8 câu hỏi tiết lộ toàn bộ đặc điểm của đồng hồ Titoni Cosmo

8 câu hỏi tiết lộ toàn bộ đặc điểm của đồng hồ Titoni Cosmo

15/04/2024 - Tác giả: DuyanhWatch
Cosmo là dòng đồng hồ cổ điển đích thực của Titoni được cả nam giới và nữ giới yêu thích. Và đây cũng là một trong những cái tên đầu tiên hiện lên trong tâm trí người đam mê khi nhắc đến thương hiệu Titoni. Trong nội dung dưới đây, với 8 câu hỏi được đưa ra sẽ tiết lộ toàn bộ đặc điểm của dòng Cosmo.

Phong cách thiết kế của đồng hồ Titoni Cosmo là gì?

 

Từng chiếc đồng hồ Cosmo hướng đến phong cách cổ điển đích thực. Kết hợp cùng sự sang trọng hoặc lịch thiệp để có thể đeo hằng ngày hoặc đeo nơi cơ quan, văn phòng…hoặc đeo khi dự sự kiện, hội họp, gặp gỡ khách hàng…

Đồng hồ Titoni Cosmo được làm từ những vật liệu gì?

 

Đồng hồ Titoni đính đá quý

Tùy theo các bộ phận, đồng hồ Titoni Cosmo sẽ ứng dụng các vật liệu khác nhau, cụ thể như sau:

  • Mặt kính: Mọi chiếc Cosmo đều có mặt kính bằng sapphire để tập trung vào mục đích chống trầy xước đồng thời mang đến vẻ đẹp trong suốt, giúp quan sát các chi tiết trên dial một cách rõ nét hơn.
  • Vỏ và viền: Đồng hồ Cosmo sẽ có bộ vỏ và viền bằng thép không gỉ 316L. Đúng như tên gọi thì chất liệu này sẽ có tác dụng chống han, gỉ kể khi các bề mặt bị dính nước.
  • Dây đeo: Đồng hồ Titoni Cosmo sẽ có dây đeo được làm từ thép không gỉ 316L để nhấn mạnh sự sang trọng, mạnh mẽ, chắc chắn. Còn dây đeo bằng da thú sẽ tôn lên sự năng động, linh hoạt cho mỗi chủ nhân.

Ngoài các chất liệu trên thì một số phiên bản sẽ được trang bị đá quý để tạo nên cọc số hoặc trang trí cho viền bezel thêm sinh động, hấp dẫn.

Các bộ phận của đồng hồ Titoni Cosmo được hoàn thiện như thế nào?

 

Bộ kim phủ dạ quang

Các bộ phận của đồng hồ Titoni Cosmo sẽ được hoàn thiện theo các cách khác nhau:

  • Mặt số: Bộ phận này sẽ có thiết kế rất đa dạng với các cọc số La Mã, cọc vạch, cọc đính đá quý. Đồng thời, nền dial sẽ có nhiều bản màu khác nhau như: Xanh lá, vàng, đen, trắng, xanh dương với kiểu hoàn thiện vân dập nổi ngang hoặc đánh sunburst hoặc phủ màu. Tùy theo từng phiên bản sẽ có thêm thấu kính cyclops để thể hiện lịch ngày. 
  • Vỏ: Bộ phận này sẽ kết hợp cả hoàn thiện bóng và phay xước. Mặt sau của vỏ tạo điểm nhấn bằng hình ảnh một quả địa cầu. 
  • Dây đeo và khóa: Thiết kế năm mắt xích giúp dây đeo có độ linh hoạt cao hơn và do đó đảm bảo sự thoải mái khi đeo. Sự kết hợp giữa các mắt xích được chải và đánh bóng tương tác tinh nghịch với ánh sáng. Khóa gập đơn giúp việc đóng và mở trở nên dễ dàng hơn.
  • Viền bezel: Bộ phận này được nhà sản xuất thiết kế rất độc đáo. Chúng sẽ có dạng rãnh gợi nhớ đến các bánh răng trong bộ chuyển động hoặc sẽ có hình dạng hình học của vỏ sò, lượn sóng tinh tế mang lại sự hài hòa cho vẻ ngoài mạnh mẽ pha chút sang trọng.
  • Kính: Mặt kính của đồng hồ sẽ có thêm lớp phủ chống phản xạ để giúp người đeo có thể nhìn rõ các chỉ số trong điều kiện nắng, gắt mà không bị phản chiếu ánh sáng.
  • Kim và cọc số: Tùy theo từng phiên bản, kim và cọc số có thể được phủ lớp dạ quang để giúp người đeo theo dõi các chỉ số rõ nét trong các điều kiện thiếu sáng.

Đồng hồ Titoni Cosmo trang bị bộ máy gì?

 

Đồng hồ Titoni Cosmo với bộ máy cơ tự động

Tất cả đồng hồ Titoni Cosmo đều được trang bị bộ máy cơ tự động uy tín, chất lượng vầ có lịch sử lâu đời của ETA hoặc Sellita. Điển hình như: ETA 2824-2 (Sellita SW200-1), ETA 2834-2, Automatic ETA 2671(Sellita SW100).

Đồng hồ Titoni Cosmo có tính năng gì?

 

Cosmo là chiếc đồng hồ được thiết kế để đeo hằng ngày, vì thế, chúng chỉ thiết lập các tính năng thời gian cần thiết, bao gồm: Giờ, phút, giây, lịch ngày ở cửa sổ góc 3 giờ và lịch thứ ở bên dưới góc 12 giờ.

Đồng hồ Titoni Cosmo có độ chịu nước bao nhiêu?

 

Titoni Cosmo có độ chịu nước 100m

Đồng hồ Titoni Cosmo sẽ có độ chịu nước lên đến 100m. Mức độ này sẽ cho bạn thoải mái đeo đồng hồ Titoni hằng ngày hoặc tham gia một số hoạt động dưới nước từ rửa tay, đi mưa lớn, đi tắm cho đến đi bơi. Tuy nhiên, bạn cần ấn/vặn núm điều chỉnh thật chặt mọi lúc, mọi nơi để ngăn nước không thể xâm nhập vào đồng hồ.

Đồng hồ Titoni Cosmo có kích cỡ bao nhiêu?

 

Những chiếc đồng hồ nam Cosmo sẽ có đường kính là 40mm hoặc 41mm  - phù hợp với những người có chu vi tay từ 16-17cm. Còn những chiếc đồng hồ nữ sẽ có kích cỡ đa dạng hơn như: 27mm, 30mm và 33.5mm để có thể vừa vặn cho cả cổ tay từ nhỏ đến vừa phải.

Đồng hồ Titoni Cosmo bao nhiêu tiền?

 

Đồng hồ Titoni Cosmo có giá từ khoảng 27- 37 triệu đồng

Giá của một chiếc đồng hồ Titoni Cosmo sẽ dao động từ khoảng hơn 27 triệu đến hơn 37 triệu đồng. Các phiên bản bằng thép không gỉ đơn thuần sẽ có mức giá mềm hơn còn các phiên bản bằng thép mạ vàng PVD thường sẽ có mức giá cao hơn.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 8 câu hỏi tiết lộ toàn bộ đặc điểm của đồng hồ Titoni Cosmo
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08492 sec| 991.953 kb