Mối quan hệ đối tác và hợp tác của thương hiệu đồng hồ Edox

Mối quan hệ đối tác và hợp tác của thương hiệu đồng hồ Edox

11/03/2024 - Tác giả: DuyanhWatch
Mức độ nổi tiếng của Edox không chỉ đến từ từng sản phẩm tuyệt vời mà còn một phần xuất phát từ mối quan hệ đối tác và hợp tác của thương hiệu với những cá nhân hoặc sự kiện thể thao quy mô thế giới. Dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu các mối quan hệ đối tác và hợp tác của Edox.

Edox và BMW M Motorsport 

 

Edox và BMW M Motorsport 

Đua xe thể thao là một thế giới thú vị, đặc trưng bởi niềm đam mê, hành động và adrenaline. Thành công trong lĩnh vực đua xe thể thao là một phần DNA của BMW M Motorsport. Giải đua thể hiện hiệu suất thể thao của thương hiệu, sự hoàn hảo của nghệ thuật kỹ thuật, niềm vui lái xe và nó đại diện cho BMW thành công trên đường đua thế giới.

Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ Edox và BMW M Motorsport công bố mối quan hệ hợp tác sâu rộng Edox sẽ là ''Đối tác tính giờ chính thức'' độc quyền của BMW M Motorsport. Sự hợp tác này bao gồm các hoạt động tham gia vào Đội BMW Junior, giải BMW M2 Cup, cũng như giải đua GT3 nổi bật, cuộc đua 24 giờ tại đường đua Nürburgring. Logo Edox Swiss Clock sẽ xuất hiện trên nhiều xe đua BMW M Motorsport trong tương lai. Edox đã tham gia đua xe thể thao trong nhiều năm. Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ là nhà sản xuất đồng hồ bấm giờ chính thức của Giải vô địch đua xe thế giới FIA (WRC), Giải đua xe Dakar, Giải vô địch đua xe thế giới FIA và cho cựu đội Công thức 1 Sauber.

Edox Chronorally

Vào năm 2008, Edox đã giới thiệu Edox Chronorally, một chiếc đồng hồ bấm giờ mang tính cách mạng với các chức năng kỹ thuật mới, phức tạp ban đầu được phát triển cho những người lái xe đua. Ví dụ: chiếc đồng hồ này có thể đo tới 12 thời gian vòng đua khác nhau bằng kim và tích lũy chúng bằng cơ điện. Chiếc đồng hồ đặc trưng với nút bấm khởi động và dừng cỡ lớn nhanh chóng được công chúng yêu thích và vẫn là điểm nhấn của bộ sưu tập Edox cho đến ngày nay. Những người lái xe BMW sẽ đeo đồng hồ bấm giờ Edox Chronorally bằng titan, thép và carbon trong mối quan hệ hợp tác này. Đồng hồ Edox Chronorally được lắp ráp thủ công tại Les Genevez, Thụy Sỹ.

Edox và tay đua otô chuyên nghiệp Vidalito

 

Vào năm 2021, công ty Đồng hồ Thụy Sĩ Edox đã trở thành Đối tác tính giờ chính thức của BMW M Motorsport, bộ phận BMW thể hiện sự thành công trong các môn thể thao đua xe và hiệu suất thể thao tuyệt vời của thương hiệu, sự hoàn hảo của nghệ thuật kỹ thuật và niềm vui khi lái xe. BMW M Motorsport đại diện cho nhà sản xuất ô tô Đức trên các đường đua trên khắp thế giới.

Vidal López Jacobo

Tính xác thực, hành động là những gì Edox đại diện. Do đó, một cách tự nhiên, thương hiệu đã thu hút những người yêu thích thể thao mạo hiểm đến với mạng lưới “Những người bạn của Edox” của mình. Cũng không ngoại lệ chào đón Vidal López Jacobo, hay được biết đến với cái tên Vidalito, một tay đua chuyên nghiệp có lịch sử đầy đam mê, cảm hứng và thành công, người đã chọn bộ sưu tập Chronorally Limited Edition làm người bạn đồng hành trên đường đua Vidal đam mê ô tô, xe máy và các môn thể thao mạo hiểm, nhưng trên hết là đam mê cuộc sống. Một chàng trai trẻ mới 24 tuổi đã dấn thân vào thế giới tốc độ và hơn thế nữa là tham gia vào Internet, trở thành tiếng nói truyền cảm hứng và học hỏi cho tất cả những ai, dù là nghiệp dư hay chuyên nghiệp, quan tâm đến ô tô.

Ngay từ khi còn nhỏ, Vidal đã phát triển niềm đam mê với tốc độ, tuổi thơ được đánh dấu bằng tình yêu đặc biệt với thể thao và ước mơ được gieo mầm từ khi còn nhỏ: “trở thành một phi công chuyên nghiệp”. Dù chỉ là sở thích nhưng ước mơ đó vẫn còn đó; để một ngày nào đó dấn thân vào đường đua.

