Đồng hồ Skagen của nước nào?

Đồng hồ Skagen của nước nào?

04/07/2023 - Tác giả: Linh Linh
Đồng hồ Skagen được biết đến với thiết kế Scandinavia tối giản. Nhưng đồng hồ Skagen của nước nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những thông tin chi tiết về xuất xứ của nó!

Đồng hồ Skagen được biết đến với thiết kế Scandinavia tối giản. Nhưng đồng hồ Skagen thực sự đến từ đâu?

Công ty được thành lập vào năm 1989 bởi Henrik và Charlotte Jorst, hai nhà thiết kế người Đan Mạch sống ở thành phố New York. Họ đặt tên công ty theo tên Skagen, một thị trấn ở Đan Mạch nổi tiếng với những bãi biển đẹp và phong cảnh ven biển.

Những chiếc đồng hồ Skagen đầu tiên được thiết kế ở Hoa Kỳ, nhưng chúng được sản xuất ở Châu Á. Vào năm 2012, Skagen đã được mua lại bởi Fossil Group, một nhà sản xuất đồng hồ của Mỹ. Ngày nay, đồng hồ Skagen vẫn được thiết kế ở Hoa Kỳ, nhưng chúng được sản xuất ở cả Châu Á và Hoa Kỳ.

Đồng hồ Skagen của nước nào

Đồng hồ Skagen của nước nào

 

Đồng hồ Skagen của nước nào?

Cặp vợ chồng Jorst thành lập Đồng hồ Skagen vào năm 1989 sau khi họ được truyền cảm hứng từ thiết kế tối giản của đồ nội thất và kiến ​​trúc của Đan Mạch. Họ muốn tạo ra những chiếc đồng hồ đơn giản và thanh lịch, nhưng cũng đầy đủ chức năng và giá cả phải chăng.

Những chiếc đồng hồ Skagen đầu tiên là đồng hồ thạch anh với dây da. Chúng đã thành công ngay lập tức và công ty nhanh chóng mở rộng dòng sản phẩm của mình bao gồm đồng hồ tự động, đồng hồ chạy bằng năng lượng mặt trời và đồng hồ có vỏ bằng thép không gỉ hoặc titan.

Các mẫu đồng hồ Skagen

Các mẫu đồng hồ Skagen

Vào năm 2012, Skagen đã được mua lại bởi Fossil Group, một nhà sản xuất đồng hồ của Mỹ. Việc mua lại này đã cho phép Skagen tiếp cận các cơ sở sản xuất và kênh phân phối của Fossil, giúp công ty phát triển kinh doanh hơn nữa.

Ngày nay, đồng hồ Skagen được bán tại hơn 80 quốc gia trên thế giới. Chúng được biết đến với kiểu dáng đẹp, thiết kế tối giản và mức giá phải chăng. Đồng hồ Skagen là một lựa chọn phổ biến cho cả nam giới và phụ nữ đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thời trang và chức năng.

 

Đồng hồ Skagen được sản xuất ở đâu?

Bạn đã biết đồng hồ Skagen của nước nào?Vậy đồng hồ Skagen được sản xuất ở đâu? Nó sản xuất ở cả Châu Á và Hoa Kỳ. Trụ sở chính của công ty được đặt tại Thành phố New York, nhưng nó cũng có văn phòng tại Đan Mạch và Hồng Kông.

Phần lớn đồng hồ Skagen được sản xuất tại Trung Quốc. Tuy nhiên, công ty cũng có một cơ sở sản xuất tại Hoa Kỳ. Cơ sở này nằm ở Texas và nó sản xuất một số lượng hạn chế đồng hồ Skagen mỗi năm.

Đồng hồ Skagen xuất xứ Thụy Điển

Đồng hồ Skagen xuất xứ Thụy Điển

Quyết định nơi sản xuất đồng hồ Skagen dựa trên một số yếu tố, bao gồm chi phí, chất lượng và sự sẵn có của lao động lành nghề. Công ty nhận thấy rằng họ có thể sản xuất đồng hồ hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn ở Trung Quốc. Tuy nhiên, công ty cũng muốn hỗ trợ các công việc sản xuất tại Hoa Kỳ. Đây là lý do tại sao Skagen có một cơ sở sản xuất ở Texas.

 

Tương lai của đồng hồ Skagen

Đồng hồ Skagen là một công ty đang phát triển với một tương lai tươi sáng. Công ty được biết đến với những chiếc đồng hồ thời trang và giá cả phải chăng, và nó có một lượng khách hàng trung thành trên khắp thế giới.

Thương hiệu của Đan Mạch

Thương hiệu của Đan Mạch

Skagen đang tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm của mình và họ cũng đang tìm cách mở rộng các kênh phân phối của mình. Công ty cũng đang nghiên cứu phát triển các công nghệ mới cho đồng hồ của mình, chẳng hạn như bộ máy chạy bằng năng lượng mặt trời và đồng hồ thông minh.

Sắp tới , công ty có vị trí tốt để tiếp tục phát triển kinh doanh và trở thành nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu trên thế giới.

Đồng hồ Skagen là một lựa chọn phổ biến cho những người đang tìm kiếm những chiếc đồng hồ thời trang và giá cả phải chăng. Công ty được thành lập ở Đan Mạch, nhưng hiện tại nó thuộc sở hữu của Tập đoàn Fossil và đồng hồ của nó được sản xuất ở cả Châu Á và Hoa Kỳ. Đồng hồ Skagen được biết đến với thiết kế Scandinavia tối giản và chúng là lựa chọn phổ biến cho cả nam và nữ. Công ty đang tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm và đang tìm cách mở rộng kênh phân phối.

CÁC MẪU ĐỒNG HỒ SKAGEN MỚI NHẤT TẠI DUY ANH WATCH

Đồng hồ Skagen SKW6219

Đồng hồ nam SkagenSKW6219

Quartz|40mm
Giá: 5.650.000₫
Giá KM:2.825.000₫
-50%
Đồng hồ Skagen SKW6237

Đồng hồ nam SkagenSKW6237

Quartz|40mm
Giá: 5.650.000₫
Giá KM:2.825.000₫
-50%
Đồng hồ Skagen SKW6322
Hết
hàng

Đồng hồ nam SkagenSKW6322

Quartz|40mm
Giá: 5.950.000₫
Giá KM:2.975.000₫
-50%
Đồng hồ Skagen SKW6215
Hết
hàng

Đồng hồ nam SkagenSKW6215

Quartz|40mm
Giá: 6.250.000₫
Giá KM:3.125.000₫
-50%

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Skagen của nước nào?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.36248 sec| 991.75 kb