thiết kế theo phong cách đa dạng từ sang trọng, quý phái; thanh lịch, duyên dáng cho đến cá tính, năng động. Đa phần mặt số nhấn mạnh vẻ đẹp đơn giản và được hoàn thiện bằng nghệ thuật khảm trai hoặc đánh vân sunburst. Một số phiên bản sẽ đính thêm kim cương, đá quý để tạo hiệu ứng lấp lánh.

Đồng hồ Tissot nữ mặt vuông

  • Về chất liệu: Đồng hồ Tissot nữ mặt vuông sẽ có bộ vỏ được chế tác từ thép không gỉ 316L đơn thuần (dạng lưới, dạng mắt xích) hoặc được mạ vàng PVD cho màu sắc thời thượng. Chất liệu thép không gỉ 316L cũng được ứng dụng phổ biến để làm dây đeo. Ngoài ra, đồng hồ nữ mặt vuông còn có dây đeo bằng da với nhiều sắc màu khác nhau. Đối với phần mặt kính, toàn bộ đồng hồ nữ mặt vuông đều được trang bị kính sapphire trong suốt, chống trầy xước.
  • Về bộ máy: Phần lớn đồng hồ Tissot nữ mặt vuông đều sử dụng máy quartz Thụy Sỹ với độ chính xác, độ bền và tuổi thọ pin cao. Hầu hết chúng đều có tính năng EOL thông báo tình trạng đồng hồ sắp hết pin.

Top 4 mẫu đồng hồ Tissot nữ mặt vuông sang trọng, đẳng cấp

 

Tissot Lovely Square Festive Kit T058.109.17.036.02

 

Tissot Lovely Square Festive Kit T058.109.17.036.02

Đây là mẫu đồng hồ Tissot nữ mặt vuông có thiết kế thanh lịch với sắc màu nhã nhặn. Mẫu phụ kiện được tô điểm bởi 12 viên kim cương với tổng trọng lượng 0.03 carat. Ngoài dây da màu xám cố định, bạn sẽ được tặng thêm 3 chiếc dây đeo khác khi mua mẫu đồng hồ này. Tất cả các dây đeo này đều có hiệu ứng kim tuyến đẹp mắt.

Tissot Lovely Square T058.109.33.031.00

 

Tissot Lovely Square T058.109.33.031.00

Đây là mẫu đồng hồ Tissot nữ mặt vuông có thiết kế sang trọng với màu sắc nổi bật. Nó sở hữu mặt số màu trắng có các vạch chỉ giờ đơn giản cùng dây đeo dạng lưới linh hoạt, thoáng khí.

Tissot Femini-T T113.109.36.116.00

 

Tissot Femini-T T113.109.36.116.00

Đây là mẫu đồng hồ Tissot nữ mặt vuông có thiết kế thanh lịch với bộ vỏ màu vàng hồng và dây đeo da màu trắng tinh khiết. Nó có thiết kế rất mỏng chỉ hơn 6mm đi kèm kiểu dáng nhỏ xinh.

Tissot Generosi-T T105.309.16.126.00

 

Tissot Generosi-T T105.309.16.126.00

Đây là mẫu đồng hồ Tissot nữ mặt vuông có thiết kế cá tính dành cho những cô nàng năng động có cá tính mạnh mẽ. Phiên bản có bộ vỏ có hình dáng đặc biệt được phối cùng dây đeo bằng da màu đen năng động. Mặt số của đồng hồ được thể hiện bằng kỹ nghệ khảm trai và được đính đá quý hấp dẫn.

Một số yếu tố cần lưu ý khi chọn đồng hồ Tissot nữ mặt vuông

 

Để chọn được một chiếc đồng hồ Tissot nữ mặt vuông phù hợp, bạn cần lưu ý đến một số yếu tố sau:

  • Kiểu dáng: Bạn có thể lựa chọn đồng hồ theo phong cách yêu thích của mình, như thanh lịch, cổ điển, thể thao,...
  • Kích thước: Kích thước đồng hồ cần phù hợp với cổ tay của bạn.

Tissot nữ mặt vuông dây da đỏ

  • Chất liệu: Bạn có thể lựa chọn chất liệu dây đeo phù hợp với sở thích và phong cách của mình.
  • Chức năng: Bạn có thể lựa chọn đồng hồ có các chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Đồng hồ Tissot nữ mặt vuông không chỉ là sản phẩm thời trang mà còn là biểu tượng của sự thanh lịch, cá tính và đẳng cấp. Với chất lượng tuyệt vời và sự đa dạng về kiểu dáng, dòng sản phẩm này chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ thời trang khó tính nhất. Hãy tỏa sáng và thể hiện phong cách riêng của bạn với một chiếc đồng hồ Tissot nữ mặt vuông đẳng cấp!

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 4 mẫu đồng hồ Tissot nữ mặt vuông sang trọng, đẳng cấp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.56331 sec| 992.195 kb