11 cách để Apple Watch giúp cuộc sống học đường của bạn dễ dàng hơn

11 cách để Apple Watch giúp cuộc sống học đường của bạn dễ dàng hơn

06/12/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Đến bây giờ, bạn nên liệt kê những thứ cần thiết trong ký túc xá và trang phục ngày đầu tiên đến trường của mình, nhưng bạn thế nào về mặt công nghệ? Máy Mac và iPhone (hoặc bất kỳ điện thoại thông minh nào khác trên thị trường) đã trở thành những món đồ không thể thiếu trong trường học, nhưng với việc công nghệ thiết bị đeo đang trở thành xu hướng được ưa chuộng ngày nay, Apple Watch có thể là câu trả lời cho bạn để trông sang trọng và ngăn nắp trong ngày đầu tiên đến trường. Dưới đây là 11 cách mà Apple Watch giúp cho cuộc sống học đường của bạn trở nên dễ dàng hơn, thú vị hơn.

11 cách Apple Watch giúp cuộc sống học đường của bạn dễ dàng hơn

 

Đừng tụt lại phía sau

 

 

Apple Watch không chỉ là một chiếc đồng hồ. Bạn cũng có thể theo dõi việc cần làm hàng ngày của mình một cách dễ dàng. Mặc dù nó không có ứng dụng Lời nhắc riêng đồng bộ hóa liền mạch với máy Mac và iPhone của bạn nhưng bạn luôn có thể yêu cầu Siri trợ giúp bằng cách nói “Siri, đặt lời nhắc để hoàn thành bài tập lịch sử”. Nhưng nếu bạn là một sinh viên thích sử dụng ứng dụng hơn thì Wunderlist là một ứng dụng quản lý tác vụ tuyệt vời giúp đảm bảo bạn hoàn thành công việc đúng hạn.

Học tập thông minh hơn

 

Mỗi năm học mới chúng tôi thề sẽ trở thành những học sinh giỏi hơn. Với Apple Watch, bạn chắc chắn có thể gắn bó với nó. Trường hợp điển hình: ứng dụng Be Focused. Ngoài việc quản lý các nhiệm vụ của bạn và theo dõi chúng trong khoảng thời gian tùy chỉnh, nó còn được thiết kế để chia nhỏ các nhiệm vụ riêng lẻ và kết hợp chúng với những khoảng nghỉ ngắn (còn gọi là thời gian ăn nhẹ).

Ngủ một giấc thật ngon

 

 

Một số bạn cùng lớp có thể nói rằng giấc ngủ là dành cho người yếu đuối, nhưng ngủ ngon giấc rất quan trọng đối với chức năng tinh thần của bạn. Với sự trợ giúp của cảm biến Apple Watch, hãy theo dõi và phân tích thói quen ngủ của bạn bằng ứng dụng Sleep++ . Khi thức dậy, đừng quên xem phân tích giấc ngủ trong ứng dụng Sức khỏe trên iPhone.

Thực hành thư giãn

 

Đừng quên dành thời gian trong ngày để thư giãn. Nhờ Headspace, ứng dụng này sẽ giúp bạn thư giãn với các bài học thiền có hướng dẫn và rèn luyện chánh niệm chỉ trong hai phút. Phần tốt nhất? Bạn có thể kết bạn với một người bạn để có thể động viên lẫn nhau trên Hành trình Headspace của mình.

Theo kịp quá trình tập luyện của bạn

 

Việc lên lịch tập thể dục trong mùa học bận rộn có thể gần như không thể, nhưng may mắn thay, ứng dụng Activity của Apple Watch có thể giúp kiểm soát mức độ thể chất của bạn hàng ngày. Cho dù bạn đang đi bộ đến lớp hay chơi thể thao, ứng dụng này cung cấp ảnh chụp nhanh về hoạt động hàng ngày của bạn.

Nâng cấp trò chơi nhóm của bạn

 

Thật không may, không có gậy selfie đủ dài để chụp toàn bộ bữa tiệc. Với ứng dụng Camera Remote, bạn có thể. Sử dụng Apple Watch để xem trước trực tiếp ảnh chụp của bạn từ Máy ảnh iPhone, sau đó chạm vào ảnh đó để có ảnh chụp nhóm.

Thỏa mãn cơn thèm ăn vào đêm khuya

 

Những buổi học muộn (hoặc bất cứ lúc nào đồ ăn ở căng tin trông không ngon miệng cho lắm) có xu hướng khiến cơn thèm ăn của bạn tăng cao. Chọn từ những địa điểm yêu thích của bạn như Pizza Pizza hoặc Domino's và theo dõi sự xuất hiện của nó.

Hãy ra ngoài và khám phá

 

Nếu bạn cảm thấy thích phiêu lưu hoặc cần nghỉ ngơi, hãy thực hiện một chuyến đi ra ngoài khuôn viên trường. Find Near Me không chỉ là một ứng dụng tuyệt vời để tìm những quán ăn ngon nhất trong thành phố khi bạn đang săn lùng một chuyến thám hiểm ẩm thực mà còn có thể giúp bạn tìm thấy máy ATM, trạm xe buýt hoặc thẩm mỹ viện gần nhất.

Trở về nhà mà không gặp trở ngại

 

 

Chỉ đường chuyển tuyến có thể gây nhầm lẫn, đặc biệt là ở một thành phố mới. Làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn bằng cách tải ứng dụng Transit. Ứng dụng này không chỉ cho bạn biết khi nào tàu điện ngầm hoặc xe buýt tiếp theo của bạn sẽ đến (với dự đoán theo thời gian thực) mà còn có thể hướng dẫn bạn trong thời gian thực  .

Đừng mắc kẹt dưới mưa

 

Tránh những điều bất ngờ từ Mẹ Thiên nhiên với ứng dụng Yahoo Weather. Ngoài các biểu tượng hoạt hình cho các điều kiện thời tiết khác nhau và những bức ảnh đẹp phù hợp với vị trí và thời gian trong ngày của bạn, bạn sẽ nhận được thông báo về Cảnh báo thời tiết khắc nghiệt.

Cập nhật thông tin

 

Quartz - Ứng dụng lý tưởng giúp bạn cập nhật những gì đang diễn ra trên thế giới. Mở ứng dụng để nhận tin tức ở định dạng tin nhắn văn bản bằng cách sử dụng biểu tượng cảm xúc, ảnh gif và haikus. Nếu bạn muốn đọc thêm về một chủ đề, chỉ cần nhấp vào liên kết để đưa bạn đến toàn bộ câu chuyện.

Với những khả năng hỗ trợ ở trên, có thể nói đồng hồ thông minh Apple Watch là một thiết bị rất có ích và cần thiết không chỉ trong học tập và còn trong cuộc sống thường ngày.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 11 cách để Apple Watch giúp cuộc sống học đường của bạn dễ dàng hơn
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08498 sec| 992.914 kb