Witschi – Hãng thiết bị đo lường đồng hồ có độ chính xác cao từ Thụy Sĩ

Witschi – Hãng thiết bị đo lường đồng hồ có độ chính xác cao từ Thụy Sĩ

19/06/2021 - Tác giả: DuyanhWatch
Duy Anh tự hào mang lại cho khách hàng dịch vụ sửa chữa đồng hồ chuyên nghiệp, hiện đại nhất tại Việt Nam với thiết bị được nhập khẩu từ Thụy Sĩ và phòng bảo hành đạt tiêu chuẩn Thụy Sĩ. Các thiết bị kỹ thuật được Duy Anh Watch sử dụng để đo lường cho đồng hồ là sản phẩm của hãng Witschi Electronic. Witschi Electronic là công ty hàng đầu trên toàn thế giới về kỹ thuật đo lường và kiểm tra để bảo dưỡng đồng hồ, sản xuất đồng hồ đến từ Thụy Sĩ.

1. Giới thiệu công ty Witschi Electronic

Hơn 65 năm trước, ông Paul Witschi đã thành lập một công ty gia đình với mục tiêu là cung cấp cho ngành công nghiệp đồng hồ những công nghệ kiểm tra và đo lường tốt nhất.

Ngày nay, trụ sở chính của Witschi được đặt tại Büren an der Aare Thụy Sĩ, công ty sử dụng khoảng 80 nhân viên, có một công ty con tại Hồng Kông và quản lý các cơ quan tại hơn 30 quốc gia.

Sản phẩm của Witschi cung cấp là loại cao cấp nhất, có hiệu quả cao và chất lượng hoàn hảo. Trong toàn bộ quá trình phát triển, hãng tuân thủ nghiêm ngặt các thủ tục được xác định rõ ràng trong hệ thống quản lý của mình, do đó đảm bảo một tiêu chuẩn chất lượng nhất quán. Bên cạnh đó thiết bị đo lường của hãng được sản xuất tuân thủ các giá trị cốt lõi về môi trường.

Sản phẩm chủ lực của công ty là ChronoMaster – thiết bị đo lường đồng hồ cơ thông minh dễ dàng kết nối với PC hoặc máy tính bảng với micro nhỏ gọn có tích hợp thiết bị điện tử đo lường.

2. Thiết bị của Witschi

Để hiểu rõ hơn về quy trình bảo hành và sửa chữa đồng hồ tại Duy Anh Watch, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những thiết bị hàng đầu của Witschi.

Tất cả các sản phẩm của hãng phải đáp ứng các yêu cầu cao nhất, đó là duy trì mức độ chính xác cao của các chức năng đo lường. Thân thiện với người dùng, thiết kế hiện đại và sự tinh tế trong kỹ thuật cũng là những tính năng quan trọng của thiết bị.

- Thiết bị đo lường đồng hồ cơ: ChronoCube, ChronoMaster Air… là những thiết bị đo lường đáng tin cậy của tất cả các bộ thoát trong đồng hồ với các tùy chọn đa dạng để đánh giá.

Thiết bị đo lường đồng hồ cơ ChronoMaster Air

Thiết bị đo lường đồng hồ cơ ChronoMaster Air

- Thiết bị đo lường đồng hồ quartz: ngoài phép đo tiêu chuẩn (tốc độ, dòng điện, điện áp, điện trở), việc đo đồng hồ thạch anh về quản lý năng lượng của động cơ bằng máy QuartzMaster, New Tech Handy II… rất dễ dàng và đáng tin cậy.

Thiết bị đo lường đồng hồ quartz New Tech Handy II

- Máy kiểm tra độ kín nước, áp suất: Cơ sở của một phép đo đáng tin cậy là độ phân giải của cảm biến. Độ phân giải đo lường cực cao của phép đo biến dạng (1/5000 của sợi tóc người) là hoàn toàn chính xác ngay cả với những chiếc đồng hồ cực kỳ cứng được kiểm tra bằng các dòng máy ProofMaster PRO, ChronoProof PRO…

Thiết bị ProofMaster PRO

- Thiết bị đo mô-men xoắn: Bằng cách sử dụng các cảm biến do hãng phát triển trong các dòng máy Qualimaster AMB, Qualimaster AMB Automat… có thể đo các mô-men xoắn rất nhỏ, xuống đến phạm vi µNm (ví dụ: đối với bánh xe chronograph hoặc thùng cót).

- Thiết bị đo từ tính: Teslascope II, Teslascope II… của Witschi có thể khoanh vùng hình ảnh ba chiều của từ hóa trong chuyển động.

- Phần mềm WiCoTRACE (Witschi Corporate Traceability) cung cấp các chức năng phân tích bổ sung và các biến đo lường

Thiết bị đo từ tính Teslascope II

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Witschi – Hãng thiết bị đo lường đồng hồ có độ chính xác cao từ Thụy Sĩ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.17548 sec| 976.914 kb