NÊN LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ TẦM TRUNG NÀO TỐT NHẤT

NÊN LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ TẦM TRUNG NÀO TỐT NHẤT

22/01/2021 - Tác giả: DuyanhWatch
Nhiều người thường có nhận định sai lầm rằng những chiếc đồng hồ mang thương hiệu nổi tiếng và đắt tiền là những chiếc đồng hồ tốt nhất. Mặc dù không thể phủ nhận điều đó nhưng chi phí chỉ là một trong nhiều yếu tố tạo nên một chiếc đồng hồ tuyệt vời! Vậy đặc điểm để nó khác với hãng đồng hồ tầm trung là gì, cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

1. Một chiếc đồng hồ tốt nhất có những đặc điểm gì

 

Dưới đây là một số yếu tố cần thiết nhất khi mua một chiếc đồng hồ:

Vật liệu: thép không phải là vật liệu phổ biến nhất cho những chiếc đồng hồ sang trọng với giá đắt đỏ. Trên thực tế, có nhiều loại thép khác nhau có chất lượng cao và có khả năng duy trì độ sáng bóng của đồng hồ ví dụ như thép không gỉ 904 được làm vỏ của đồng hồ Rolex. Một số đồng hồ có thể được làm từ gốm đắt tiền hoặc thậm chí kim loại quý như titanium, vàng 18k, Platin (bạch kim)... Tùy từng thương hiệu đồng hồ khác nhau lại có những dòng sản phẩm đặc trưng với vật liệu khác nhau ví dụ hãng Tissot có sản phẩm làm từ gốm Tissot Ceramic T064.210.22.056.00 hay Longines với vỏ bằng vàng 18k Longines Record L2.820.8.92.2 

Loại chuyển động: Đồng hồ sang trọng và đắt tiền thường đi kèm với các chuyển động cơ học phức tạp, trong khi những chiếc giá thấp hơn có bộ chuyển động thạch anh cơ bản. Những người có niềm đam mê với đồng hồ thường chọn bộ chuyển động cơ tự động. Mặc dù loại chuyển động bằng pin thạch anh có thể rất tốt nhưng nó không phải là điều mong muốn đối với những người đam mê sưu tập đồng hồ.

Độ bền: Một trong những đặc điểm đáng mong đợi nhất của những chiếc đồng hồ là chúng hoạt động trong những trường hợp khắc nghiệt như dưới nước sâu. Điều này là do kết cấu vững chắc và sự khéo léo tỉ mỉ của sản phẩm. Một trong những lý do mọi người chọn đồng hồ là chúng đứng trước thử thách của thời gian.

Chất lượng chuyển động:  Nếu bạn nghĩ rằng tất cả các chuyển động của đồng hồ đều giống nhau thì bạn đã nhầm. Một số loại đồng hồ cơ giá thấp có sai số lớn hơn đồng hồ cơ đắt tiền, độ ổn định cũng kém hơn có thể tăng hoặc giảm giây hàng ngày, đó là lý do tại sao chúng yêu cầu đặt lại sau một thời gian. Ngoài ra, đồng hồ giá rẻ thường gặp khó khăn về kỹ thuật hoặc ngừng hoạt động sau một thời gian sử dụng.

 

2. Lựa chọn thương hiệu đồng hồ tầm trung như thế nào?

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ tầm trung có mức giá trên dưới 5 triệu cho đến khoảng 10 triệu phù hợp với túi tiền thì ở tầm giá này, bộ chuyển động thạch anh là khá phổ biến, các tùy chọn thay đổi tự đông cũng phức tạp hơn một chút tùy từng loại đồng hồ. Với mức giá gần 10 triệu trở lên bạn có thể tìm hiểu đồng hồ cơ của Nhật như Seiko, Citizen, Orient, nhỉnh hơn chút có thể tham khảo mở rộng thêm các thương hiệu của Thụy Sỹ rất được ưa chuộng như Tissot, Mido, Hamilton, Certina...

Một số tính năng của các dòng sản phẩm này cũng đã được cải thiện, bao gồm khả năng chống nước. Nhiều thương hiệu đồng hồ thuộc mức giá này cung cấp khả năng chống nước tối thiểu là 100m, đặc biệt là những thương hiệu tập trung vào các dòng thể thao. Cả bộ máy của Thụy Sỹ và Nhật Bản đều là những lựa chọn tuyệt vời khi cung cấp những chiếc đồng hồ có kiểu dáng tinh tế với tiêu chuẩn và kỳ vọng cao hơn với phạm vi giá này.

Vì vậy, dưới đây là một số thương hiệu đồng hồ hợp với túi tiền nhất khi lựa chọn hãng đồng hồ tầm trung mà những người yêu thích đồng hồ nên tìm hiểu!

 

Tissot

Tissot đã được người tiêu dùng đồng hồ Thụy Sĩ yêu thích kể từ khi bắt đầu kinh doanh vào năm 1853. Vào năm 1930 Tissot tự hào tạo ra chiếc đồng hồ đeo tay không từ tính đầu tiên trên thế giới. Sự đổi mới này, đòi hỏi hơn mười năm nghiên cứu, dần dần được áp dụng cho toàn bộ bộ sưu tập Tissot.

