Seascoper 600 – Một bước tiến quan trọng của Titoni với đồng hồ lặn

Seascoper 600 – Một bước tiến quan trọng của Titoni với đồng hồ lặn

16/03/2021 - Tác giả: DuyanhWatch
Titoni hợp tác với thợ lặn nghiên cứu nổi tiếng và nhà sinh học biển nổi tiếng thế giới Uli Kunz để phát triển và tung ra Seascoper 600 mới. Kết quả là một dòng đồng hồ cứng cáp và thoải mái được trang bị bộ chuyển động T10 in-house của Titoni.

1. Giới thiệu về thương hiệu đồng hồ Titoni và đồng hồ lặn nổi tiếng của hãng

Titoni là một thương hiệu đồng hồ độc lập thuộc sở hữu gia đình được thành lập vào năm 1919 bởi Fritz Schluep tại Grenchen, Thụy Sĩ. Công ty hiện được quản lý bởi thế hệ thứ ba của gia đình sáng lập và chuyên về các thiết kế cổ điển trong phân khúc hạng sang. Thương hiệu này sản xuất khoảng 100.000 chiếc đồng hồ mỗi năm. Trong năm 2013, Titoni tham gia trên con đường gian khổ của việc phát triển một bộ chuyển động tự động in-house... Công ty đã giới thiệu nó vào năm 2019 để kỷ niệm 100 năm ngày thành lập. Đó là bộ chuyển động tự động Titoni Calibre T10 đã được giới thiệu song song với một bộ sưu tập cổ điển mới - Line 1919. Và bộ chuyển động mới này cũng cung cấp năng lượng cho một chiếc đồng hồ lặn mạnh mẽ nhưng linh hoạt đó là Titoni Seascoper.

Đồng hồ lặn Seascoper đầu tiên ra mắt vào năm 1963, lúc đó hãng vẫn còn dưới tên Felca, thương hiệu mẹ của Titoni. Đây là một trong những chiếc đồng hồ đeo tay phổ biến đầu tiên dành cho thợ lặn có khả năng chống thấm nước ở độ sâu 200 mét. Sự hấp dẫn của chiếc Seascoper huyền thoại những năm 1960 này chủ yếu nằm ở thiết kế thực dụng và độ dễ đọc nổi bật của mặt số.

Titoni giới thiệu một thế hệ đồng hồ thợ lặn hoàn toàn mới Seascoper 600 được chứng nhận COSC: bền và rất thoải mái khi đeo, mẫu mới nhất đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất và là người bạn đồng hành lý tưởng cho những thợ lặn chuyên nghiệp muốn khám phá thế giới dưới nước.

Titoni đã hợp tác với thợ lặn nghiên cứu nổi tiếng và nhà sinh vật học biển nổi tiếng thế giới Uli Kunz, người đã chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn lặn của mình để phát triển và tung ra Seascoper 600 mới.

2. Sự kết hợp giữa độ chắc chắn và thiết kế đậm chất thể thao

Mẫu mới nhất, Seascoper 600 với độ chính xác đạt tiêu chuẩn là chronometer được COSC chứng nhận đánh dấu một bước ngoặt lịch sử: được trang bị bộ chuyển động T10 sản xuất riêng của Titoni, nó được đảm bảo chống thấm nước ở độ sâu 600 mét. Đồng hồ đã được phát triển đặc biệt dành cho các thợ lặn chuyên nghiệp và thiết lập các tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực này.

Đây là một bộ máy tự lên dây cót (29,30mm) chạy ở tần số 4Hz, nó cung cấp khả năng dự trữ năng lượng lâu hơn nhiều với 72 giờ hoạt động khi lên dây hoàn toàn.

Điều nổi bật nhất về Seascoper 600 là sự kết hợp tuyệt vời giữa độ chắc chắn và thiết kế đậm chất thể thao. Núm lên dây cót của nó được gắn một hệ thống gioăng đặc biệt để đảm bảo đồng hồ vẫn chống thấm nước tuyệt đối. Lớp vỏ cứng chắc với chất lượng cao giúp bảo vệ bộ chuyển động in-house T10 chống lại áp lực nước, áp suất và chống bụi.

