Hướng dẫn trả góp qua CMND/CCCD Insta - Baokim Plus

Hướng dẫn trả góp qua CMND/CCCD Insta - Baokim Plus

18/05/2022 - Tác giả: DuyanhWatch
Hướng dẫn trả góp qua CMND/CCCD Insta - Baokim Plus Để hỗ trợ Quý Khách hàng dễ dàng hơn trong việc sở hữu được những sản phẩm đồng hồ chính hãng, Duy Anh Watch chính thức hợp tác với Công ty tài chính Amigo Fintech và Baokim Plus cung cấp dịch vụ trả góp Insta thông qua Chứng minh Nhân dân (CMND), Căn cước Công dân (CCCD)

THỂ LỆ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH:

 

1. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

2. ĐIỀU KIỆN THAM GIA

3. CÁC LOẠI GIẤY TỜ CẦN CÓ

4. THỦ TỤC THAM GIA

 

Khi tham gia chương trình, quý khách sẽ được sở hữu ngay các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ Duy Anh Watch với khoản trả trước chỉ từ 20% giá trị sản phẩm (Tổng hạn mức vay lên đến 16,000,000 VND, tổng giá trị sản phẩm tối đa 20,000,000 VND), phần còn lại Quý khách có thể thanh toán cho đối tác của Duy Anh là Công ty tài chính Amigo Fintech trong khoảng thời gian từ tối thiểu 6 tháng cho đến tối đa 12 tháng với mức lãi suất ưu đãi.

 

THỂ LỆ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH:

Lưu ý trước khi tham gia (Quý Khách vui lòng đọc kỹ tất cả nội dung sau đây):

 

- Trả góp là hình thức mua hàng mà qua đó người mua (Khách hàng) trả trước 1 phần giá trị sản phẩm cho người bán (Duy Anh Watch), phần còn lại Khách hàng vay của đơn vị cấp tín dụng (Công ty tài chính Amigo Fintech) và Công ty tài chính Amigo Fintech thay mặt khách hàng thanh toán cho Duy Anh Watch ngay khi khách hàng nhận sản phẩm.

 

- Khi khách hàng sử dụng dịch vụ trả góp, đồng nghĩa là Công ty tài chính Amigo Fintech cho khách hàng vay 1 khoản tiền tương ứng giá trị còn lại của sản phẩm. Khách hàng có trách nhiệm hoàn trả đủ và đúng hạn khoản tiền này + lãi suất + các loại phí, lệ phí theo quy định của hợp đồng vay cho Công ty tài chính Amigo Fintech

 

- Duy Anh Watch chỉ là đơn vị hợp tác giới thiệu dịch vụ cho vay của Công ty tài chính Amigo Fintech. Duy Anh Watch không thực hiện việc cho khách vay cũng như nhận thanh toán khoản nợ vay (trách nhiệm này thuộc về Công ty tài chính Amigo Fintech).

 

- Trước khi thực hiện thanh toán trả góp, Quý Khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn và các thông tin liên quan, xác định đúng số tiền trả góp, kỳ hạn trả góp, lãi suất, phí, chính sách bán hàng và chính sách bảo hành của sản phẩm. Duy Anh không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan việc khách hàng không đọc kỹ toàn bộ thông tin liên quan. Quý Khách cân nhắc kỹ mọi điều khoản trước khi thực hiện trả góp, sau khi việc thanh toán được thực hiện, giao dịch trả góp và mua hàng sẽ không thể hủy, sửa dưới bất cứ hình thức và lý do nào.

 

- Mọi thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng về thanh toán trả góp thuộc trách nhiệm tư vấn của Công ty tài chính Amigo Fintech trong suốt quá trình trước, trong sau khi ký hợp đồng đến khi Khách hàng hoàn thành nghĩa vụ thanh toán hoàn toàn khoản vay với Công ty tài chính Amigo Fintech. Duy Anh không có thẩm quyền hay trách nhiệm giải đáp hoặc hỗ trợ khách hàng về phần này.

 

- Sản phẩm mua theo hình thức trả góp được hưởng chế độ bảo hành chính hãng cũng như chế độ bảo hành riêng của Duy Anh tại thời điểm mua hàng. Sản phẩm trong quá trình sử dụng được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện theo chính sách bảo hành của Duy Anh, không đổi mới, trả lại sản phẩm (hoàn tiền) hoặc đổi sang sản phẩm khác

 

- Khi thực hiện ký hợp đồng có nghĩa là khách hàng đã nhận khoản cho vay từ Công ty tài chính Amigo Fintech, khoản vay này hay các điều khoản trong hợp đồng sẽ không thể hủy, sửa hay chuyển đổi sang hình thức trả thẳng thông thường. Trong trường hợp khách hàng không còn nhu cầu mua hàng, Khách hàng vẫn có trách nhiệm phải thanh toán đủ và đúng hạn cho Công ty tài chính Amigo Fintech theo quy định của hợp đồng.

