HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH VỆ SINH LÀM SẠCH ĐỒNG HỒ CASIO G-SHOCK

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH VỆ SINH LÀM SẠCH ĐỒNG HỒ CASIO G-SHOCK

16/12/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Casio G-Shock được biết đến là dòng đồng hồ siêu bền, có khả năng chịu được sự hao mòn cao hơn các loại đồng hồ khác. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn cần phải vệ sinh để đồng hồ luôn bền đẹp. Bài viết dưới đây của Duy Anh Watch sẽ hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh làm sạch đồng hồ Casio G-Shock thông dụng nhất.

1. Hướng dẫn chi tiết cách làm sạch bụi bẩn trên đồng hồ Casio G-Shock

 

Đồng Hồ Casio G-Shock GBA-800-2ADR

Đồng Hồ Casio G-Shock GBA-800-2ADR

Sẵn hàng
Quartz
54.1x48.6mm
4.194.900₫
4.661.000₫
1 đánh giá


Bạn có thể làm sạch bụi bẩn bám trên đồng hồ bằng các vật dụng sau:


Thứ nhất: Làm sạch đồng hồ bằng vải ẩm. Ngay cả khi chiếc Casio G-Shock của bạn không thấm nước, bạn vẫn có thể sử dụng một miếng vải thấm nước để làm sạch khu vực cần vệ sinh trên chiếc đồng hồ. Dùng một miếng bọt biển hoặc một miếng vải thấm nước ấm sau đó chà nhẹ nhàng lên chỗ dơ cần vệ sinh. Việc cọ xát trực tiếp trên bề mặt sẽ tẩy sạch bụi bẩn bám trên đồng hồ. Lưu ý: không sử dụng khăn giấy hoặc các loại vải có tính chất ăn mòn để vệ sinh đồng hồ vì chúng có thể gây trầy xước bề mặt của đồng hồ.


Thứ hai: Làm sạch bụi bẩn bằng cồn. Nếu vải ẩm không thể làm sạch được bụi bẩn tích tụ trên chiếc đồng hồ thì bắt buộc bạn phải sử dụng một dung dịch khác có khả năng làm sạch mạnh hơn. Dung dịch cồn là một chất tẩy rửa mạnh nhưng lại rất an toàn cho đồng hồ Casio G-shock. Để thực hiện phương pháp này, bạn cần sử dụng một muỗng cà phê (tương đương 5ml) cồn lên một miếng vải mềm. Sau đó chà xát lên bề mặt cần vệ sinh của chiếc đồng hồ để loại bỏ bụi bẩn tích tụ. Sau khi đã làm sạch bề mặt bằng cồn, bạn hãy dùng một miếng vải mềm lau khô phần cồn còn lại bám trên đồng hồ.


Thứ ba: Làm sạch bằng bàn chải đánh răng. Nếu chiếc đồng hồ của bạn gặp các vết bẩn cứng đầu, bạn cần phải làm sạch chúng bằng một chiếc bàn chải. Nhúng bàn chải vào nước ấm hoặc cồn, chà nhẹ bàn chải lên bề mặt vết bẩn theo chuyển động tròn một cách nhẹ nhàng để từ từ loại bỏ vết bẩn tích tụ trên đồng hồ. Lưu ý: nên sử dụng một chiếc bàn chải đánh răng có lông mềm, tránh sử dụng các loại bàn chải có lông quá cứng sẽ dễ làm trầy xước bề mặt đồng hồ.


Thứ tư: Làm sạch bằng tăm bông. Đối với bụi bẩn thường tích tụ ở các khe hở của đồng  hồ làm cho việc vệ sinh gặp nhiều khó khăn. Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc tăm bông nhúng vào trong nước hoặc cồn để làm sạch các rãnh, khe hở trên đồng hồ.

 

2. Hướng dẫn chi tiết cách làm sạch mảng bám trên đồng hồ Casio G-Shock

 

Đồng Hồ Casio G-Shock GA-100-1A4DR

Đồng Hồ Casio G-Shock GA-100-1A4DR

Sẵn hàng
Quartz
51.2mm
3.732.300₫
4.147.000₫
1 đánh giá
Đồng Hồ Casio G-Shock GA-100B-7ADR

Đồng Hồ Casio G-Shock GA-100B-7ADR

Sẵn hàng
Quartz
51.2mm
3.923.100₫
4.359.000₫
1 đánh giá


Khi đeo đồng hồ thường xuyên sẽ xuất hiện những mảng bám và các dấu vân tay trên dây đồng hồ Casio. Một công cụ khá tiện lợi mà bạn có thể sử dụng là một cục tẩy bút chì thông thường, chỉ cần chà nhẹ lên mảng bám hoặc dấu vân tay, sau đó dùng khăn mềm lau sạch, chiếc đồng hồ sẽ trở nên sáng bóng như mới. Bạn nên sử dụng một cục tẩy màu trắng để tránh làm mất màu dây đồng hồ của bạn.

Ngoài ra,  bạn có thể sử dụng một miếng vải chuyên làm sạch đồ trang sức để loại bỏ các vết trầy xước nhỏ trên dây và mặt số đồng hồ. Hãy dùng miếng vải nhỏ chà xát lên các vết trầy xước trong 30 giây, bạn sẽ thấy các vết trầy xước biến mất. Nếu mặt đồng hồ có vết trầy xước lớn hoặc sâu, bạn cần tư vấn chuyên sâu từ bộ phận kĩ thuật của nơi bạn mua hàng.


Bạn có thể tham khảo thêm cách vệ sinh các loại đồng hồ khác >>Tại Đây<<


Đặc biệt, đối với những chiếc đồng hồ Casio G-Shock có độ kháng nước cao, bạn có thể làm sạch đồng hồ bằng nước. Cụ thể như sau:


+ Đóng chặt toàn bộ núm của đồng hồ để đảm bảo đồng hồ không bị vào nước.

+ Không sử dụng nước nóng để rửa đồng hồ.

+ Sau khi làm ướt toàn bộ bề mặt đồng hồ, bạn dùng một lượng nhỏ kem đánh răng xoa toàn bộ lên bề mặt đồng hồ bao gồm cả mặt và dây và các khe rãnh của đồng hồ, rồi xả kỹ dưới vòi nước và chắc chắc rằng chiếc đồng hồ đã sạch kem đánh răng.

+ Sau khi đã làm sạch, hãy lau khô chiếc đồng hồ Casio G-Shock của bạn bằng chiếc vải sạch và mềm. Tốt nhất bạn nên làm khô đồng hồ bằng vải mềm sau khi đã làm sạch qua các bước. Thao tác này sẽ giúp chiếc đồng hồ của bạn luôn sạch và sáng bóng.

Đồng Hồ Casio G-Shock GA-110MMC-1ADR

Đồng Hồ Casio G-Shock GA-110MMC-1ADR

5.047.200₫
5.608.000₫

Giảm 10% toàn bộ thương hiệu Casio từ 01/04 - 02/05/2024

Ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết (Xem chi tiết tại đây)

Đồng Hồ Casio G-Shock GA-110GB-1ADR

Đồng Hồ Casio G-Shock GA-110GB-1ADR

5.047.200₫
5.608.000₫

Giảm 10% toàn bộ thương hiệu Casio từ 01/04 - 02/05/2024

Ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết (Xem chi tiết tại đây)

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH VỆ SINH LÀM SẠCH ĐỒNG HỒ CASIO G-SHOCK
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.66807 sec| 1050.945 kb