Đó là khi Vidal có mục tiêu đó trong đầu và chỉ mới 18 tuổi, khi ngoài đường đua, Vidal gặp phải một tai nạn sẽ thay đổi cuộc đời anh, nhưng đáng ngạc nhiên (và đáng ngưỡng mộ) theo chiều hướng tốt hơn, vì đó là việc mất cả hai chân, điều này càng khiến anh khó trở thành một phi công chuyên nghiệp hơn.

Trở ngại đã trở thành động lực và động lực, nhờ đó, vào năm 2022, Vidal đã ra mắt với tư cách là một tay đua chuyên nghiệp ở hạng mục du lịch sức bền, đua cho đội Prorally. Thật ấn tượng, đây không chỉ là lần đầu tiên anh ấy đua chuyên nghiệp mà còn phải thi đấu với một điều kiện, mặc dù đối với nhiều người, điều đó có thể hạn chế, nhưng đối với Vidal, điều đó có nghĩa là một điểm siêu việt, vì anh ấy đã đạt được vị trí thứ hai, làm nên lịch sử không chỉ ở thế giới đua xe thể thao, nhưng mở ra cánh cửa cho tất cả những người có tình trạng thể chất cụ thể. Vidal trở thành nguồn cảm hứng, cho thấy rằng với tư duy đúng đắn, không trở ngại nào lớn bằng ước mơ.

Đồng hồ Edox BMW M Motorsport Chronorally phiên bản giới hạn

Hơn nữa, nhờ sự liên kết giữa hiệp hội Nuestra Realidades và đội Nascar Prorally, vào tháng 10 năm 2022, Vidal ra mắt tại Nascar, trở thành tay đua khuyết tật đầu tiên trong lịch sử Nascar, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử ô tô. Edox vô cùng tự hào và vui mừng chào đón Vidal gia nhập mạng lưới “Những người bạn của Edox”, vì chính tâm lý của người lái xe trẻ, niềm đam mê, sự kiên trì và trên hết là Slogan của nhà sản xuất trong hơn 160 năm, ý nghĩa thực sự của “Thời điểm dành cho nhà vô địch”.

Edox tự hào khi biết rằng một tay đua chuyên nghiệp ở đẳng cấp như Vidal đã chọn bộ sưu tập BMW M Motorsport Chronorally phiên bản giới hạn làm công cụ tính thời gian của mình trong một môn thể thao mà mỗi phần mười giây đều có giá trị. Cũng giống như những chiếc xe BMW Motorsport, mẫu Chronorally là một cỗ máy có độ chính xác đáng kinh ngạc. To lớn và táo bạo, với vỏ titan 48mm, hoàn chỉnh với tất cả các chức năng bấm giờ. Nút bấm cỡ lớn ở vị trí 2 và 4 giờ cho phép người đeo, ngay cả khi đeo găng tay, đo các khoảng thời gian với độ chính xác vượt trội.

Edox và nữ vận động viên bơi lội Marianna Gillespie

 

Vận động viên bơi lội Marianna Gillespie

Là một vận động viên bơi lội cừ khôi ngay từ khi còn nhỏ, Marianna Gillespie lớn lên ở Moscow. Cô yêu thích môn thể thao lặn tự do trong năm học cuối cùng tại Đại học Thể thao Quốc gia Nga khi một người bạn thách cô bơi 25 mét dưới nước – không có vây, cô đã bơi 75m và không tham gia môn thể thao này kể từ đó.

Trong khi hầu hết những người lặn tự do cố gắng thành thạo một môn học duy nhất thì Marianna thống trị nhiều môn học – về độ sâu và bể bơi. Là người giữ kỷ lục quốc gia Pháp hiện tại ở nhiều môn, Marianna đã hai lần vô địch thế giới, bốn lần đứng số 1 thế giới và cũng đã giành chiến thắng trong cuộc thi Vertical Blue danh giá.

Được mệnh danh là 'nàng tiên cá đến từ phương Đông' bởi tờ báo Le Parisien, Marianna là một trong những vận động viên lặn tự do mạnh nhất thế giới, không chỉ được xếp hạng trong top 10 thế giới ở nhiều môn cá nhân mà còn cả về tổng thể.

Edox Delfin Diver Date Lady Special Edition Ref. 53020 3M BUDDR

Điển hình trong mối quan hệ hợp tác của thương hiệu và nữ vận động viên này là sự ra đời của mẫu đồng hồ Edox Delfin Diver Date Lady Special Edition Ref. 53020 3M BUDDR với mặt số màu xanh dương, dây đeo bằng thép chắc chắn với hình thái vỏ đặc biệt.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mối quan hệ đối tác và hợp tác của thương hiệu đồng hồ Edox
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.46551 sec| 1008.117 kb