10 mối quan hệ đối tác thể thao của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ - Tissot

10 mối quan hệ đối tác thể thao của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ - Tissot

03/02/2024 - Tác giả: DuyanhWatch
Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ - Tissot không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng cao và thiết kế tinh tế mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ qua mối quan hệ đối tác đặc biệt với các sự kiện thể thao hàng đầu trên thế giới. Điều này không chỉ giúp thương hiệu tăng cường hình ảnh của mình mà còn thể hiện cam kết đối với giá trị đổi mới và đồng hành với những chặng đường thể thao.

Những mối quan hệ đối tác thể thao của Tissot

 

NBA

 

Tissot là Nhà Bấm giờ chính thức của NBA

Trong số bốn môn thể thao lớn của Mỹ, bóng rổ là môn được theo dõi, yêu thích, luyện tập và truyền cảm hứng nhiều nhất. Là một thương hiệu lớn toàn cầu, Tissot đã trở thành Nhà Bấm giờ chính thức của NBA kể từ năm 2015. Tiếp nối cam kết với các đại sứ như cựu binh NBA 18 mùa giải Tony Parker hay Klay Thompson của Golden State Warriors, Tissot tin tưởng sâu sắc vào các giá trị tích cực của đội bóng của trò chơi 5 đấu 5 và sức hấp dẫn phổ biến của nó.

Tour De France

 

Tissot đã hợp tác với ASO để tổ chức các sự kiện đua xe đạp trên toàn thế giới. Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ đưa chuyên môn của mình vào tất cả các cuộc đua lớn. Trong một môn thể thao mà mỗi giây đều có giá trị, việc dựa vào một chiếc máy chấm công cực kỳ chất lượng là điều cần thiết. Tissot chia sẻ các giá trị giống như ASO về mặt này và các giá trị giống nhau về tiêu chuẩn, độ chính xác và hiệu suất. Sự hợp tác này có nghĩa là Tissot có thể thu hút một lượng lớn những người đam mê đạp xe cam kết về sức bền và hiệu suất.

La Vuelta

 

Tissot là đối tác của huyền thoại Vuelta

Tissot rất vui mừng được tài trợ cho các sự kiện đua xe đạp trong nhiều năm. Là đối tác của huyền thoại Vuelta, hãng đồng hồ một lần nữa lặp lại thành tích tính giờ của mình trong 18 chặng đua, ghi từng thành tích đến một phần nghìn giây và vinh danh những tay đua xe đạp. Làm chủ thời gian vẫn là một bài tập có phong cách: một màn trình diễn kỹ thuật với độ chính xác tuyệt đối của Thụy Sỹ. Nhưng điều đặc biệt đối với sức mạnh gây hưng phấn của họ là Tissot tiếp tục đổi mới và thống trị thời gian.

UCI

 

Đạp xe là một trong những môn thể thao mà Tissot tham gia nhiều nhất vì nó gắn liền với nhiều sự kiện đua xe đạp khác nhau trong 50 năm qua. Thương hiệu này đã là Nhà bấm giờ chính thức của Tour de France từ năm 1988 đến năm 1992. Tự hào về nguồn gốc Thụy Sỹ của mình, Tissot đã tham gia sâu hơn vào năm 1995 bằng cách gia nhập lực lượng với Cycliste Internationale. Kể từ đó, Tissot là Đồng hồ bấm giờ chính thức của Giải vô địch thế giới đua xe đạp địa hình, đường đua, xe đạp leo núi và BMX cũng như Giải vô địch thế giới đua xe đạp đường trường Tissot UCI.

MotoGP™ 

 

Tissot là Nhà bấm giờ chính thức của MotoGP™

Sau khi tham gia vào thế giới đua xe tốc độ, Tissot tăng cường hơn nữa mối quan hệ của mình trong lĩnh vực thể thao mô tô bằng cách xác định chính mình với MotoGP™ và trở thành Đồng hồ bấm giờ chính thức của giải này vào năm 2001. Sự liên kết của Tissot với các sự kiện thế giới uy tín trong thế giới công nghệ xe mô tô phản ánh bản chất của công ty và các sản phẩm của nó, kỹ thuật đằng sau các chuyển động của nó và mong muốn của nó, giống như mong muốn của những người tham gia các giải vô địch này, là luôn vượt qua các ranh giới.