 

1. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

 

+ Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm đồng hồ tại Duy Anh Watch theo hình thức trả góp (sản phẩm có giá bán từ 5 triệu đồng - 5,000,000 VND trở lên)

 

+ Khách hàng có đầy đủ năng lực hành vi dân sự

 

+ Khách hàng đảm bảo được quyết định mua hàng từ Duy Anh Watch và vay tiền từ Công ty tài chính Amigo Fintech là hoàn toàn tự nguyện, Khách hàng có toàn quyền quyết định việc mua hàng và vay tiền, không bị giới hạn hay chịu tác động tự bất cứ cá nhân, tổ chức nào.

 

+ Khách hàng có đủ điều kiện, trách nhiệm và tự nguyện thanh toán đầy đủ khoản trả góp cho Công ty tài chính Amigo Fintech (bao gồm nợ gốc, phần lãi suất và các loại phí, lệ phí khác,... theo quy định)

 

2. ĐIỀU KIỆN THAM GIA

+ Khách hàng đến trực tiếp cửa hàng của Duy Anh Watch tại Hà Nội và TPHCM để mua hàng và thực hiện tất cả thủ tục vay theo quy định. Chưa áp dụng mua trả góp từ xa.

Địa chỉ cửa hàng: https://donghoduyanh.com/he-thong-cua-hang.html

 

+ Khách hàng có sử dụng điện thoại thông minh có kết nối Internet (để truy cập link thanh toán được gửi qua tin nhắn) và có tính năng chụp ảnh (để chụp ảnh chân dung và CMND/CCCD)

 

+ Khách hàng sử dụng SIM điện thoại chính chủ trên điện thoại thông minh của mình để đăng ký thông tin và nhận link thanh toán

 

+ Khách hàng đồng ý cung cấp các thông tin cá nhân bao gồm hình ảnh chân dung, số CMND/CCCD, các thông tin về nghề nghiệp, nơi làm việc, thời gian làm việc, tình trạng hôn nhân - gia đình, thu nhập, chi tiêu, nhà ở,... theo quy định của Công ty tài chính Amigo Fintech để phục vụ quá trình thẩm định khoản vay.

 

+ Giá trị khoản vay (giá sản phẩm đã trừ đi phần trả trước) từ tối đa 16 triệu đồng (16,000,000 VND)

 

+ Số tiền trả trước: tối thiểu 20% giá trị sản phẩm, tối đa 90% giá trị sản phẩm.

 

+ Lãi suất được thể hiện trên website donghoduyanh.com cho từng kỳ hạn và sản phẩm cụ thể do Công ty tài chính Amigo Fintech quy định

 

+ Kỳ hạn 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng tùy theo lựa chọn của khách hàng

 

+ Phương thức thanh toán: Thanh toán qua các phương thức được Amigo Fintech chấp nhận ở từng thời điểm (tiền mặt, chuyển khoản, thẻ,...)

 

+ Công ty tài chính Amigo Fintech có quyền từ chối cho vay và Duy Anh Watch có quyền từ chối bán hàng theo hình thức trả góp mà không cần thông báo lý do.

 

+ Khách hàng hoàn toàn hiểu rõ thông tin, đặc tính sản phẩm và đồng ý với chính sách bán hàng, chính sách bảo hành, chính sách đổi trả của Duy Anh Watch áp dụng cho sản phẩm thanh toán theo hình thức trả góp.

 

3. CÁC LOẠI GIẤY TỜ CẦN CÓ

 

+ Căn cước công dân (CCCD) hoặc Chứng minh nhân dân (CMND) còn thời hạn

+ Các giấy tờ khác (nếu cần) theo yêu cầu của Công ty tài chính Amigo Fintech

 

4. THỦ TỤC THAM GIA

4.1 Lựa chọn sản phẩm:

 

Khách hàng tự lựa chọn sản phẩm trên website của Duy Anh Watch (donghoduyanh.com) hoặc thông qua tư vấn của nhân viên Duy Anh Watch

Lưu ý: Hình thức trả góp chỉ áp dụng cho sản phẩm có giá khuyến mại trên 5,000,000 VND

 

 

4.2 Lựa chọn hình thức thanh toán trả góp qua CMND/CCCD (Insta - Mua ngay trả sau)

Trường hợp sản phẩm không hiện ra nút thanh toán này tức là sản phẩm không thỏa mãn các điều kiện của hình thức trả góp qua CMND/CCCD. Quý khách vui lòng lựa chọn hình thức thanh toán khác.

