ĐỒNG HỒ CARTIER - VẺ ĐẸP THÁCH THỨC MỌI GIỚI HẠN

ĐỒNG HỒ CARTIER - VẺ ĐẸP THÁCH THỨC MỌI GIỚI HẠN

13/08/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Trải qua bao năm tháng thăng trầm của ngành chế tác đồng hồ cao cấp, Cartier chưa bao giờ khiến giới mộ điệu thôi kỳ vọng bởi những sáng tạo bứt phá khỏi chuẩn mực tầm thường. Một lần nữa, thương hiệu lại mang đến cho các nhà sưu tập đồng hồ một kiệt tác xuất chúng vượt xa tiêu chuẩn thiết kế nhưng vẫn thể hiện bản sắc riêng của Cariter.

1. Santos de Cartier Skeleton - Câu chuyện thời gian ý nghĩa

 

Santos de Cartier Skeleton

Đồng hồ Santos de Cartier Skeleton

 

Vốn được biết đến như một biểu tượng vương quyền của giới quý tộc xa hoa, những tạo tác của đồng hồ Cartier luôn kiêu hãnh phô diễn đường nét sang trọng và đậm chất cổ điển. Tuy vẫn giữ lại vẻ đẹp đẳng cấp như một đặc trưng không thể nhầm lẫn, nhưng với Santos de Cartier Skeleton, câu chuyện thời gian lại được truyền tải đầy cá tính qua thiết kế khung xương xuyên thấu ấn tượng cùng những chức năng vượt trội.

Ý tưởng sáng tạo khởi nguồn từ những di sản của phi công huyền thoại Alberto Santos – Dumont. Từ ước mơ chinh phục bầu trời bao la, chấp nhận thử thách bản thân ở những giới hạn cao và chống lại trọng lực của Trái Đất đều được thể hiện trọn vẹn qua thiết kế tự do và táo bạo, bộ sưu tập đại diện cho tinh thần yêu thích khám phá và luôn luôn đam mê đổi mới của những người đã góp phần thay đổi cả thế giới đương đại.

Vẫn trung thành với lớp vỏ vuông sang trọng với 8 chiếc ốc đinh tán đặc trưng, mẫu đồng hồ xuất hiện ấn tượng khi thiết kế khung xương lộ mở hoàn hảo cho phép chủ nhân thưởng lãm vẻ quyến rũ của bộ chuyển động cùng các chi tiết bên trong đang đập nhịp nhàng thông qua lớp kính sapphire trong suốt và cảm nhận nhịp thời gian khi kim hiển thị giờ lướt nhẹ nhàng qua các cầu nối được thiết ké tài tình dưới các hiển thị số La Mã.

 

2. Tuyệt phẩm nổi bật nhất từ Santos de Cartier Skeleton

 

Santos de Cartier Skeleton Noctambule

Đồng hồ Santos de Cartier Skeleton Noctambule

 

Đặc biệt nổi bật trong bộ sưu tập là tuyệt phẩm Santos de Cartier Skeleton Noctambule vừa ra mắt tại triển lãm SIHH 2019. Tâm điểm của thiết kế là lớp phủ Super-LumiNova được những nghệ nhân tỉ mỉ quét lên các cầu chuyển động tạo nên một hiệu ứng ánh sáng lộng lẫy chuyển động mỗi khi màn đêm buông xuống. Chi tiết thiết kế đặc biệt này là lời tri ân nhằm tôn vinh hình ảnh Alberto Santos – Dumont dấn thân vào bóng đêm để chinh phục vùng trời mới.

Qua đôi tay tài hoa của những nghệ nhân đồng hồ Cartier, tuyệt phẩm đồng hồ Skeleton được trình làng vơi nhiều phiên bản mang chất liệu khác nhau với sự kết hợp màu sắc vô cùng sống động nhưng không kém phần thanh lịch. Cuốn hút với dáng vẻ lịch lãm, các phiên bản này xuất hiện với lớp vỏ bằng thép hay sự kết hợp hoàn hảo giữa thép và vàng hoạt động bởi bộ chuyển động 9611MC, hòa hợp bởi hai mẫu dây đeo bằng thép hoặc da với nhiều sự lựa chọn về màu sắc thật tinh tế. Nổi bật cho vẻ đẹp lịch lãm là phiên bản có lớp vỏ vàng hồng sang trọng song hành cùng dây đeo có cùng chất liệu hoặc phối hợp dây da được vận hành nhờ vào bộ chuyển động 9619MC. Cuối cùng là phiên bản duy nhất sử dụng bộ chuyển động 9612MC lại khoác lên mình “chiếc áo” từ thép không gỉ phủ ADLC mạnh mẽ khiến cho dây đeo da cá sấu càng khoe được sự bền bỉ cùng vẻ đẹp đậm chất nam tính của mình.


>>> Xem thêmCartier - Sự tái sinh của tạo phẩm Baignoire Allongée


Với tất cả những gì hội tụ từ thiết kế cho đến chất lượng bộ máy, không ngạc nhiên khi Noctambule đóng góp vào việc tạo nên danh tiếng của Cariter như ngày hôm nay. Còn bạn thì sao, bạn đánh giá gì về tuyệt phẩm Skeleton đầy mê hoặc này?

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐỒNG HỒ CARTIER - VẺ ĐẸP THÁCH THỨC MỌI GIỚI HẠN
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
3.03780 sec| 976.344 kb