CITIZEN L - BST ĐỒNG HỒ MẶT VUÔNG LẤP LÁNH KIM CƯƠNG

CITIZEN L - BST ĐỒNG HỒ MẶT VUÔNG LẤP LÁNH KIM CƯƠNG

19/05/2020 - Tác giả: Bảo Nam
Trong những năm qua, thương hiệu đồng hồ Citizen đã quá thành công với rất nhiều bộ sưu tập dành cho phái nữ, tập trung chủ yếu vào phân khúc giá dễ tiếp cận bằng những sản phẩm thanh lịch đính đá swarovski. Vừa qua, hãng đã thổi vào thế giới đồng hồ nữ của mình một làn gió mới bằng 3 phiên bản đắt giá đến từ bộ sưu tập Citizen L được nạm kim cương lên vỏ và mặt số thu hút đông đảo  nữ chủ nhân hiện đại.

1. Thiết kế mặt vuông kiều diễm nạm 24 viên kim cương

 

Trong bối cảnh mà vai trò của phái đẹp ngày càng được củng cố và dần bình đẳng với đấng mày râu, Citizen đã khéo léo lựa chọn thông điệp “Dũng cảm là vẻ đẹp” trao gửi vào bộ sưu tập Citizen L để những nàng thơ đương đại thêm phần tự tin chinh phục những kỳ tích của đời mình. Hãng đã tung ra 3 phiên bản mê hoặc khoác lên mình tấm áo mới nạm 24 viên kim cương xa hoa cho thiết kế mặt vuông quen thuộc, Citizen đã cất lên khúc hát ngợi ca tương lai rực rỡ của những người phụ nữ hiện đại tài năng.

Để tạo nên vẻ đẹp lấp lạnh, mỗi tạo tác đều sử dụng đến 0,1 carat kim cương như sự ví von rằng mỗi quý cô đều mang vẻ đẹp thanh khiết như chính nữ hoàng đá quý. Mười viên kim cương được nạm song song trên vỏ đồng hồ minh họa cho con đường thẳng tắp và huy hoàng sẽ dẫn lối nàng đến tương lai và hình dáng lập thể của chính bộ vỏ này khi cộng hưởng cùng ánh sáng tự nhiên sẽ cấu tạo nên vẻ đẹp can trường mạnh mẽ. Hai viên kim cương nằm ở một vị trí độc đáo - ngay trên mặt kính sẽ hớp hồn nàng từ ánh nhìn đầu tiên và hai viên khác nạm trên mặt số sẽ tạo nên một bức tranh đá quý giàu chiều sâu rất đỗi tinh tế.

 

2. Tôn vinh công nghệ Eco-Drive độc quyền của hãng

 

Đồng hồ Citizen L EG7061-15E

Đồng hồ Citizen L EG7061-15E

Một thiết kế đặc biệt như Citizen L sẽ không thể thiếu vắng bóng dáng công nghệ Eco-Drive vốn luôn là niềm kiêu hãnh của hãng đồng hồ đến từ xứ sở mặt trời mọc. Các quý cô sẽ chỉ cần sạc pin cho chiếc đồng hồ yêu quý khoảng 6 tháng 1 lần bằng ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo - nguồn năng lượng bền vững hiện hữu khắp mọi nơi trên hành tinh của chúng ta. Tạo tác này còn có thể theo chân nàng trong những hoạt động thường nhật khi sở hữu độ chịu nước 50 mét. Phái đẹp cần lưu ý rằng với mức độ chịu nước này sẽ chỉ giới hạn sử dụng trong trường hợp rửa tay, đi mưa nhỏ. Vì vậy, nàng cần tránh tuyệt đối đeo đồng hồ mặt vuông khi tham gia những hoạt động có áp lực nước lớn nhé!

Đồng hồ Citizen L EG7069-81D

Đồng hồ Citizen L EG7069-81D

Trong khi phiên bản EG7068-16D là cô tiểu thư kiều diễm mang mặt số xà cừ thanh lịch và dây đeo da tổng hợp được xử lý như một dải lụa satin vòng quanh cổ tay nữ chủ nhân thì mẫu đồng hồ nữ mặt vuông lại mang sắc thái huyền diệu với mặt số đen thẫm và dây đeo da hươu Ezo mềm mại. Và cuối cùng là EG7069-81D - nữ chiến binh mặt số xà cừ xinh đẹp sóng đôi cùng dây đeo làm từ thép không gỉ. Những chất riêng biệt trong từng phiên bản không chỉ đem đến phong cách thanh lịch cho mỗi người phụ nữ hiện đại mà còn khai thác sự cá tính khiến họ trở nên thu hút hơn trong mọi hoàn cảnh đặc biệt là những buổi tiệc quan trọng.

Có thể nói đồng hồ mặt vuông Citizen L là hóa thân hoàn hảo của những người phụ nữ mạnh mẽ nghênh đón vô vàn thách thức và họ hiểu rõ rằng mỗi giây, mỗi phút trôi qua cuộc đời đều phải kiêu hãnh và đáng nhớ dẫu là thất bại hay thành công, dẫu khi đứng giữa đám đông hay một mình tận hưởng cuộc sống hoa lệ.

Tags:

citizen L

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về CITIZEN L - BST ĐỒNG HỒ MẶT VUÔNG LẤP LÁNH KIM CƯƠNG
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10120 sec| 976.648 kb