Vòng bezel bằng gốm có thể xoay ngược chiều kim đồng hồ và được đặc trưng bởi thang thời gian lặn nổi bật. Viền ngoài của vòng bezel có răng cưa giúp bạn dễ dàng cầm nắm khi cài đặt và điều chỉnh thời gian lặn. Dấu số không hình tam giác có một chấm sáng để có thể đọc hoàn hảo thời gian lặn, ngay cả trong vùng nước tối và âm u.

Mặt kính sapphire có lớp phủ chống phản chiếu để tăng độ tương phản và độ rõ ràng trong khi sử dụng. Các kim chỉ số, giờ và kim được phủ một lớp sơn dạ quang và phát sáng rực rỡ trong bóng tối để người thợ lặn có thể kiểm tra một cách an toàn họ đã ở dưới nước bao lâu bất cứ lúc nào - điều bắt buộc để tồn tại ở độ sâu mà ánh sáng ban ngày không chiếu tới.

Như bạn mong đợi từ một chiếc đồng hồ lặn có độ sâu cao như vậy, Seascoper có van xả khí heli ở vị trí 9 giờ. Van xả khí heli của Seascoper 600 được phát triển đặc biệt cho thợ lặn chuyên nghiệp, bảo vệ thiết bị khỏi bị hư hại khi người lặn tiếp xúc với độ sâu lớn. Trong giai đoạn giải nén, những người thợ lặn làm việc trong chuông lặn hoặc buồng siêu âm sẽ thải ra khí heli. Khí này thoát qua mô của con người nhanh hơn nhiều so với nó có thể thoát ra từ đồng hồ của thợ lặn chống thấm nước. Để đảm bảo rằng mặt kính của đồng hồ chịu được áp suất quá lớn mà không bị hư hại, thiết bị không thể thiếu cho thợ lặn này đã được tích hợp trong đồng hồ Seascoper 600.

Một đặc điểm thiết kế nổi bật khác của Seascoper 600 là mặt sau trong suốt của vỏ máy, có thể nhìn xuyên thấu lộ bộ máy tự lên dây cót mang đến một cái nhìn hấp dẫn về bộ máy T10 bên trong. Tuy vỏ sau trong suốt không lớn như truyền thống và nó có thể làm tăng thêm một chút độ dày của đồng hồ nhưng về tổng thể, Seascoper 600 mang lại cảm giác thoải mái khi đeo.

Chốt gập được thiết kế đặc biệt cho mô hình đồng hồ lặn này khá bắt mắt. Với phần mở rộng, nó không chỉ đảm bảo sự thoải mái và an toàn khi đeo cao nhất mà còn mang dấu ấn chất lượng đối với mọi chiếc đồng hồ Titoni với biểu tượng hoa mận.

Núm vặn lớn và có rãnh với biểu tượng hoa mận giúp bạn dễ dàng sử dụng. Đây là một núm vặn xuống để đảm bảo khả năng chống nước tối đa của thiết kế.

Nhìn chung, Titoni Seascoper cung cấp mọi thứ bạn cần từ một chiếc đồng hồ lặn. Nó hoạt động hiệu quả, tự hào có thông tin đã được kiểm định một cách nghiêm túc. Với thiết kế hiện đại, mang đến cảm giác chắc chắn và chất lượng khi cầm trên tay chiếc đồng hồ này. Với 3 phiên bản màu sắc khác nhau phù hợp với từng sở thích để khách hàng lựa chọn.

Đồng Hồ Longines HydroConquest L3.781.4.76.6

Đồng hồ nam Longines HydroconquestL3.781.4.76.6

Automatic|41mm
Giá: 47.437.000₫
Giá KM:42.693.300₫
-10%
Mido Ocean Star Tribute M026.830.11.041.00Hot

Đồng hồ nam Mido Ocean StarM026.830.11.041.00

Automatic|40.5mm
Giá: 29.700.000₫
Giá KM:26.730.000₫
-10%
Seiko Prospex SRPG13K1

Đồng hồ nam Seiko ProspexSRPG13K1

Automatic|42.4mm
Giá: 13.050.000₫
Giá KM:11.745.000₫
-10%

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Seascoper 600 – Một bước tiến quan trọng của Titoni với đồng hồ lặn
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09362 sec| 1006.133 kb