Garmin Lily 2 - Những chiếc đồng hồ Hybrid nhỏ gọn, hiện đại dành riêng phái nữ

Garmin Lily 2 - Những chiếc đồng hồ Hybrid nhỏ gọn, hiện đại dành riêng phái nữ

10/01/2024 - Tác giả: DuyanhWatch
Lily 2 là chiếc đồng hồ thông minh mới nhất của Garmin dành cho nữ giới. Với thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch và các tính năng theo dõi sức khỏe và hoạt động hiện đại, Lily 2 là một lựa chọn lý tưởng cho những người phụ nữ muốn theo dõi sức khỏe của mình một cách dễ dàng và thời trang. Trong nội dung dưới đây, chúng ta hãy cùng khám phá những mẫu đồng hồ tuyệt vời này!

Giới thiệu về thương hiệu Garmin

 

Garmin là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện tử tiên tiến cho hoạt động ngoài trời, định vị GPS, và các sản phẩm công nghệ tiêu dùng khác. Công ty này được thành lập vào năm 1989 ở Mỹ và từ đó đã phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những thương hiệu được tin cậy với nhiều sản phẩm chất lượng cao.

.Đồng hồ thông minh Garmin

Các sản phẩm của Garmin bao gồm định vị GPS cho xe hơi, máy bay, và thiết bị điều hướng dành cho người thám hiểm, người chạy bộ, vận động viên thể thao, cũng như người yêu thích hoạt động ngoại ô. Garmin cũng sản xuất các thiết bị theo dõi sức khỏe, như smartwatch, với nhiều tính năng thông minh như đo nhịp tim, theo dõi hoạt động thể chất, và nhiều ứng dụng khác.

Họ luôn tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển công nghệ mới, cung cấp cho người dùng các sản phẩm hiện đại, chính xác và tin cậy để hỗ trợ cho mọi hoạt động của họ, từ việc đi lại hàng ngày đến việc khám phá thiên nhiên hoặc tham gia các hoạt động thể thao.

Đồng hồ hybrid là gì?

 

Đồng hồ hybrid

Đồng hồ hybrid là một loại đồng hồ kết hợp giữa đồng hồ cơ truyền thống và đồng hồ thông minh. Về mặt thiết kế, đồng hồ hybrid có ngoại hình giống như một chiếc đồng hồ cơ thông thường, với mặt đồng hồ có kim giờ, phút, giây và dây đồng hồ được làm từ thép không gỉ, da hoặc vải. Tuy nhiên, đồng hồ hybrid cũng được tích hợp thêm các tính năng hiện đại của đồng hồ thông minh, chẳng hạn như:Theo dõi thời gian, theo dõi bước chân, theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, nhận và gửi thông báo, điều khiển nhạc, xem bản đồ, tính toán quãng đường, đo nhịp bơi, đo lượng calo đốt cháy…

Các tính năng này được hiển thị trên màn hình LCD hoặc LED nhỏ được tích hợp trên mặt đồng hồ hoặc ở mặt sau đồng hồ.

Đồng hồ hybrid là một lựa chọn phù hợp cho những người yêu thích vẻ đẹp truyền thống của đồng hồ cơ nhưng cũng mong muốn được trải nghiệm các tính năng hiện đại của đồng hồ thông minh.

Garmin ra mắt Lily 2 - Đồng hồ hybrid thiết kế đẹp, nhỏ gọn dành cho chị em

 

Garmin LiLy 2

Đồng hồ cơ và đồng hồ thông minh là những loại đồng hồ rất phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, lần ra mắt này, thương hiệu Garmin đã khiến cho phái nữ hoàn toàn bất ngờ khi giới thiệu một sản phẩm kết hợp cả 2 loại đồng hồ này trong chỉ một chiếc LiLy 2. Những mẫu phụ kiện này mang vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung với các tông màu trầm khác nhau. Chúng vẫn có cách xem giờ giống như đồng hồ cơ 3 kim truyền thống, tuy nhiên lại thiết lập các tính năng và cơ chế của một chiếc đồng hồ thông minh.

Đồng hồ Garmin Lily 2 có đường kính chỉ 25,4 mm, độ phân giải 240 x 201 pixel và mật độ điểm ảnh 318ppi, kết hợp với vỏ kim loại và màn hình được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, ẩn dưới tấm nền hoa văn độc đáo. Bộ sưu tập mang đến hai lựa chọn: Garmin Lily 2 và Garmin Lily 2 Classic với NFC, cùng nhiều màu sắc thú vị.

Garmin Lily 2 có đường kính nhỏ

Với thời lượng pin lên đến 5 ngày và khả năng chống nước 5ATM, Garmin Lily 2 không chỉ tích hợp theo dõi sức khỏe và vận động như đo nhịp tim, SpO2, và theo dõi giấc ngủ mà còn cung cấp các tính năng tập luyện trong nhà. Tuy nhiên, thiết bị không hỗ trợ GPS cho các hoạt động ngoài trời.

Ngoài ra, Lily 2 cũng đi kèm với tính năng theo dõi các bộ môn nhảy như Zumba, Afrobeat, Bollywood, EDM hoặc hip-hop. Với mức giá khởi điểm từ 249 USD cho Lily 2 và 279-299 USD cho Lily 2 Classic với dây đeo nylon hoặc da tùy chọn, đây là lựa chọn đa dạng và tiện ích cho người dùng quan tâm đến sức khỏe và thể thao

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Garmin Lily 2 - Những chiếc đồng hồ Hybrid nhỏ gọn, hiện đại dành riêng phái nữ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.69902 sec| 976.555 kb