ĐỒNG HỒ FOSSIL CỦA NƯỚC NÀO? CÓ TỐT KHÔNG?

ĐỒNG HỒ FOSSIL CỦA NƯỚC NÀO? CÓ TỐT KHÔNG?

01/12/2022 - Tác giả: Hằng Nguyễn
Khi dạo phố, bạn tình cờ bắt gặp một bạn trẻ đeo trên tay một chiếc Fossil rất đẹp và thời trang và bạn nghĩ chiếc đồng hồ đó cũng sẽ hợp với bạn. Đó là lúc bạn bắt đầu tìm kiếm mọi thông tin về thương hiệu này như: “Đồng hồ Fossil của nước nước? Có tốt không? Hay đồng hồ Fossil có giá bao nhiêu….?”

Mọi thắc mắc này, sẽ được Duy Anh Watch giải đáp trong nội dung dưới đây:

 

1. Đồng hồ Fossil của nước nào?

 

Để tìm hiểu “Đồng hồ Fossil của nước nào”, trước hết chúng ta hãy nhắc đến Fossil Group - một Tập Đoàn thời trang nổi tiếng của Mỹ với hơn 13000 nhân viên trên toàn cầu.

Tom Kartsotis

Tom Kartsotis

Tập Đoàn Fossil được thành lập vào năm 1984 bởi hai anh em Tom Kartsotis và Kosta Kartsotis với trụ sở chính đặt tại Texas, Mỹ. Hai anh em đã lấy tên bố đặt tên cho công ty của mình nhằm thể hiện lòng thành kính với người cha quá cố.

Từ năm 1987-1989, Fossil đã có sự bùng nổ về tăng trưởng và trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ phổ biến nhất thế giới. Đến năm 1990 không chỉ bó hẹp trong mảng đồng hồ, Fossil đã vươn mình mạnh mẽ mở rộng thêm các dòng sản phẩm thời trang như kính mát, túi xách, phụ kiện…

Fossil Group nắm giữ quyền sản xuất, quản lý hàng loạt các thương hiệu đồng hồ cao cấp và danh tiếng như: Michael Kors, Emporio Armani, Skagen, Diesel, DKNY, Marc Jacobs, Tory Burch. Trong đó có cả nhãn hiệu đồng hồ Fossil. Và vào năm 1999, những chiếc đồng hồ da dưới tên thương hiệu Fossil chính thức được giới thiệu trên thị trường. 

fossil

Fossil Group

Như vậy thì Fossil chính là thương hiệu đồng hồ tiếng tăm của nước Mỹ với những sản phẩm đa dạng, thời trang được đông đảo các tín đồ ưa chuộng.

 

2. Đồng hồ Fossil có tốt không?

 

Nếu so sánh về tuổi đời với các thương hiệu đồng hồ truyền thống của Thụy Sỹ, Nhật Bản như Longines, MIDO, Tissot, Seiko, Citizen, Certina, Hamilton…thì quả thật Fossil là một nhãn hiệu rất non trẻ, lịch sử sản xuất chỉ chưa đầy 30 năm. Dù vậy, hàng triệu chiếc đồng hồ Fossil có mặt trên thị trường đều được đánh giá cao cả về thiết kế đẹp, thời trang lẫn chất lượng về máy móc cũng như các vật liệu trang bị.

Ngoài những khách hàng đơn lẻ, thậm chí, Fossil còn hợp tác với NFL (The National Foothball League) để làm đồng hồ cho các đội bóng đá thế giới.

Vậy, với một thương hiệu không có thế mạnh về lịch sử thì điều gì đã tạo nên những chiếc đồng hồ Fossil chất lượng?. Đó chính là cách họ lựa chọn vật liệu để chế tác các bộ phận như: vỏ bằng thép không gỉ 316L, mặt kính cứng hướng đến mục đích chịu lực tốt và dây đeo bằng da hoặc bằng kim loại tùy theo từng phiên bản. Những thiết kế dây đeo này đều chú trọng đến cảm giác của người dùng như: sự linh hoạt, độ thoải mái và ôm tay.