 

 

Sau khi nhấn nút Insta - Mua ngay trả sau, website sẽ hiện ra bảng thông tin liên quan bao gồm giá gốc sản phẩm, các kỳ hạn trả góp, số tiền thanh toán hàng tháng, tổng số tiền thanh toán cuối cùng, chênh lệch với mua trả thẳng, % số tiền trả trước

 

 

4.3 Lựa chọn Kỳ hạn trả góp và số tiền trả trước

 

Sau khi lựa chọn xong, các mục liên quan sẽ được cập nhật đúng. Quý Khách vui lòng xem lại 1 lần nữa để nắm được chính xác các thông tin này.

 

Tiếp theo, Quý Khách thực hiện kéo thanh trượt hoặc ấn nút mũi tên bên cạnh phải khung thông báo trả góp để chuyển sang phần đăng ký thông tin cá nhân, chọn mục “Nhận tại cửa hàng” và điền đầy đủ thông tin gồm Họ và tên đầy đủ, Số điện thoại (có đăng ký SIM chính chủ), và Email.

 

Sau đó ấn nút “ĐĂNG KÝ” ở cuối cùng

 

 

Sau khi Lựa chọn kỳ hạn trả góp, số tiền trả trước (%) và điền đầy đủ các thông tin cá nhân, hệ thống sẽ xác nhận đăng ký thành công và gửi 1 link thanh toán về điện thoại của khách hàng qua tin nhắn (Khách hàng cần có điện thoại thông minh đang kết nối Internet để truy cập link và tiếp tục hoàn thiện thủ tục trả góp)

 

Tiếp theo, khách hàng nhấn vào link được gửi qua tin nhắn điện thoại bởi Amigo Fintech (AmigoFT)


 

4.4 Điền thông tin cá nhân để xét duyệt hồ sơ vay

Điện thoại sẽ tự động chuyển đến trình duyệt web mặc định trên máy của khách hàng (thường là Safari trên iPhone hoặc Chrome trên Android…). Tại đây hệ thống sẽ yêu cầu chụp ảnh CMND/CCCD (mặt trước) và ảnh chân dung của khách hàng bằng máy ảnh (camera) của điện thoại.

 

(1) Khách hàng thực hiện chụp ảnh (ấn vào nút hình máy ảnh ở giữa) chính diện rõ nét, rõ thông tin, không bị bóng (lóa), không mất góc để hệ thống kiểm tra và xét duyệt đơn hàng trả góp của khách hàng. Sau khi hoàn tất, vui lòng nhấn “TIẾP TỤC” ở dưới cùng màn hình.

(2) Tiếp theo, khách hàng nhập các thông tin cá nhân khác như yêu cầu rồi ấn Tiếp tục


 

(3) Khách hàng tiếp tục nhập các thông tin công việc và người tham chiếu và nhấn tiếp tục

(4) Khách hàng xem kỹ lại thông tin 1 lần nữa rồi bấm xác nhận và đồng ý để gửi hồ sơ

Khách hàng nhập mã OTP gửi về qua số điện thoại đã đăng ký để xác nhận việc gửi hồ sơ

 

Nếu hồ sơ phù hợp với tiêu chuẩn cho vay của Công ty Tài chính Amigo Fintech thì hồ sơ sẽ được duyệt và có thông báo về như hình dưới

Nếu hồ sơ không phù hợp sẽ có thông báo không được duyệt, quý khách vui lòng lựa chọn hình thức thanh toán khác.

 

Sau khi hoàn tất các bước trên, Duy Anh sẽ tiếp nhận thông tin và hướng dẫn Quý khách thực hiện tiếp các bước còn lại, bao gồm: Thanh toán phần trả trước đã đăng ký, nhận sản phẩm, nhận hướng dẫn thanh toán trả góp định kỳ phần tiền còn lại.

Hàng tháng, Công ty tài chính Amigo Fintech sẽ gửi tin nhắn nhắc thanh toán kèm số tiền cụ thể để khách hàng tiện theo dõi và thực hiện thanh toán đầy đủ và đúng hạn. Khách hàng vui lòng lưu ý và thanh toán đúng theo lịch để không phải chịu các khoản phí phạt, lãi phạt của bên cho vay.


Các phương thức thanh toán phần còn lại của khoản trả góp cho Công ty Tài chính Amigo Fintech: https://insta.vn/httt



 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hướng dẫn trả góp qua CMND/CCCD Insta - Baokim Plus
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.19322 sec| 2583.563 kb