Top những đồng hồ Rolex full diamond đẹp nhất

Top những đồng hồ Rolex full diamond đẹp nhất

18/07/2023 - Tác giả: Linh Linh
Top những đồng hồ rolex full diamond đẹp nhất là những kiệt tác nghệ thuật trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ đeo tay

Rolex là một trong những thương hiệu đồng hồ mang tính biểu tượng nhất trên thế giới và những chiếc đồng hồ kim cương đầy đủ của họ là một trong những chiếc đồng hồ sang trọng và được săn lùng nhiều nhất trên thị trường. Những chiếc đồng hồ này được làm bằng những vật liệu và kỹ thuật thủ công tốt nhất, đồng thời chúng có một loạt kim cương lấp lánh và tỏa sáng theo từng chuyển động.

Đồng hồ Rolex full diamond

Đồng hồ Rolex full diamond

 

Lịch sử của đồng hồ Rolex Full Diamond

Rolex đã sản xuất đồng hồ hoàn toàn bằng kim cương từ đầu những năm 1900. Những mẫu đầu tiên rất đơn giản và thanh lịch, với một vài viên kim cương trên khung và mặt số. Tuy nhiên, khi sự nổi tiếng của thương hiệu ngày càng tăng, thì sự phức tạp và sang trọng của những chiếc đồng hồ kim cương của họ cũng tăng theo. Ngày nay, Rolex cung cấp nhiều loại đồng hồ hoàn toàn bằng kim cương, từ phong cách cổ điển đến thiết kế tiên phong hơn.

Vật liệu được sử dụng trong đồng hồ Rolex Full Diamond: Rolex chỉ sử dụng những vật liệu tốt nhất trong những chiếc đồng hồ hoàn toàn bằng kim cương của họ. Vỏ được làm bằng vàng nguyên khối hoặc bạch kim, và mặt số được làm bằng xà cừ hoặc đá quý. Những viên kim cương được sử dụng trong những chiếc đồng hồ này cũng có chất lượng cao nhất và chúng được lựa chọn cẩn thận về kích thước, màu sắc và độ trong của chúng.

Tính năng của đồng hồ Rolex Full Diamond: Ngoài vẻ ngoài lộng lẫy, đồng hồ Rolex đính kim cương nguyên khối còn cung cấp một số tính năng khiến chúng trở nên thiết thực và sang trọng. Những chiếc đồng hồ này có khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét, vì vậy chúng có thể được đeo cho các hoạt động hàng ngày. Chúng cũng có các chuyển động tự động, có nghĩa là chúng không cần lên dây cót.

 

Top những mẫu đồng hồ Rolex full diamond phổ biến nhất

The Lady-Datejust: Chiếc đồng hồ cổ điển này có vỏ tròn và đai kính rãnh được đính kim cương. Mặt số được làm bằng xà cừ, và nó có vạch chỉ giờ bằng kim cương và cửa sổ ngày ở vị trí 3 giờ.

Rolex The Lady-Datejust

Day-Date: Chiếc đồng hồ sang trọng này có vỏ hình chữ nhật và dây đeo President nạm kim cương. Mặt số được làm bằng vàng trắng và có vạch chỉ giờ bằng kim cương và cửa sổ ngày/thứ ở vị trí 12 giờ.

Day-Date

Rolex Day-Date

Yacht-Master: Chiếc đồng hồ thể thao này có vỏ tròn và đai kính hai màu được nạm kim cương. Mặt số được làm bằng gốm đen, có vạch chỉ giờ bằng kim cương và cửa sổ ngày ở vị trí 3 giờ.

Yacht-Master Rolex

Rolex Yacht-Master

Đồng hồ Rolex full kim cương là một khoản đầu tư có giá trị, vì vậy điều quan trọng là phải chăm sóc chúng đúng cách. Dưới đây là một số mẹo về cách chăm sóc đồng hồ Rolex đính kim cương đầy đủ của bạn:

  • Giữ đồng hồ của bạn sạch sẽ và không có bụi bẩn
  • Tránh để đồng hồ của bạn tiếp xúc với hóa chất hoặc dung môi mạnh.
  • Hãy bảo dưỡng đồng hồ của bạn bởi một thợ kim hoàn có trình độ vài năm một lần.

Đồng hồ Rolex đính kim cương là một biểu tượng địa vị và một tác phẩm nghệ thuật. Chúng là cách hoàn hảo để thêm nét sang trọng cho tủ quần áo của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ vừa đẹp vừa có nhiều chức năng thì một chiếc đồng hồ Rolex full kim cương là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top những đồng hồ Rolex full diamond đẹp nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.65610 sec| 974.32 kb