VÌ SAO DÂY DA ĐỒNG HỒ ROCHET LUÔN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

VÌ SAO DÂY DA ĐỒNG HỒ ROCHET LUÔN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

27/09/2020 - Tác giả: DuyanhWatch
Dây da đồng hồ ROCHET (hay còn có tên khác là dây ZRC) đã là một cái tên quá quen thuộc đối với người đam mê đồng hồ tại Việt Nam nói riêng cũng như trên thế giới nói chung. Dây da ZRC là loại dây được đông đảo thành viên chơi đồng hồ lựa chọn để thay thế dây đeo cho đồng hồ. VÌ SAO DÂY DA ĐỒNG HỒ ROCHET LUÔN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG? Hãy cùng Duy Anh Watch giải đáp trong bài viết dưới đây

1. Dây da đồng hồ Rochet và lịch sử lâu đời hơn một thế kỷ

Dây da đồng hồ Rocket, hay còn gọi dây ZRC (ZRC được viết tắt của Zuccolo Rochet & Cie) .Đây là một nhãn hiệu đã tồn tại và phát triển trong suốt hơn 100 năm thì không cần phải bàn cãi về chất lượng cũng như giá trị mà nó mang lại. Nếu bạn đứng trước sự lựa chọn giữa một bên là một nhãn hiệu vừa mới ra đời và một bên là nhãn hiệu có lịch sử lâu đời hàng trăm năm, bạn sẽ gửi trọn niềm tin vào bên nào? Đương nhiên, câu trả lời của số đông sẽ thuộc về thương hiệu có truyền thống chế tác hàng trăm năm. Đó cũng là một trong những lý do khiến cho đây là mẫu dây da đồng hồ được đông đảo người dùng ưa chuộng.

Edmond Zuccolo và Joseph Rochet

ZRC được thành lập vào năm 1904 bởi Edmond Zuccolo và Joseph Rochet 

Thương hiệu dây da đồng hồ Rochet nổi tiếng hàng đầu nước Pháp được thành lập vào năm 1904. Và hơn nữa, ZRC nắm giữ hơn 65% thị trường cung cấp dây da đồng hồ trên thế giới. Họ đã có kinh nghiệm sản xuất hơn 116 năm với các sản phẩm tập trung vào chất lượng chuyên môn, đề cao sự tỉ mỉ và áp dụng những công nghệ tân tiến bậc nhất. 

2. Dây da đồng hồ ROCHET ZRC có tốt không

Trả lời cho câu hỏi "dây da đồng hồ ZRC có tốt không" phải kể đến yếu tố chất lượng của mỗi sản phẩm. Do được tuyển chọn kỹ càng từ những loại da có chất lượng tốt từ Pháp, Ý kết hợp cùng tay nghề chế tác bậc cao, sự tỉ mỉ, công phu và cả những trang bị máy móc hiện đại mà chất lượng của dây da ROCHET được đánh giá rất cao. Không chỉ có màu sắc đẹp mắt, mỗi một sản phẩm còn rất bền theo thời gian.

 

Dây da đồng hồ ROCHET ZRC có tốt không

3. Dây đồng hồ ROCHET đa dạng, phong phú về mẫu mã

Về cơ bản dây da đồng hồ ROCHET khá đa dạng nhưng có 4 dòng sản phẩm được mua nhiều nhất và cũng là chủ lực của họ gồm: Bioconfort, Aquabracelet , Concorde, CLASS C™ . Điều ấn tượng hơn là mỗi dòng sản phẩm đều sở hữu những ưu điểm nổi trội riêng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu như Bioconfort không gây dị ứng khi đeo, Aquabracelet có khả năng chống nước tốt thì CLASS C™ lại cho cảm giác mịn màng, trong khi đó, Concorde lại đặc biệt với chế tác 100% thủ công cho vẻ bề ngoài không tì vết.

Dây da đồng hồ ROCHET chứa cả 1 kho tàng đồ sộ gồm hơn 4000 mẫu mã với 150 bộ sưu tập mang bảng màu sắc phong phú. Chính sự đa dạng về sản phẩm, mẫu mã là một trong những câu trả lời cho sự ưa chuộng mà khách hàng dành cho ROCHET.

Dây đồng hồ ROCHET đa dạng, phong phú về mẫu mã

Dây đồng hồ ROCHET đa dạng, phong phú về mẫu mã

Dây đồng hồ ROCHET đa dạng, phong phú về mẫu mã

Tùy vào mỗi một chiếc dây đeo mà bạn có thể mix chúng với đồng hồ Dress Watch hay đồng hồ thể thao sang trọng mang phong cách trẻ trung hay trưởng thành, chín chắn.

4. Dây đồng hồ ROCHET giá bao nhiêu

Cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt mà mức giá của dây da ROCHET lại rất dễ tiếp cận. Tuy nhiên tùy theo khu vực, thị trường mà sẽ có những phân giá khác nhau, phù hợp với người tiêu dùng

Dây đồng hồ ROCHET giá bao nhiêu

5. Mua dây da đồng hồ chính hãng Rochet ZRC ở đâu 

Đồng hồ Duy Anh là một thương hiệu đồng hồ đi đầu trong thị trường Việt Nam. Hiện nay Đồng hồ Duy Anh có tất các chi nhánh tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác. Đơn vị này luôn cập nhật những mẫu đồng hồ hiện đại , sang trọng ,... đặc biệt là dây da đồng hồ Rochet ZRC

Mua dây da đồng hồ xịn Rochet ZRC ở đâu 

Như vậy, sự kết hợp giữa 4 yếu tố gồm: lịch sử lâu đời, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và mức giá dễ tiếp cận chính là câu trả lời cho câu hỏi VÌ SAO DÂY DA ĐỒNG HỒ ROCHET LUÔN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?. Dây da Rochet luôn là sự lựa chọn số 1 của cộng đồng đam mê đồng hồ khi có nhu cầu cần một chiếc dây da thay đổi diện mạo hoặc thay thế cho đồng hồ của mình. Bạn có thể tham khảo và để số điện thoại để được tư vấn thêm 

Hotline: 024 3991 8668

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về VÌ SAO DÂY DA ĐỒNG HỒ ROCHET LUÔN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.44063 sec| 992.016 kb