Đại diện Duy Anh Watch dự sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Longines Spirit 01/2021

Đại diện Duy Anh Watch dự sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Longines Spirit 01/2021

20/01/2021 - Tác giả: Duy Đức
Xin chào các bạn, vậy là năm 2020 đầy sóng gió đã trôi qua, bước sang năm mới 2021 với rất nhiều kỳ vọng về 1 khởi đầu mới. Và còn gì tuyệt vời hơn khi ở thời điểm bắt đầu của hành trình đầy thử thách đó, Đức được vinh dự đại diện cho Đồng hồ Duy Anh(Duy Anh Watch) tham dự sự kiện đặc biệt ra mắt dòng sản phẩm Longines Spirit. Bài viết này sẽ kể về những diễn biến của sự kiện, những gì đáng trông chờ nhất mà nhà làm đồng hồ hàng đầu Thụy Sĩ mang đến Việt Nam lần này.

Nhận được tấm thiệp đặc biệt của Longines được cách điệu thành 1 cuốn hộ chiếu với lời mời hết sức chân thành. Longines đã nhắc đến những khó khăn của năm 2020 nhưng cũng không quên khẳng định rằng bằng sự quyết tâm và niềm đam mê, thương hiệu và hệ thống đại lý chính thức mà Duy Anh Watch là 1 thành viên đã vững vàng vượt qua, sẵn sàng cho 1 sự trở lại mạnh mẽ. Và thật trùng hợp, đó cũng là tinh thần mà những sản phẩm thuộc dòng Spirit tôn vinh và hướng đến.

 

Thiệp mời sự kiện ra mắt Longines Spirit tại Việt Nam

Theo chỉ dẫn trên giấy mời, Đức đã đáp chuyến bay tới phi trường Tân Sơn Nhất sớm ngày 15/01. Đây cũng là lần trở lại Sài Gòn đầu tiên sau hơn 1 năm gián đoạn vì đại dịch Covid-19. Cảm xúc ngày trở lại thật đặc biệt và háo hức. Vì sự kiện chính thức được bắt đầu vào tối cùng ngày nên Đức đã có thể sắp xếp thời gian đến với Showroom Duy Anh Watch tại 205 Trần Hưng Đạo, Quận 1. Chính tại đây, lần đầu Đức đã được tận mắt chứng kiến không gian trưng bày chính thức cho thương hiệu Longines mới được lắp đặt cách đây chỉ chừng 2 tháng. Như vậy, cuối cùng, Duy Anh cũng đã có thể đồng hành cùng thương hiệu cao cấp nhất của mình tại thành phố Hồ Chí Minh.

Với đẳng cấp của 1 thương hiệu cao cấp hàng đầu, không gian trưng bày này là 1 điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu mến lịch sử và kỹ nghệ chế tác đồng hồ đến từ Thụy Sĩ. Tại đây, những dòng sản phẩm được yêu thích nhất của Longines như Master, Record, Présence, HydroConquest đều được trưng bày trang trọng phục vụ trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, Showroom Duy Anh Watch 205 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM còn sở hữu những mẫu đồng hồ vàng khối 18K danh giá hay các phiên bản giới hạn đặc biệt, biểu tượng đỉnh cao của Longines.

 

Showroom Duy Anh Watch 205 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM

Chắc rằng, ở hiện tại và tương lai, Duy Anh sẽ luôn là 1 trong những địa chỉ tốt nhất để các bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ với chế độ bảo hành toàn cầu của Longines cùng những ưu đãi đặc quyền dành riêng cho khách hàng của Duy Anh.

 

 

Khám phá những mẫu đồng hồ Longines mới nhất tại Duy Anh Watch

 

Kết thúc chuyến thăm ngắn tại Showroom, Đức lên đường tới địa điểm diễn ra sự kiện. Đây là 1 khách sạn sang trọng nằm bên sông Sài Gòn với khung cảnh thơ mộng. Sự kiện được tổ chức tại sân thượng của khách sạn với toàn cảnh thành phố nhìn từ trên cao, cộng thêm không khí mát mẻ của 1 buổi tối đẹp trời. Tất cả không thể tuyệt vời hơn cho 1 sự kiện đặc biệt.