Thương hiệu này cũng tự hào được lựa chọn để sử dụng nhà bấm giờ chính thức cho một số giải đấu thể thao chuyên nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Không có gì ngạc nhiên khi Tissot không ngừng khao khát sản xuất những chiếc đồng hồ thân thiện với ngân sách hướng đến mục tiêu chất lượng chính là điều đã giúp họ gặt hái được thành công. Đồng hồ của Tissot mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa chức năng và hình thức với độ chính xác tuyệt đối.

thương hiệu tissot

 

Seiko

Seiko của Nhật Bản cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ có giá cả phải chăng nhất. Thương hiệu này luôn nỗ lực để sản xuất ra những chiếc đồng hồ với giá trị đích thực. Vì vậy, cho dù bạn đang mua một chiếc đồng hồ cơ bản với giá hơn 2 triệu hay một chiếc sang trọng hơn với giá hơn 10 triệu thì lựa chọn của hãng này vẫn là một trong những điều tốt nhất.

Dòng nổi tiếng nhất của Seiko có thể kể tới là Seiko 5 - dòng đồng hồ tầm trung, có nghĩa là năm khía cạnh quan trọng mà đồng hồ của của hãng phải đáp ứng để có được tên gọi này.

thương hiệu seiko

 

Casio

Casio là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản khác có nhiều dòng đồng hồ tầm trung và giá rẻ với chất lượng tốt. Casio cũng cung cấp các loại đồng hồ cho thợ lặn rất phổ biến. Tuy nhiên, niềm tự hào của họ là dòng sản phẩm G-Shock. Đồng hồ G-Shock không chỉ cực kỳ bền và thiết thực, chúng còn mang đến một phong cách thời trang chắc chắn mà các thương hiệu khác không có.

Với mức giá tầm trung, bạn có thể lựa chọn Casio Edifice Honda Racing Limited ECB-10HR-1ADR đánh dấu kỷ niệm 20 năm ra đời của chiếc đồng hồ chronograph kim loại hiệu suất cao. Chiếc đồng hồ này có rất nhiều công nghệ được tích hợp, tuy nhiên mặt số là một trong những thứ nổi bật hơn cả trong thương hiệu Edifice.

 

Citizen

Citizen là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ và công nghệ sáng tạo, được thành lập vào năm 1918 trên nguyên tắc tạo ra những chiếc đồng hồ cho mọi công dân trên thế giới. Và vào năm 1976, họ đã tạo ra chiếc đồng hồ chạy bằng ánh sáng đầu tiên trên thế giới. Công nghệ này được đặt tên là Eco-Drive, để thừa nhận nguồn gốc thân thiện với môi trường của nó. Nó chuyển đổi bất kỳ loại ánh sáng nào thành năng lượng để cung cấp năng lượng cho đồng hồ và lưu trữ lượng thặng dư trên một pin năng lượng. Ngày nay, Eco-Drive là nhịp tim của hầu hết mọi chiếc đồng hồ Citizen, có ý nghĩa đánh dấu thời gian và thắp sáng con đường cho một thế giới tốt đẹp hơn.

 

Mido

Một thương hiệu được thành lập tại Thụy Sỹ vào năm 1918 bởi Georges Schaeren, Mido ngày nay có trụ sở tại thành phố Le Locle, ở trung tâm của dãy núi Jura của Thụy Sĩ. Cái tên Mido bắt nguồn từ tiếng Tây Ban Nha ‘Yo mido’, có nghĩa là ‘Tôi đo lường’. Những cải tiến kỹ thuật tiên tiến, những chuyển động cơ học xuất sắc và vật liệu chất lượng cao là ba trụ cột tạo nên chuyên môn độc đáo của thương hiệu đồng hồ này. Trong một thế kỷ, Mido đã trở thành một chuẩn mực toàn cầu trong lĩnh vực đồng hồ cơ học do Thụy Sỹ sản xuất.

Trong những dòng sản phẩm của Mido phải kể đến bộ sưu tập Baroncelli vượt thời gian và thanh lịch, được lấy cảm hứng từ những tượng đài cổ điển và tinh xảo. Với các chi tiết và hình dạng hài hòa, đồng hồ Baroncelli hấp dẫn cả nam và nữ khi muốn lựa chọn đồng hồ tầm trung!

Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp nhất với nhu cầu và gu thẩm mỹ của mình thì bạn có thể lựa chọn Đồng hồ Duy Anh, chúng tôi là nhà cung cấp chính hãng các sản phẩm đồng hồ nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ và Nhật Bản với rất nhiều lựa chọn cho đồng hồ có mức giá tầm trung. Bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cho mình cùng nhiều chế độ hậu mãi hấp dẫn!

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về NÊN LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ TẦM TRUNG NÀO TỐT NHẤT
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08551 sec| 1008.406 kb