ĐỒNG HỒ ORIENT AUTOMATIC - LỰA CHỌN TUYỆT VỜI CHO NGƯỜI MỚI CHƠI

ĐỒNG HỒ ORIENT AUTOMATIC - LỰA CHỌN TUYỆT VỜI CHO NGƯỜI MỚI CHƠI

23/04/2020 - Tác giả: DuyanhWatch
Trong vai trò là một trong 3 hãng đồng hồ lớn Nhật Bản, Orient luôn đem tới người yêu đồng hồ trên toàn thế giới cũng như thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng mang hơi hướng thiết kế Thụy Sỹ đặc biệt là những chiếc đồng hồ cơ. Và khi nhắc đến những chiếc đồng hồ cơ của Orient, người ta thừa nhận rằng: Đó là sự lựa chọn tuyệt vời cho người mới chơi.

Thương hiệu Orient và thế mạnh đồng hồ cơ giá rẻ

 

Ít ai biết rằng, thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Orient có nguồn gốc từ một cửa hàng đồng hồ có tên Yoshida ở Uneo, Tokyo được thành lập vào những ngày đầu tháng 3/1901 bởi ông Shogoro Yoshida với mục đích chuyên bán đồng hồ nhập khẩu.

Sau 50 năm nghiên cứu, phát triển cũng như sự tích lũy kinh nghiệm từ việc bán các mẫu đồng hồ quả lắc để túi, sản xuất vỏ đồng hồ đeo tay bằng vàng, sản xuất đồng hồ để bàn và máy đo cho đến đồng hồ đeo tay, cái tên “Orient Watch Co.,Ltd” đã chính thức xuất hiện trong làng chế tác đồng hồ vào năm 1951. Từ đây, các sản phẩm có tên thương hiệu Orient đã được quảng bá rộng rãi trên thế giới đặc biệt là sự ra mắt của đồng hồ cơ Orient Star mang công nghệ chế tác tân tiến nhất tại thời điểm bấy giờ.

 

Đồng Hồ Orient Star Semi Skeleton RE-AV0004N00B

Đồng Hồ Orient Star Semi Skeleton RE-AV0004N00B

Sẵn hàng
Automatic
41mm
20.752.000₫
25.940.000₫
1 đánh giá

 

Trong những năm 1970, những người “đàn anh” như Seiko và những hãng đồng hồ Thụy Sỹ hầu hết chạy theo con đường đồng hồ thạch anh thì Orient vẫn kiên định với con đường sản xuất đồng hồ automatic với sản phẩm ngày càng đa dạng, chất lượng cải tiến trong mức giá dễ tiếp cận. Cho đến nay thì việc sản xuất dòng đồng hồ automatic giá rẻ vẫn luôn là thế mạnh của Orient, tập trung vào phân khúc từ 5 - 7 triệu đồng. Và Orient SK, Orient Bambino, Orient Mako là 3 bộ sưu tập nổi bật chiếm lĩnh phân khúc này.

- Orient Bambino

Là một trong những kho tàng đồ sộ nhất của hãng với sản phẩm được nâng cấp với những bộ máy cơ F6 thế hệ mới nhất (bổ sung tính năng dừng kim giây khi chỉnh giờ, lên cót tay). Đặc trưng của Bambino phải kể đến những mặt kính cong mê hoặc mà khó có một bộ sản phẩm nào khác có thể có được.

Bambino có thiết kế rất đa dạng với 4 thế hệ đầu là: Gen 1, Gen 2, Gen 3, Gen 4, toàn bộ đều có đáy kín và dây da. Sau đó, hãng mở rộng thêm sự lựa chọn bởi những cỗ máy thời gian lộ đáy có tên gọi Bambino Small Second. Tiếp đến là một sự thay đổi hoàn toàn mới khi loại bỏ toàn bộ dây đeo bằng da thay thế bằng dây đeo kim loại cùng một mặt số lộ cơ và lộ đáy trong Bambino Open Heart.

Tại thị trường Việt Nam, Bambino đang rất được ưa chuộng đặc biệt là 2 mẫu:

FAC00008W0 (Gen 2) và RA-AP0005B10B (Small Second).

 

- Orient SK

SK là viết tắt từ Sea King có nghĩa là “vị vua của biển cả”. Khi nhắc đến cái tên này, chắc hẳn những ký ức về những huyền thoại sẽ dội về mạnh mẽ. Đây là những chiếc đồng hồ được ra đời nhằm mục đích mang đến cho người đeo sản phẩm đồng hồ chịu nước tốt với các chức năng không thua kém gì đồng hồ quân đội thời điểm đó. Đồng hồ SK có thiết kế độc lạ với kiểu dáng vỏ hình lục giác cùng 4 chiếc đinh cố định trên bộ phận vỏ để đem lại sự chắc chắn. Hiện nay, mẫu hot nhất, mới nhất của SK chính là phiên bản mặt lửa RA-AA0B02R19B - sự lựa chọn tuyệt vời cho người mới chơi.

 

Đồng Hồ Orient SK RA-AA0B02R19B

Đồng Hồ Orient SK RA-AA0B02R19B

Sẵn hàng
Automatic
41.7mm
6.400.000₫
8.000.000₫
11 đánh giá

- Orient Mako

Đây là bộ sưu tập đồng hồ lặn đình đám của Orient với độ chịu nước lên đến 200 mét, thiết kế cứng cáp, bộ vỏ chắc chắn, dạ quang sáng, đầy đủ lịch thứ lịch ngày với sản phẩm rất đa dạng. Đắt khách nhất trong Mako là phiên bản mặt xanh thế hệ thứ II FAA02001B9.

Đồng hồ Orient Mako II FAA02001B9

Đồng hồ Orient Mako II FAA02001B9

Sẵn hàng
Automatic
41.5mm
6.880.000₫
8.600.000₫
1 đánh giá

Đồng hồ Orient Automatic tiếp cận khách hàng ở phân khúc giá rất dễ tiếp cận, đặc biệt trong khoảng 5-7 triệu, bạn có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích, phong cách của bản thân.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐỒNG HỒ ORIENT AUTOMATIC - LỰA CHỌN TUYỆT VỜI CHO NGƯỜI MỚI CHƠI
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.70900 sec| 1028.547 kb