 

Không gian sảnh sự kiện lễ ra mắt sản phẩm của Longines

Bước vào trong là 1 không gian tuy nhỏ nhưng ấm cúng và mang màu sách thanh lịch đúng chất của Longines. Sắc xanh là màu chủ đạo, mọi vị khách tới đây, bao gồm cả Đức đều diện những trang phục với màu chủ đạo là đen xanh navy và trắng, tất cả cùng có những bức ảnh lưu niệm quý giá ngay tại sảnh sự kiện. Đây đương nhiên là vinh dự mà chỉ có đại diện của những Đại Lý Chính thức (các đơn vị Kinh doanh đồng hồ Longines chính hãng) có được.

 

Đại diện Duy Anh Watch tại sự kiện ra mắt BST mới

Bên cạnh đó chính là khu vực quan trọng nhất, khu trưng bày bộ sưu tập Longines Spirit với đầy đủ các phiên bản. Cụ thể, Longines đã mang tới Việt Nam đầy đủ các sản phẩm thuộc bộ sưu tập này, bao gồm các phiên bản 3 kim - 1 lịch size 40 và 42mm, phiên bản Chronograph 42mm đầy đủ các màu xanh, đen và trắng. Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, chúng ta sẽ còn có thêm phiên bản đặc biệt (Prestige Edition) đi kèm 1 hộp gỗ kích thước lớn, và 2 bộ dây thay thế. Các mẫu thuộc bản đặc biệt này đều sẽ sở hữu cơ cấu tháo lắp dây bằng tay (không cần dụng cụ hỗ trợ) rất tiện dụng. Và có lẽ ấn tượng nhất sẽ là phiên bản 40mm màu xanh, một màu sắc đang rất được ưa chuộng của Longines kèm theo kích thước vừa phải với cổ tay người Việt.

Bộ sưu tập Longines Spirit mới

 

Trên tay bộ sưu tập mới Longines Spirit

Tiếp sau đó là phần tiệc chính, nơi tất cả các vị khách sẽ được thưởng thức những ly rượu cao cấp tới từ tập đoàn Diageo, đơn vị sở hữu những nhãn rượu nổi tiếng như Johnnie Walker, Mortlach hay Baileys. Tới đây, không chỉ có đại diện của các đại lý chính thức của Longines mà còn là sự xuất hiện của nhiều vị khách quý, đặc biệt là giới truyền thông đã gắn bó lâu năm với Longines nói riêng và những thương hiệu cao cấp, xa xỉ nói chung.

 

Sự kiện giới thiệu Longines Spirit

Sự kiện chính thức bắt đầu bởi bài phát biểu ngắn của đại diện thương hiệu Longines tại Việt Nam. Sau đó là màn trình diễn thể hiện nguồn gốc về ý tưởng thiết kế của Spirit, những ý nghĩa và thông điệp mà dòng sản phẩm này mang lại. Đối với cá nhân Đức, ngoài những gì được giới thiệu 1 cách chính thức, Spirit còn có thể coi như Di sản cuối cùng của CEO huyền thoại của Longines, ngài Walter von Kanel, người đã dành hơn nửa thế kỷ đồng hành cũng ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ và chỉ mới về hưu vào tháng 7 năm ngoái.

 

Bài phát biểu ngắn và giới thiệu về nguồn gốc Longines Spirit

Bữa tiệc diễn ra trong không khi vui vẻ, ấm cúng, sang trọng trên nền những bản nhạc Jazz. Điều đáng tiếc duy nhất có lẽ là sự thiếu vắng của những đại diện Longines đến từ Thụy Sĩ do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Một đêm sự kiện đáng nhớ với tất cả, từ đây 1 khởi đầu mới sẽ mở ra. Và Đức sẽ cùng các bạn khám phá những điều tuyệt vời của bộ sưu tập Spirit trong thời gian tới, hãy tiếp tục theo dõi và đón xem.

 

 

!

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đại diện Duy Anh Watch dự sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Longines Spirit 01/2021
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.54546 sec| 1010.203 kb