FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS MANUFACTURE FC-710MS4H6 - PHÁ VỠ QUY TẮC THIẾT KẾ DRESS WATCH

FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS MANUFACTURE FC-710MS4H6 - PHÁ VỠ QUY TẮC THIẾT KẾ DRESS WATCH

11/12/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Nếu như trong thế giới của xe hơi, những chiếc Sedan hạng D được coi là biểu tượng cho sự đẳng cấp, sang trọng và bề thế thì với đồng hồ, đó chính là những mẫu Dress Watch với đường kính lớn mà một trong số đó là Fredrique Constant Classics Manufacture FC-710MS4H6.

1. Mẫu Fredrique Constant sở hữu tổng thể thiết kế ấn tượng

 

đồng hồ frederique constant

Fredrique Constant Classics Manufacture FC-710MS4H6


Sở hữu đường kính 42mm cùng độ dày tương đối lớn, Fredrique Constant Classics Manufacture FC-710MS4H6 gần như phá vỡ những quy tắc ngầm trong thiết kế Dress Watch đã tồn tại nhiều thế kỷ, khi mà vốn kiểu đồng hồ này được gắn liền với những tính từ đặc trưng là nhỏ, mỏng và nhẹ. Mẫu Frederique Constant này tựa như những chiếc Sedan hạng D, những chiếc xe có thể không đủ cơ động trên những con đường hẹp và đông đúc nhưng lại luôn mang một phong thái uy nghi, đĩnh đạc không thể nhầm lẫn. Frederique Constant tạo ra Classics Manufacture dành cho những ai muốn một Dress Watch sang trọng, lịch lãm, tinh tế nhưng cũng phải cực kỳ nổi bật và phá cách. 

 

đồng hồ frederique constant


Tuy nhiên, đường kính lớn, không đồng nghĩa với việc mẫu này chỉ dành cho những người có cổ tay lớn. Bởi đồng hồ vừa vặn với chu vi cổ tay chỉ từ 16,5cm trở. Sỡ dĩ, có được điều đó là nhờ thiết kế Bezel khá dày làm cho sự chênh lệch giữa đường kính mặt số và đường kính tổng thể là khá nhiều. Thêm vào đó là kiểu hoàn thiện bóng cũng góp phần đánh lừa thị giác.

Không chỉ có một tổng thể ấn tượng, Frederique Constant còn gây chú ý nhờ một dial đậm chất cổ điển. Bộ kim lá Feuiile thanh mảnh kết hợp với những cọc số La Mã được vuốt dài đến tận sát viền tạo nên điểm nhấm khác biệt. Sự cân bằng được Frederique Constant  ưu tiên tuyệt đối khi loại bỏ cơ cấu đĩa lịch hiển thị qua ô cửa sổ, thay vào đó là thiết kế Pointer Date nằm ở góc 6 giờ. Mọi con số chỉ ngày đều được thể hiện trên một sub dial và 24 giờ trôi qua, kim chỉ thị sẽ tiến thêm 1 nấc.

 

2. Sỡ hữu bộ máy in-house FC-710

 

đồng hồ frederique constant

Caliber FC-710 In-house


Không chỉ là thiết kế, vẻ đẹp của chiếc đồng hồ Frederique Constant còn đến từ bộ máy cơ Caliber FC-710 In-house - một trong những niềm tự hào của nhà sản xuất non trẻ này. Caliber In-house được hãng bắt đầu nghiên cứu và phát triển từ năm 2004 và thành quả và bộ máy FC-910 nổi tiếng được sử dụng trên các mẫu Heart Beat lộ máy. Năm 2008, Frederique Constant lại tiếp tục khởi động dự án phổ thông qua Caliber in-house và thành quả FC-710 ra mắt năm 2012 đã đưa giá bán lẻ của một mẫu Frederique Constant sử dụng máy In-house xuống chỉ còn khoảng 50 triệu đồng. 

 

đồng hồ frederique constant


Tỉ mỉ trong từng đường nét, bánh đà Skeleton màu vàng hồng, hoa văn Perlage, Geneva phủ kín từng chi tiết và những con ốc nung xanh đóng vai trò tạo nên điểm nhấn cho máy. FC-710 là một bộ máy chuẩn Thụy Sỹ cung cấp tối đa 42 giờ trữ cót, sở hữu 26 chân kính, hoạt động ở tần số 4Hz tương đương 28.800 VPH và được cấu thành bởi tổng cộng 137 chi tiết khác nhau.

Có lẽ, chính thiết kế đẹp kết hợp với một bộ máy đẹp và khác biệt luôn trở thành điểm đáng tiền của những mẫu Frederique Constant Automatic.

Đồng hồ Frederique Constant FC-710MS4H6

Đồng hồ Frederique Constant FC-710MS4H6

Sẵn hàng
Automatic
42mm
39.695.000₫
46.700.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS MANUFACTURE FC-710MS4H6 - PHÁ VỠ QUY TẮC THIẾT KẾ DRESS WATCH
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.70149 sec| 997.43 kb