REFRESH TỦ ĐỒ CÙNG 6 MẪU ROTARY NAM “SALE KỊCH SÀN” 50%

REFRESH TỦ ĐỒ CÙNG 6 MẪU ROTARY NAM “SALE KỊCH SÀN” 50%

27/04/2021 - Tác giả: DuyanhWatch
Đã bao lâu rồi, tủ đồ của bạn không được refresh bởi các mẫu đồng hồ mới? Hãy nắm bắt ngay dịp Deal hời dành riêng cho thương hiệu Rotary với mức “SALE SẬP NÓC” 50% để “tậu” 1 trong 6 sản phẩm vừa đẹp, vừa chất lượng vừa giảm giá sâu dưới đây nhé!

1. Đồng hồ Rotary Ultra Slim GB08000/21

Vốn thuộc dòng Ultra Slim nên GB08000/21 luôn gây ấn tượng bởi kiểu dáng siêu mỏng, chỉ 6mm. Kết hợp với đó là những trang bị chất lượng bao gồm: thép không gỉ 316L, kính sapphire - loại kính có khả năng chống trầy xước số 1 hiện nay…và một bộ máy quartz có độ chính xác rất cao. Với sắc bạc chủ đạo, phiên bản mang đến phái mạnh phong cách lịch lãm, sang trọng và phù hợp với người có chu vi cổ tay nhỏ khi đường kính mặt chỉ 36mm.

 

2. Đồng hồ Rotary Les Originales GS90053/21

GS90053/21 là phiên bản đang được Sale off 50%, giới thiệu với diện mạo dây đeo bằng da dập vân cá sấu và một bộ vỏ mạ vàng PVD bóng, sang trọng. Nổi bật trên mặt số là các chi tiết kim, cọc số màu vàng hồng đẹp mắt. Đặc biệt là sự xuất hiện của kim giây dạng small second độc đáo tại vị trí 6 giờ. Đi kèm với vẻ ngoài thu hút là bộ máy quartz chất lượng tốt và kính sapphire chống trầy xước.

3. Đồng hồ Rotary Les Originales GB90080/04

Với những đường vân sọc và chaptering có phần cổ điển, Rotary Les Originales GB90080/04 chính là lựa chọn số 1 cho những người trưởng thành, chững chạc hay những người yêu giá trị cổ điển. Phiên bản có bộ vỏ màu vàng hoàn thiện theo công nghệ mạ tân tiến PVD. Để tăng thêm dấu ấn cho sản phẩm, hãng đã trang bị cho nó dây đeo với các chỉ dây có màu bạc, vàng xen lẫn. Trên mặt số là sự điểm xuyết của các cọc số Ả Rập và thiết kế một bộ kim lá vốn rất được ưa chuộng trong thế giới đồng hồ.

 

4. Đồng hồ Rotary Les Originales GB90130/06

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách thể thao cũng như luôn tràn đầy năng lượng, sự mạnh mẽ thì GB90130/06 chính là mẫu phụ kiện dành cho bạn. Đây là một mẫu đồng hồ Chronograph khỏe khoắn, góc cạnh thiết lập chức năng bấm giờ thể thao giúp bạn có thể đo một khoảng thời gian nhất định. Ngoài điểm nhấn là kính sapphire chống xước ưu việt, màu sắc nhã nhặn thì phiên bản còn nhận được “tín nhiệm” bởi đường kính 40mm không kén người đeo.

 

5. Đồng hồ Rotary Les Originales GB90111/04

Dù có đường kính mặt chỉ 38mm - tưởng chừng như chỉ thích hợp cho những người có cổ tay nhỏ thế nhưng mẫu Rotary Les Originales còn vừa vặn với cả những người có cổ tay vừa phải khi trang bị viền vỏ có kích thước rất lớn, hoàn thiện theo kỹ nghệ đánh bóng. Khi chiêm ngưỡng mặt số đồng hồ, dường như bạn sẽ bị cuốn ngay vào đó bởi những họa tiết vân guilloche tỏa đều xung quanh. Kết hợp với mặt số lôi cuốn là bộ dây đeo được hoàn thiện theo cả kỹ nghệ đánh bóng và phay xước.

 

6. Đồng hồ Rotary Les Originales GB90140/05

Dành cho người trưởng thành cũng như người yêu nét đẹp cổ điển, mẫu Rotary GB90140/05 có cấu tạo từ bộ dây bóng với các mắt xích được liên kết theo cách rất đặc biệt để đem lại cảm giác thoải mái cho người đeo. Quan trọng hơn cả là một mặt dial thiết lập các cọc số La Mã theo font thanh đậm và những đường vân mang hiệu ứng rất đẹp khi chiêm ngưỡng ở mọi góc độ. Bên cạnh đó, sắc xanh đại dương phủ đầy diện tích mặt số sẽ khiến mỗi chủ nhân trở nên thật phong cách, thật thời thượng và khác biệt.

Nhân dịp giảm giá mạnh chưa từng thấy, áp dụng từ ngày 21/04 - 04/05/2021, phái mạnh hãy săn ngay đồng hồ Rotary GIẢM SÂU CHỈ CÒN NỬA GIÁ tại Duy Anh Watch nhé!

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về REFRESH TỦ ĐỒ CÙNG 6 MẪU ROTARY NAM “SALE KỊCH SÀN” 50%
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.16800 sec| 992.141 kb