Swatch ra mắt bộ sưu tập đồng hồ 'Màu sắc của thiên nhiên' mới

Swatch ra mắt bộ sưu tập đồng hồ 'Màu sắc của thiên nhiên' mới

22/06/2022 - Tác giả: DuyanhWatch

Swatch ra mắt bộ sưu tập đồng hồ 'Màu sắc của thiên nhiên' mới

 

Nhà sản xuất đồng hồ lâu năm Swatch khuyến khích bạn rời khỏi thiết bị và ra ngoài với dòng sản phẩm mới nhất của họ mang tên Colors of Nature và bao trùm trải nghiệm ngoài trời theo nhiều cách. 

 

 

Có nhiều màu sắc lấy cảm hứng từ phong cảnh, vỏ, gờ và núm vặn được làm từ vật liệu nhẹ gọi là BIOCERAMIC, pha trộn 2/3 gốm và 1/3 nhựa sinh học. Bộ sưu tập kết quả mang lại khả năng chống xước cơ bản và lớp hoàn thiện 'cảm ứng mềm mại', khiến nó trở nên hoàn hảo cho những chuyến khám phá và phiêu lưu ngoài trời.

BIG BOLD BIOCERAMIC CANYON

BIG BOLD BIOCERAMIC CANYON

 

Mỗi mẫu trong dòng mới của Swatch đều hướng về chủ đề cơ bản của nó bằng màu đất, màn hình tối giản táo bạo và kim giây thông minh giống như một chiếc la bàn. Sau đó, có cấu trúc BIOCERAMIC lấy các thành phần nhựa sinh học của nó từ dầu thầu dầu đã qua sử dụng. Chất liệu có nguồn gốc sinh học này là duy nhất của thương hiệu và nó xuất hiện trên một số bộ sưu tập của họ, đặc biệt là những bộ sưu tập có giá cả phải chăng.

 

BIG BOLD BIOCERAMIC FOREST

BIG BOLD BIOCERAMIC FOREST

 

Dòng sản phẩm mới nhất của Swatch có năm màu đất, mỗi màu tương ứng một cảnh quan địa lý khác nhau:

BIOCERAMIC Forest - Những khu rừng nhiệt đới hùng vĩ, những cây cao, tán lá rậm rạp và những con đường mù sương uốn lượn qua thảm thực vật tươi tốt của chúng đã truyền cảm hứng cho chiếc đồng hồ xanh đặc biệt này.

BIOCERAMIC Basalt - Nhìn kỹ hơn chiếc đồng hồ tối màu này sẽ thấy các thành tạo đá bazan hoành tráng và các hang động sâu, tối.

BIOCERAMIC Canyon - Màu đỏ giống như tảng đá cứng quét xuống từ cao nguyên xuống dòng sông bên dưới, chiếc đồng hồ này gợi lên một hẻm núi khô cằn đã có hàng triệu năm hình thành.

BIOCERAMIC Arctic - Địa hình cổ đại, băng giá với những tảng băng lởm chởm, sông băng tuyệt đẹp và đồng bằng băng giá tạo nên chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ Bắc Cực này

BIOCERAMIC Desert - Chiếc đồng hồ màu cát này lấy cảm hứng từ phong cảnh sa mạc rộng lớn với khí hậu nóng, không thuần hóa và tự phát - màu cát của sa mạc rộng lớn

 

BIG BOLD BIOCERAMIC ARCTIC

BIG BOLD BIOCERAMIC ARCTIC

 

Được chế tạo để tồn tại lâu dài và có khả năng chống nước đến 30 bar ấn tượng, dòng Colour of Nature của Swatch được bán lẻ với mức giá khiêm tốn là 130 đô la Mỹ. Mỗi mẫu có kích thước 47mm và do đó tạo ra ấn tượng thị giác khá tốt. Dưới lớp BIOCERAMIC nhẹ và chống xước là bộ máy thạch anh đáng tin cậy. Tương tự như vậy, mọi dây đeo đều được chế tác từ vật liệu có nguồn gốc sinh học và có màu sắc phù hợp.

 

BIG BOLD BIOCERAMIC DESERT

BIG BOLD BIOCERAMIC DESERT

 

Khám phá thiên nhiên là trung tâm cho những mẫu đồng hồ mới này và đây không phải là những chiếc đồng hồ dã ngoại điển hình của bạn. Bỏ qua những chi tiết thừa để ủng hộ cách phối màu theo chủ đề thiên nhiên và tính thẩm mỹ tối giản, mỗi mẫu đồng hồ có cách tiếp cận “ít hơn là nhiều hơn”. Khi đó, kim đồng hồ giống như la bàn và kết cấu nguồn gốc sinh học, với một thông điệp trở nên rõ ràng: những chiếc đồng hồ này không chỉ là lời kêu gọi hành động và phiêu lưu, chúng được tạo ra bởi tinh thần của chính hoạt động ngoài trời.

 

BIG BOLD BIOCERAMIC BASALT

BIG BOLD BIOCERAMIC BASALT

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Swatch ra mắt bộ sưu tập đồng hồ 'Màu sắc của thiên nhiên' mới
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.53083 sec| 974.164 kb