Đồng hồ nam Fossil Neutra Skeleton ME3196

Đồng hồ nam FOSSILME3196

Automatic|44mm
Giá: 7.310.000₫
Giá KM:6.579.000₫
-10%
Đồng hồ nam Fossil Neutra Skeleton ME3195

Đồng hồ nam FOSSILME3195

Automatic|44mm
Giá: 6.750.000₫
Giá KM:6.075.000₫
-10%
Đồng hồ nam Fossil Neutra Skeleton ME3161

Đồng hồ nam FOSSILME3161

Automatic|44mm
Giá: 6.750.000₫
Giá KM:6.075.000₫
-10%
Đồng hồ nam Fossil Everett FS5821

Đồng hồ nam FOSSILFS5821

Quartz|42mm
Giá: 4.800.000₫
Giá KM:4.320.000₫
-10%

Đương nhiên, yếu tố chính để Fossil giữ chân khách hàng qua các thập kỷ chính là chất lượng từ bộ máy bên trong. Cụ thể, đồng hồ Fossil sử dụng máy Nhật Bản, được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật. Và đơn vị cung ứng bộ máy chủ đạo cho Fossil là Miyota (do Tập đoàn Citizen thành lập). Những ai đam mê đồng hồ chính hãng chắc chắn đã quá quen thuộc Citizen, một thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu tại Nhật. Citizen cũng là một trong 3 hãng đồng hồ có mức độ phổ biến cao nhất tại Việt Nam. Máy Miyota nổi tiếng bền bỉ, hoạt động ổn định, sai số thấp, cơ chế sử dụng đơn giản và dễ dàng trong việc tháo lắp, sửa chữa. Đó là lý do giải thích cho việc đồng hồ Fossil trở nên rất chất lượng. 

 

3. Đồng hồ Fossil giá bao nhiêu? Đắt hay rẻ?

 

Nhiều bạn sẽ cho rằng: Đồng hồ Fossil sẽ có giá rất đắt bởi nó là một nhãn hiệu nổi tiếng, nhất là tại khu vực Châu Mỹ và đây cũng là một cái tên khá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, sự thật là, đồng hồ Fossil có giá rẻ, cực kỳ dễ tiếp cận. Chỉ từ 2 triệu đồng, bạn đã có sở hữu cho bản thân một chiếc đồng hồ Fossil tuyệt vời.

Phân khúc giá của đồng hồ Fossil tập trung từ khoảng 2-7 triệu với rất nhiều tính năng được thiết lập như lịch ngày, bấm giờ thể thao, thậm chí là cả Moonphase - Lịch tuần trăng hay các thiết kế Open Heart - những điều mà chỉ xuất hiện trên những sản phẩm cao cấp của các thương hiệu tiếng tăm Thụy Sỹ, Nhật Bản.

Đồng hồ nam Fossil FB-01 FS5657

Đồng hồ nam FOSSILFS5657

Quartz|42mm
Giá: 3.680.000₫
Giá KM:3.312.000₫
-10%
Đồng hồ nam Fossil Chronograph FB-01 FS5827

Đồng hồ nam FOSSILFS5827

Quartz Chronog|42mm
Giá: 5.090.000₫
Giá KM:4.581.000₫
-10%
Đồng hồ nam Fossil Chronograph FB-01 FS5915

Đồng hồ nam FOSSILFS5915

Quartz Chronog|42mm
Giá: 5.640.000₫
Giá KM:5.076.000₫
-10%
Đồng hồ nam Fossil Blue FS5951

Đồng hồ nam FOSSILFS5951

Quartz|42mm
Giá: 4.800.000₫
Giá KM:4.320.000₫
-10%

Đặc biệt, Fossil còn cung cấp cả các mẫu đồng hồ có thiết kế tương tự như đồng hồ lặn. Chúng có kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ với những cọc số dạng bọt nước to bản, tuy nhiên, mức độ chịu nước sẽ là 100m, chỉ dừng lại ở giới hạn đi bơi. Ấn tượng hơn, thế giới đồng hồ Fossil giá rẻ sẽ dẫn bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi tung ra các mẫu Chronograph có mặt số Panda - mặt số gấu trúc - kiểu thiết kế kinh điển hấp dẫn nhờ sự tương phản về màu sắc.

