HUBLOT - BẢN GIAO HƯỞNG CỦA ĐỒNG HỒ VÀ PARAÍBA

HUBLOT - BẢN GIAO HƯỞNG CỦA ĐỒNG HỒ VÀ PARAÍBA

13/08/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
“Bản giao hưởng của đồng hồ và Paraíba” chính là cách mà Hublot chứng minh vị thế vô song của mình trong làng chế tác, cũng mở ra một thời kỳ hoàng kim cho ngành công nghiệp đồng hồ với sự góp mặt của những viên kim cương cực kỳ quý hiếm, nâng tầm xa xỉ của cỗ máy đo thời gian lên một đẳng cấp hoàn toàn mới.

1. Paraíba - “Nữ hoàng” của mọi loại kim cương

 

Hublot Big Bang One Click Paraíba 39mm

Đồng hồ Hublot Big Bang One Click Paraíba 39mm

 

Loại kim cương sắc ngọc lam lộng lẫy mang tên gọi Tourmalin Paraíba chính là giấc mơ của mọi bậc thầy kim hoàn kể từ khi nó được đưa ra khỏi lòng đất lần đầu tiên năm 1989. Paraíba “soán ngôi” nữ hoàng của kim cương, lục bảo hay hồng ngọc không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ như một giấc mơ mà còn bởi sự quý hiếm: cứ 10 000 viên kim cương được khai thác mới xuất hiện một viên Tourmalin Paraíba duy nhất.

Để có thể góp mặt tô điểm cho tuyệt tác đồng hồ nhà Hublot, những viên kim cương siêu giá trị này đã phải trải qua một quá trình gia công kéo dài, khắc nghiệt và phức tạp đến mức chỉ có 1/5 số lượng đá thô ban đầu được giữ lại và số đá ít ỏi này cuối cùng bị loại thêm 30% nhằm đảm bảo hoàn hảo các tiêu chuẩn về chất lượng cũng như màu sắc. Thành quả cho toàn bộ quá trình phức tạp ấy là những chiếc đồng hồ dòng Paraíba rực sáng ánh hào quang như gom hết sắc xanh của đại dương đặt vào. Không những thế, độ nhạy sáng tuyệt vời của loại đá này còn khiến nó phô bày các sắc xanh lục, xanh lá hay màu lam khi có ánh nắng chạm đến.

 

2. Những tạo tác điển hình từ Paraíba của Hublot

 

Hublot Big Bang Unico Paraíba 45 mm

Hublot Big Bang Unico Paraíba 45 mm

 

Đồng hồ Hublot đã tận dụng xuất sắc vẻ đẹp say đắm của Paraíba vào hai tạo tác. Đầu tiên là Big Bang One Click Paraíba 39mm chính là sự tôn sinh tối cao báu vật từ Brazil này với viền đồng hồ nạm 48 viên Paraíba dáng baguette, giờ lắp kính được trang hoàng bởi 118 viên kiểu Brilliant đồng điệu với 11 viên cùng dạng trên mặt số. Sự chính xác của mẫu đồng hồ được đảm bảo bởi bộ máy cơ HUB1710 tự lên dây, hiển thị lịch ngày tại vị trí 3 giờ và khả năng dự trữ năng lượng lên đến 50 giờ. Tuyệt phẩm này có hai phiên bản vỏ đồng hồ làm từ vàng trắng hoặc King Gold - một chất liệu vàng độc quyền của Hublot, tất cả đều kết hợp hợp hài hòa với dây đeo One Click khâu da cá sấu trên mặt cao su.

Tiếp đến, kim cương Paraíba được nhà Hublot ứng dụng vào những mẫu đồng hồ thuộc Big Bang Unico Paraíba 45 mm - cánh cửa mở ra cuộc phiêu lưu từ mặt biển xanh thơ mộng xuống đến đáy đại dương bí ẩn. Đồng hồ được trang bị 48 viên đá được hoàn thiện bởi kỹ thuật cắt baguette trên viền cỗ máy thời gian và 176 viên kiểu Brilliant nạm vào gờ kính. Không chỉ là kim cương Paraíba lộng lẫy, Big Bang Unico còn thành công trong mục tiêu vinh danh hệ thống chuyển động UNICO HUB1242 có thiết kế khung xương đặc biệt với sắc đen nhám quyến rũ. Sự ấn tượng của cỗ máy này chính là 72 giờ dự trữ năng lượng mang đến sự tiện lợi cho mỗi chủ nhân khi tháo đồng hồ ra trong suốt 3 ngày mà không hề bị dừng hoạt động. Big Bang Unico 45mm bao gồm có hai kiểu chất liệu vỏ là vàng trắng hoặc King Gold phối hợp khéo léo cùng dây da cá sấu xanh hoặc dây cao su đen.


>>> Xem thêmHUBLOT - PHÁ VỠ NHỮNG QUY TẮC


Đương nhiên, sự giá trị và hiếm có của Paraíba là một trong những nguyên nhân lý giải cho mức giá đắt đỏ của mỗi sản phẩm của Hublot mà chỉ có một số ít người có thể sở hữu được.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về HUBLOT - BẢN GIAO HƯỞNG CỦA ĐỒNG HỒ VÀ PARAÍBA
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.17663 sec| 976.289 kb