CALVIN KLEIN FRATERNITY K9N115GH - ĐỒNG HỒ THỂ THAO ĐẬM CHẤT THỜI TRANG

CALVIN KLEIN FRATERNITY K9N115GH - ĐỒNG HỒ THỂ THAO ĐẬM CHẤT THỜI TRANG

04/01/2020 - Tác giả: DuyanhWatch
Đơn giản tối đa, độc đáo tối đa – đó chính là phong cách đặc trưng của Calvin Klein. Và việc đưa một trong những thiết kế có từ gần 100 năm trước vốn chỉ gắn liến với đồng hồ thể thao lên một sản phẩm trẻ trung đậm tính thời trang là một minh chứng cho sự táo bạo đó. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Duy Anh Watch tìm hiều mẫu đồng như thế với Calvin Klein Fraternity K9N115GH.

 

 

1. Thiết kế bộ vỏ Calvin Klein Fraternity K9N115GH ấn tượng

 

đồng hồ calvin klein

Calvin Klein Fraternity K9N115GH


 

Fraternity K9N115GH là sản phẩm mới nhất của Calvin Klein ra mắt cho dịp cuối năm 2019 với thiết kế độc đáo khiến cho đông đảo tín đồ phải bất ngờ. Trong suốt chặng đường phát triển, sự độc đáo, mới lạ luôn là điểm mạnh của Calvin Klein nhưng vốn dĩ hầu hết sản phẩm trước đây đều đi liền với cảm giác hiện đại thì lần này hãng đã chế tác khác đi rất nhiều.

Trong thế giới đồng hồ, chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ đối với những thiết kế vỏ tròn, vỏ vuông hay vỏ chữ nhật hoặc đặc biệt hơn là vỏ dạng Turtle và Tonneau tuy nhiên kiểu thiết kế vỏ của Fraternity hoàn toàn mới lạ. Bộ vỏ tựa như hình vuông nhưng lại có các cạnh được vát cong, trong khi phía trên vẫn có 1 bezel tròn ôm trọn mặt số. Thiết kế này được gọi là Oyster, trong tiếng Anh có nghĩa là con hàu.

Oyster là 1 trong những thiết kế nổi tiếng nhất của một trong những hàng đồng hồ được biết đến nhiều nhất trên thế giới, đó là Rolex. Năm 1926, Rolex lấy ý tưởng từ những chú hàu đã tạo ra một bộ vỏ đủ chắc chắn đem lại khả năng chống nước cao và đã gây dựng thành công lớn cho hãng ở thời điểm đó. Tới nay, dù Rolex không còn sử dụng thiết kế này, nhưng nó vẫn là một biểu tượng trong ngành đồng hồ với đại diện tiêu biểu nhất là Radiomir Panerai.

Đối với những người yêu đồng hồ, thiết kế Oyster là một phần không thể bỏ qua, nhưng một chiếc Panerai Oyster thì luôn có kích thước rất lớn thường là 46mm và cũng có giá không hề rẻ. Và khi Calvin Klein đưa kiểu thiết kế này lên đồng hồ Fraternity đã gây được chú ý rất lớn đến người yêu đồng hồ trên thế giới. Đồng thời đồng hồ chỉ có kích cỡ 39mm, độ dày 11mm vừa phải, sẽ không kén chọn người đeo, phù hợp với người có chu vi cổ tay từ 15,5 cm trở lên.

 

2. Thiết kế mặt số đặc trưng - Đẹp theo cách đơn giản nhất

 

đồng hồ calvin klein


Ngoài sự độc đáo đến từ bộ vỏ, Calvin Klein vẫn giữ nguyên thiết kế mặt số kinh điển của thương hiệu với bộ kim vuông tích hợp dạ quang cùng các cọc số vạch đơn giản, hài hòa. Góc 12 giờ là logo mới của hãng, góc 3 giờ là tính năng lịch ngày và góc 6 là dòng chữ Swiss Made - một trong những yếu tố đáng tiền nhất khi lựa chọn Calvin Klein thay vì các hãng thời trang khác. Không chỉ là một chiếc đồng hồ được sản xuất tại Thụy Sỹ, nó còn là sản phẩm của Swatch Group - Tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới với kinh nghiệm dày dặn cũng như công nghệ hiện đại bậc nhất mà Calvin Klein đã lựa chọn là đối tác.

Mẫu đồng hồ  được gắn dây da đã được xử lý đặc biệt để tăng độ bền khi sử dụng ngoài trời. Ngoài ra, đồng hồ còn đính kèm thêm một dây nato giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi phong cách.

Sản phẩm hiện đang có mặt tại Duy Anh Watch – Đại lý chính thức của Calvin Klein tại Việt Nam với chế độ bảo hành chính hãng 2 năm và nhiều ưu đãi khác. Nếu bạn quan tâm đến mẫu Fraternity hãy đến duy Anh Watch để trải nghiệm sản phẩm nhé!

Đồng Hồ Calvin Klein K9N115GH

Đồng Hồ Calvin Klein K9N115GH

Hết hàng
Quartz
39mm
3.265.000₫
6.530.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về CALVIN KLEIN FRATERNITY K9N115GH - ĐỒNG HỒ THỂ THAO ĐẬM CHẤT THỜI TRANG
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12007 sec| 2533.422 kb