ORIENT STAR SEEKER GMT SDJ00001B0 - NHÀ THÁM HIỂM CÁC VÌ SAO

ORIENT STAR SEEKER GMT SDJ00001B0 - NHÀ THÁM HIỂM CÁC VÌ SAO

02/04/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Star luôn là bộ sản phẩm kinh điển của Orient với tư cách đại diện cho kỹ thuật chế tác tài ba của hãng. Đặc biệt nhất trong bộ sưu tập này phải điểm đến mẫu Seeker GMT SDJ00001B0 đậm chất hiện đại mà Duy Anh Watch sẽ giới thiệu trong bài viết dưới đây:

1. Thiết kế đậm chất hiện đại trên đồng hồ Orient star

 

đồng hồ orient

Orient Star Seeker GMT SDJ00001B0


Ngay từ cái tên Star Seeker - tạm dịch là “nhà thám hiểm các vì sao” với phong cách thiết kế hiện đại thậm chí là sở hữu đồng thời những yếu mang hơi hướng tương lai của các bộ phim hành động như Star Wars hay Star Trek. Khi chiêm ngưỡng mẫu đồng hồ tuyệt vời này, bạn sẽ không thể bắt gặp bất cứ yếu tố cơ bản nào gợi nhớ đến một thiết kế đồng hồ cổ điển như kim Dauphine hay cọc số La Mã. Thay vào đó là một phong cách vô cùng hiện đại - chính điều đó khiến cho phiên bản trở nên độc đáo và đặc biệt giữa vô vàn các thiết kế khác của Orient.

Phải thừa nhận rằng, Orient Star Seeker GMT là một mẫu đồng hồ thể thao sang trọng - phong cách đã phát triển mạnh mẽ từ những năm 70 của thế kỷ trước. Xu hướng thiết kế này đã đem đến những mẫu đồng hồ mạnh mẽ nhưng lại không hoàn toàn thuần thể thao nên tính ứng dụng của nó là đa dạng hơn rất nhiều. Bạn có thể diện đi làm, đi chơi đều rất phù hợp. Điểm chung của kiểu đồng hồ này là thường có phom vỏ to và hơi dày, cứng cáp, khỏe khoắn. Nhà sản xuất sử dụng đa phần là những đường nét thẳng và dứt khoát để hoàn thiện sản phẩm.

 

 

đồng hồ orient


Quan sát phần mặt số của phụ kiện, bạn sẽ thấy rõ một kiểu thiết kế hài hòa, liền mạch với phom vỏ nhưng khi đi vào từng chi tiết thì những điều ấn tượng hiện lên rõ nét. Dial được chế tạo theo cấu trúc đa tầng như một vũ trụ thu nhỏ hoặc gợi nhớ đến những phi thuyền khổng lồ chu du trong không gian. Những chi tiết nổi bật bao gồm bộ kim trung tâm với kim giờ và phút hình lưỡi kiếm bản lớn được tích hợp dạ quang hỗ trợ chủ nhân quan sát đồng hồ sáng nét trong điều kiện thiếu ánh sáng. Bên cạnh đó, kim giây siêu mảnh vận hành mượt mà cùng kim GMT màu đỏ với đầu kim hình thoi rất độc đáo. Thêm vào đó là bộ cọc số kết hợp với thang đo năng lượng được làm nổi và hoàn thiện vát góc tạo hiệu ứng ánh sáng rất đẹp khi nhìn dưới nắng. Toàn bộ các chi tiết ấy được đặt trên nền dial màu đen rất sâu trải vân Sunray - thực sự xứng đáng với đẳng cấp của Orient Star.

 

đồng hồ orient


Mẫu đồng hồ tuy có phom vỏ cho cảm giác là khá lớn nhưng đường kính thực tế chỉ là 41.5mm, độ dày 13,75mm nên sẽ không quá khó đeo, vừa vặn với chu vi cổ tay từ 16,5cm  trở lên. Ngoài ra, điểm mạnh của phụ kiện còn nằm ở chất liệu kính sapphire nguyên khối trong suốt có khả năng chống trầy xước rất tốt. Phiên bản hứa hẹn sẽ trở thành trợ lực đắc lực của phái mạnh trong mọi dịp.

 

2. Bộ máy và tính năng


Phiên bản Seeker GMT được nhà sản xuất trang bị dòng máy Caliber 40S - đây là cỗ máy cơ phổ biến của bộ sưu tập Orient với số chân kính rất cao lên đến 24 chân kính cùng tần số dao động 21.600VPH để đem lại sự chuẩn xác cao cùng quá trình hoạt động bền bỉ, đồng bộ.

 

đồng hồ orient

Caliber 40S


Ngoài ra, sự ấn tượng của bộ máy này phải kể đến tính năng GMT mà nó đem lại với thiết kế Double Chapter Ring. Ở trung tâm mặt số, Chapter Ring thứ nhất với các số chỉ từ 1 đến 24 nằm cố định, khi được chỉnh đúng, kim GMT sẽ luôn chỉ chính xác giờ ngày đêm theo số đếm tại đây. Ngược lại, Chapter Ring ở bên ngoài có thể xoay để điều chỉnh múi giờ phù hợp. Để chỉnh được tính năng này, chúng ta sử dụng núm ở góc 4h, xoay để mở núm và điều chỉnh. Tính năng GMT sẽ cho phép bạn theo dõi, thiết lập thời gian tại quốc gia mà bạn đặt chân đến - một tính năng vô cùng tiện lợi cho những ai thường có những chuyến du lịch, công tác nước ngoài.

Không chỉ ấn tượng bởi tính năng GMT, mẫu đồng hồ còn rất đa dụng khi trang bị thêm lịch ngày và hai tính năng độc đáo: hacking stop- dừng kim giây và lên cót bằng tay mà chỉ có những ai yêu thích đồng hồ cơ mới có thể cảm nhận được sự thú vị của nó.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ dành cho mọi dịp thì Orient Star Seeker GMT SDJ00001B0 chính là sự lựa chọn lý tưởng đấy!

Đồng hồ Orient Star SDJ00001B0

Đồng hồ Orient Star SDJ00001B0

Sẵn hàng
Automatic
41,5mm
14.600.000₫
18.250.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ORIENT STAR SEEKER GMT SDJ00001B0 - NHÀ THÁM HIỂM CÁC VÌ SAO
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.64558 sec| 1000.297 kb