Longines HydroConquest GMT Size 43mm - Thiết kế đẹp và chức năng tuyệt vời

Longines HydroConquest GMT Size 43mm - Thiết kế đẹp và chức năng tuyệt vời

08/04/2024 - Tác giả: DuyanhWatch
Kết hợp giữa hiệu suất và phong cách, đồng hồ HydroConquest được thiết kế dành cho những ai thích vượt qua ranh giới và khám phá những chân trời mới. Giờ đây, Longines giới thiệu các phiên bản GMT tự động mới với đường kính 43mm, để bổ sung cho các mẫu 41 mm ra mắt năm ngoái.

Longines HydroConquest GMT Size 43mm - Thiết kế hấp dẫn

 

Bên cạnh bộ sưu tập Legend Diver lấy cảm hứng từ cổ điển, Longines HydroConquest là một chiếc đồng hồ lặn cổ điển, mạnh mẽ, tiện dụng hơn với khả năng chống nước lên đến 300 mét, khung bezel xoay bên ngoài một chiều, núm điều chỉnh screw-down. Năm ngoái, Longines HydroConquest GMT ra mắt với đặc tính thiết thực, linh hoạt, thiết kế hấp dẫn và có size vỏ 41mm. Giờ đây, hãng tiếp tục bổ sung thêm vào bộ sưu tập phiên những chiếc đồng hồ size 43mm lớn hơn với mặt số màu xanh lá cây, đen hoặc xanh lam và có một số tùy chọn dây đeo khác nhau.

Longines HydroConquest GMT 43mm mặt xanh dương, dây kim loại

Về cơ bản, những phiên bản mới của Longines HydroConquest GMT có tất cả các đặc điểm của phiên bản 41mm mà chúng ta đã thấy khoảng một năm trước. Sự thay đổi chính liên quan đến đường kính của nó, hiện ở mức 43mm. Một mặt, chiếc đồng hồ mới có kích cỡ lớn hơn này có vẻ hơi bất ngờ vào thời điểm những chiếc đồng hồ nhỏ hơn đang trở lại thịnh hành. Mặt khác, nó chỉ là một lựa chọn bổ sung để có thể đáp ứng được nhu cầu của một số thị trường nhất định. Và thật thú vị, nó thay đổi một chút tỷ lệ của vỏ, làm cho nó mỏng hơn và cân đối hơn về mặt hình ảnh vì nó vẫn dày 12,9mm. 

Vỏ thép không gỉ vẫn có khả năng chống nước lên đến 300m nhờ núm vặn và vỏ sau có vít. Viền xoay một chiều trang bị thang đo 60 phút được chế tác bằng một miếng gốm và điểm một chấm dạ quang. Do đó, HydroConquest GMT đáp ứng được mục đích kép của nó, vừa là đồng hồ du lịch vừa là đồng hồ lặn. Các mặt số với màu sắc đều được hoàn thiện bởi vân sunray còn các cọc số và kim đồng hồ được phủ Super-LumiNova để dễ đọc trong mọi điều kiện. Ngày được hiển thị qua cửa sổ ở vị trí 3 giờ.

Longines HydroConquest GMT Size 43mm - Tính năng GMT

 

Đồng hồ GMT được phát minh cho phi công vào những năm 1950, khi những chuyến bay đường dài đầu tiên được triển khai. Vì các phi công đang bay ở các múi giờ khác nhau nên họ cần một chiếc đồng hồ hiển thị giờ địa phương của điểm đến và thời gian ở nơi họ đã khởi hành. Ngày nay, đồng hồ GMT không chỉ được các phi công sử dụng mà còn hoàn hảo cho những người thường xuyên đi máy bay, đặc biệt là những người đi công tác nước ngoài hoặc thường xuyên phải quá cảnh qua các nước thứ 3,....

Longines HydroConquest GMT mặt xanh lá, dây kim loại

Khả năng xem hai múi giờ cùng lúc giúp người dùng không phải tính nhẩm thời gian trên các múi giờ khác nhau và tìm ra sự khác biệt về thời gian giữa các cuộc họp, cuộc hẹn và sự kiện ở nhiều điểm đến khác nhau trên khắp thế giới. Tính thẩm mỹ của đồng hồ GMT cũng không có đối thủ. Những chiếc đồng hồ GMT đầu tiên được chế tạo với vành bezel xoay màu đỏ và xanh lam, còn được gọi là vành bezel “Pepsi” truyền thống. Thiết kế nổi bật này mang lại cảm giác mạnh mẽ về sức mạnh cho mỗi chiếc đồng hồ GMT. Một số đồng hồ GMT còn hiển thị các tính năng bổ sung, bao gồm la bàn và bộ đếm thời gian, hoàn hảo cho những người dùng muốn phiêu lưu trên chiếc đồng hồ của mình.

Với bộ sưu tập HydroConquest thì tính năng GMT là một điểm nhấn thú vị khiến đồng hồ trở nên thiết thực hơn. Để đọc đúng đồng hồ GMT, hãy xác định kim GMT. Kim GMT bổ sung này thường được biểu thị bằng một mũi tên nhỏ. Đầu mũi tên cũng sẽ có màu khác với các kim còn lại trên màn hình đồng hồ để dễ quan sát. Sử dụng núm vặn để điều chỉnh kim GMT và căn chỉnh kim theo múi giờ thứ hai mong muốn trên thang đo 24 giờ trên khung bezel xoay. Kim giờ bình thường phải được đặt theo múi giờ địa phương. Để đọc kim GMT, hãy lưu ý số nào được căn chỉnh trên thang đo 24 giờ.

Bộ máy cơ tự động L844.5 độc quyền

 

Longines HydroConquest GMT mặt xanh dương, dây cao su

Bên trong đồng hồ là bộ máy tự động L844.5 dành riêng cho Longines. Đây là một bộ chuyển động GMT thực sự vì kim giờ địa phương có thể được điều chỉnh riêng thông qua núm vặn với khoảng tăng một giờ. Bộ máy này có 21 chân kính, vận hành với tần số dao động 25.200 VPH và có khả năng dự trữ năng lượng 72 giờ. Nó được trang bị dây tóc silicon và các bộ phận chống từ tính khác để làm cho nó trở nên đáng tin cậy và chắc chắn nhất có thể.

Longines HydroConquest GMT Size 43mm đi kèm với dây đeo bằng thép H-link chắc chắn. Giống như phiên bản 41mm, nó được trang bị móc gập an toàn với hệ thống điều chỉnh nhanh/bộ đồ lặn mở rộng. Ngoài ra còn có tùy chọn dây đeo cao su cho các biến thể mặt số màu đen và xanh

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Longines HydroConquest GMT Size 43mm - Thiết kế đẹp và chức năng tuyệt vời
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09871 sec| 992.195 kb