Bên cạnh sự phổ biến của đồng hồ Fossil máy quartz và máy automatic, hãng còn khiến “thiên hạ phải trầm trồ” khi giới thiệu các mẫu đồng hồ Smartwatch thể hiện trình độ công nghệ, kỹ thuật cao. Điển hình như: đồng hồ Fossil Wrist PDA có màn hình trắng đen với độ phân giải 160 x 160 pixel, bộ nhớ ngoài ram 8MB, bộ nhớ trong 4MB chạy hệ điều hành Palm. Hay Fossil smartwatch Q Founde có màn hình cảm ứng, cho phép tùy biến giao diện theo sở thích của chủ nhân, tương thích với điện thoại di động chạy hệ điều hành Android và iOS thông qua kết nối không dây bluetooth cho phép thể hiện số điện thoại gọi đến, nội dung tin nhắn….

 

4. Những ai có thể đeo được đồng hồ Fossil?

 

Đồng hồ Fossil rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, phong cách. Bởi vậy, bất cứ ai cũng có thể đeo được đồng hồ Fossil, từ các cô gái, chàng trai trẻ tuổi cho đến những khách hàng ở độ tuổi trung niên. 

 Fossil Jacqueline Sun Moon ES5244

 Fossil Jacqueline Sun Moon ES5244

Với phái đẹp có thể lựa chọn các thiết kế dịu dàng, thanh lịch, đính đá quý đầy mê hoặc. Còn cánh mày râu sẽ thích hợp với các sản phẩm nam tính, sang trọng đậm chất Dress Watch hoặc các phiên bản thể thao mang dấu ấn cá nhân.

 

5. BST đồng hồ Fossil nam, nữ bán chạy nhất hiện nay

 

- Bộ sưu tập đồng hồ Fossil lộ cơ dành cho nam giới: Khi nhắc đến những chiếc đồng hồ hở máy táo bạo từ phía mặt số của Fossil, chắc chắn phải kể đến bộ sưu tập Neutra Skeleton bao gồm đầy đủ sự lựa chọn về chất liệu dây đeo như dây kim loại hoặc dây đeo da màu nâu. Tổng thể của chúng hướng về vẻ đẹp cổ điển qua một cơ cấu lộ cơ theo vòng tròn ở phía trung tâm kèm theo các cọc số dạng vạch, nhấn nhá thêm bởi 2 cọc số La Mã tại vị trí 12 giờ và 6 giờ. Bộ kim dạng pencil phủ dạ quang thu hút bởi chuyển động mượt mà. Đây sẽ là bộ sưu tập dành cho những người trưởng thành, già dặn có phong cách ăn mặc chỉn chu, lịch sự.

Bộ sưu tập đồng hồ Fossil mới nhất

- Bộ sưu tập đồng hồ Fossil đính đá dành cho nữ giới: Scarlette là một trong những bộ sưu tập đồng hồ đá quý đắt khách nhất hiện nay của Fossil. Nó cung cấp những chiếc đồng hồ nữ, thanh lịch với vẻ ngoài tròn trịa. Điểm đặc sắc nhất của Scarlette chính là bộ viền đính dày đặc các viên đá quý lấp lánh. Đây sẽ là những món phụ kiện lý tưởng cho các buổi tiệc tùng, dạ hội hay những hoàn cảnh đòi hỏi tính sang trọng.

- Bộ sưu tập đồng hồ Fossil phong cách thể thao: Blue hiện đang là bộ sưu tập đồng hồ thể thao bán rất chạy của thương hiệu. Chúng có thiết kế tựa như kiểu dáng của đồng hồ lặn nam tính, mạnh mẽ, trang bị dạ quang và có đủ kiểu dây để phái mạnh lựa chọn như: dây da, dây lưới, kim loại mắt xích.

Như vậy, dù bạn là ai? Thu nhập bao nhiêu? Ở độ tuổi nào? Hoặc bạn theo đuổi bất kỳ phong cách gì? thì đồng hồ Fossil đều là món phụ kiện lý tưởng dành cho bạn.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐỒNG HỒ FOSSIL CỦA NƯỚC NÀO? CÓ TỐT KHÔNG?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.38285 sec| 1031.773 kb