TỔNG HỢP NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ DÂY DA ĐỒNG HỒ ROCHET

TỔNG HỢP NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ DÂY DA ĐỒNG HỒ ROCHET

05/09/2020 - Tác giả: Hằng Nguyễn
Thị trường dây da đồng hồ tại Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Những sản phẩm dây da dần có sự bứt phá cả về chất lượng cũng như độ thẩm mỹ. Đây có thể nói là một ngành nghề thủ công cực kỳ văn minh và có tiềm năng, bởi thế nên trong vài năm trở lại đây, các sản phẩm dây da dành cho đồng hồ có sự góp mặt của vô số cá nhân và tổ chức nhỏ.

Thế nhưng, cũng có những nhãn hiệu dây da có lịch sử lâu đời luôn được người dùng gửi trọn niềm tin, điển hình chính làdây da đồng hồ ZRC - hiện được gọi là ROCHET - thương hiệu dây da đồng hồ nổi tiếng của Pháp. Hãy cùng Đồng hồ Duy Anh tìm hiểu về nhãn hiệu dây da đồng hồ ROCHET trong nội dung dưới đây:

 

1. Nhãn hiệu dây da đồng hồ ROCHET được thành lập từ bao giờ?

 

Tên gọi đầy đủ của nhãn hiệu dây da đồng hồ ROCHET là Zuccolo Rochet & Co. Đây là một trong những nhãn hiệu dây da hàng đầu đến từ Pháp, thành lập vào năm 1904. ROCHET giàu kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp phụ kiện dây da đồng hồ.

Đặc điểm nổi bật của dây da đồng hồ thương hiệu này là chế tác thủ công tại Pháp bởi nhiều công đoạn phức tạp từ các tấm da hạng tốt của Pháp, Italy.

HIện ROCHET có hơn 4000 các mẫu dây da khác nhau nằm trong 130 bộ sưu tập đặc biệt được phân phối tại hơn 15.000 cửa hàng trên khắp thế giới. Dây da ROCHET chiếm đến hơn 60% thị phần cung cấp dây da cho các hãng đồng hồ trên toàn cầu.

 

2. Điểm danh những dòng sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu dây da đồng hồ ROCHET

 

Bioconfort - Êm, ít gây dị ứng

 

Dây da đồng hồ Rochet Bioconfort - Êm, ít gây dị ứng

Dây da đồng hồ Rochet Bioconfort - Êm, ít gây dị ứng

Trên thực tế, bạn sẽ gặp rất nhiều trường hợp bị dị ứng khi lên tay đồng hồ dây da đặc biệt là đối với những người có cơ địa dị ứng hoặc người có làn da nhạy cảm. Nếu bạn thuộc đối tượng khách hàng này hãy chọn dây da đồng hồ ROCHET thuộc dòng Bioconfort. Bởi ưu điểm nổi bật của loại dây da này rất ít khi gây dị ứng đồng thời lên tay sẽ cho cảm giác rất êm, dễ chịu.

Bioconfort được tạo ra nhờ vào áp dụng công nghệ và cách tân mới nhất cùng kỹ thuật chế tác “French type” kết hợp giữa thủ công và truyền thống. Để có được một dây đeo hoàn hảo nhất cũng như trải nghiệm tốt nhất, hãng đã lựa chọn kỹ càng các loại da từ Pháp, Ý. Mỗi chiếc dây da đồng hồ được “ra lò” đều đạt các tiêu chuẩn chất như: IUF 420 (WR), IUF 426 (SR), ISO 15700… và có thể tiếp xúc nhẹ với nước.

 

Aquabracelet - Có khả năng chịu nước

 

Dây da đồng hồ Rochet Aquabracelet - Có khả năng chịu nước

Dây da đồng hồ Rochet Aquabracelet - Có khả năng chịu nước

Thế mạnh của dây da đồng hồ Aquabracelet đó là lớp da ngoài và lớp lót đều có khả năng chống nước và đạt tiêu chuẩn kiểm định. Chính vì thế, loại dây này thường được trang bị cho những mẫu đồng hồ thể thao. Mỗi một chiếc dây da thuộc dòng sản phẩm đều được sản xuất bởi công nghệ tốt nhất của ROCHET gồm: cuốn bán mép (French embordé), cuốn mép bằng tay (nghệ thuật may da truyền thống) và cắt mép (thủ công kiểu Pháp).

 

Concorde - Sản xuất 100% bằng tay

 

Dây da đồng hồ Rochet Concorde - Sản xuất 100% bằng tay

Dây da đồng hồ Rochet Concorde - Sản xuất 100% bằng tay

So với hai dòng sản phẩm đã được đề cập ở trên thì dây da đồng hồ ZRC Concorde trở nên đặc biệt hơn rất nhiều khi có quy trình sản xuất 100% bằng tay. Để có được một sản phẩm hoàn chỉnh, người nghệ nhân phải hoàn thành đến 60 công đoạn hoàn toàn thủ công với tinh hoa chế tạo vượt trội gồm: cắt, gọt, khía, xẻ, mài, đánh bóng, sơn, may…

 

CLASS C™ - Trải nghiệm siêu mịn khi đeo

 

Dây da đồng hồ Rochet CLASS C™ - Trải nghiệm siêu mịn khi đeo

Dây da đồng hồ Rochet CLASS C™ - Trải nghiệm siêu mịn khi đeo

Đây là dòng sản phẩm dây da sử dụng loại da thuộc hạng tốt của Pháp, Ý với quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ kết hợp với loại da mịn nubuck làm lớp lót cho trải nghiệm vô cùng mịn khi đeo. Để tạo ra sản phẩm, hãng đã áp dụng công nghệ sản xuất French Remborde với sự kết hợp giữa phương pháp cắt mép truyền thống kiểu Pháp và cuốn mép bằng tay.

Với xuất phát điểm từ một nhãn hiệu có lịch sử lâu đời có mẫu mã, màu sắc đa dạng và quan trọng là chất lượng tốt, dễ hiểu khi dây da đồng hồ ROCHET luôn được ưa chuộng.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TỔNG HỢP NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ DÂY DA ĐỒNG HỒ ROCHET
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.64756 sec| 1004.414 kb