World Superbike

 

Hình ảnh phù hợp với Superbike giới thiệu sản phẩm Tissot trong bối cảnh phù hợp. Tissot đã là Đồng hồ bấm giờ chính thức của MotoGP™ trong hơn một thập kỷ. Năm 2011, Tissot mở rộng liên minh với thế giới tốc độ và trở thành nhà tài trợ cho một Giải vô địch thế giới xe mô tô lớn khác, World Superbike. Đây là hạng mục mang đến cho người hâm mộ xe mô tô mối liên kết giữa những nhà vô địch đua xe mô tô vĩ đại và công chúng.

Khúc côn cầu trên băng IIHF

 

Tissot hợp tác cùng IIHF

Năm 1996, Tissot hợp tác với Liên đoàn khúc côn cầu trên băng quốc tế, nơi không chỉ mang đến những giờ phút phấn khích và hồi hộp khi các đội chiến đấu trên băng trong một trò chơi về kỹ năng, khả năng kiểm soát và sự nhanh nhẹn, mà còn thể hiện nguồn gốc Thụy Sỹ của thương hiệu. Tissot tiếp tục tài trợ cho đội tuyển quốc gia Thụy Sỹ ở cấp địa phương.

EPCR

 

EPCR và Tissot đã công bố một thỏa thuận 5 năm trước mùa giải bóng bầu dục câu lạc bộ châu Âu 2015/16, nghĩa là họ sẽ cung cấp công nghệ tính giờ cho tất cả các sân vận động tổ chức các trận đấu Champions Cup và Challenge Cup cho đến khi kết thúc chiến dịch 2019/20. Sự tham gia của Tissot mang lại một mối liên kết chặt chẽ khác với Thụy Sỹ, nơi đặt trụ sở của EPCR.

Top 14

 

Tissot là Nhà bấm giờ chính thức của Top 14

Giải bóng bầu dục XV cao cấp của Pháp, bao gồm 14 đội hàng đầu, là giải đấu chính của “ovalie” - biệt danh của khu vực phía tây nam của đất nước, nơi bóng bầu dục là một phong cách sống. Có nguồn gốc sâu xa từ khu vực Jura của Thụy Sỹ, Tissot là Nhà bấm giờ chính thức của Top 14, cung cấp cho giải đấu một giải pháp tính giờ đồng bộ, sáng tạo cho tất cả các trọng tài và hiển thị công khai. Sự liên kết chân thành của Tissot với Top 14 bắt nguồn từ mối quan hệ họ hàng với sự chính xác, quyết tâm và sự phối hợp của nhiều kỹ năng cần thiết trong trò chơi.

Liên đoàn khúc côn cầu trên băng Thụy Sỹ

 

Mọi con mắt của Thụy Sỹ đều đổ dồn vào các vận động viên khúc côn cầu trên băng vì môn thể thao này là niềm tự hào và niềm đam mê của quốc gia. Là một thương hiệu toàn cầu có bề dày lịch sử 171 năm tại quê nhà Le Locle, Tissot luôn là người ủng hộ nhiệt thành cho môn khúc côn cầu trên băng trong nhiều thế kỷ. Mối quan hệ này được thể hiện bằng thỏa thuận tài trợ với Liên đoàn khúc côn cầu trên băng Thụy Sỹ. Nó khiến Tissot trở thành nhà tài trợ phổ biến trong sự kiện, giải đấu cũng như các giải đấu cấp cơ sở, các đội tuyển quốc gia và Thụy Sỹ của đất nước.

Việc kết hợp giữa chất lượng hàng đầu và mối quan hệ đối tác thể thao đặc biệt là một trong những yếu tố quan trọng, đóng góp vào sự thành công và uy tín của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ - Tissot trên thị trường toàn cầu.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 10 mối quan hệ đối tác thể thao của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ - Tissot
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.30121 sec| 1008.711 kb