Top 8 mẫu đồng hồ ấn tượng nhất tại Watches & Wonders 2023

Top 8 mẫu đồng hồ ấn tượng nhất tại Watches & Wonders 2023

09/07/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Watches and Wonders 2023 là sự kiện nổi bật trong năm đối với đông đảo người đam mê đồng hồ. Sự kiện triển lãm này đã mang đến cơ hội khám phá các mẫu mới, gặp gỡ những người hâm mộ đồng hồ khác hoặc chỉ đơn giản là tận hưởng niềm đam mê của người yêu đồng hồ một cách trọn vẹn nhất.

Năm nay chứng kiến ​​một xu hướng mới mẻ – một số lượng đáng kể đồng hồ mới dành cho phụ nữ. Dưới đây là Top 8 mẫu đồng hồ ấn tượng nhất tại Watches & Wonders 2023.

 

1. Cartier – Tank Américaine

Cartier – Tank Américaine

Cartier có rất nhiều huyền thoại trong danh mục của mình và đã hồi sinh một số bản hit cũ trong năm nay. Tank Américaine ban đầu được phát hành vào năm 1988 và được phân biệt bởi vỏ hình vòm của nó. Năm nay, Cartier đã mang nó trở lại với một thiết kế mới năng động hơn bao giờ hết, trong khi vẫn trông thật hoàn hảo trên cổ tay của bạn. Tank Américaine mang đến nữ giới một sự lựa chọn phong cách cho mọi dịp.

 

2. Vacheron Constantin – Overseas

Kể từ khi được giới thiệu lại vào năm 2016, Overseas đã trở thành một trong những bộ sưu tập được những người đam mê đồng hồ tìm kiếm nhiều nhất. Và không có gì ngạc nhiên khi dòng sản phẩm này tập trung vào những chiếc đồng hồ sang trọng có thể đeo hàng ngày. Những chiếc đồng hồ thậm chí còn đi kèm với ba dây đeo khác nhau, cho phép bạn thay đổi sang nhiều phong cách khác nhau để tạo nên vẻ đẹp hấp dẫn. Năm nay, Vacheron Constantin đã giới thiệu bốn mẫu mới với kích thước nhỏ hơn: 34,5mm hoặc 35mm.

Vacheron Constantin – Overseas

Bộ sưu tập là sự lựa chọn hoàn hảo không chỉ dành cho phái đẹp mà còn cho bất kỳ ai đánh giá cao phong cách cổ điển và thích đeo những chiếc đồng hồ nhỏ gọn hơn. Mẫu có mặt số màu xanh lam và không có viền kim cương tạo nên một chiếc đồng hồ unisex đặc biệt và là chiếc đồng hồ mà nhiều cặp đôi chắc chắn sẽ chia sẻ với nhau.

 

3. Hermès – Arceau Petite Lune

 

Hermès – Arceau Petite Lune

Trong một thời gian dài, Hermès chủ yếu gắn liền với những chiếc khăn lụa và phụ kiện bằng da. Tuy nhiên, những năm gần đây, thương hiệu đã thể hiện kỹ năng sản xuất đồng hồ tài tình của mình. Năm nay, Hermès ra mắt một số mẫu mới thú vị, trong đó ấn tượng nhất là Arceau Petite Lune. Mẫu đồng hồ nữ này kết hợp một cách khéo léo chức năng lịch tuần trăng với mặt số được thiết kế sáng tạo bao gồm các vật liệu khác nhau. Đá Aventurine, aragonit, khảm trai và opal kết hợp với nhau để tạo thành một phong cảnh thiên thể thơ mộng, đó là những ngôi sao lấp lánh, những hành tinh xa xôi và những khoảng không vô tận của vũ trụ. 

 

4. Zenith – Pilot

Zenith – Pilot

Zenith Pilot là dòng sản phẩm lâu đời nhất của thương hiệu, đã có bản cập nhật trong năm nay. Zenith đã quản lý để gìn giữ một số tính năng lịch sử của đồng hồ đồng thời đưa chúng vào tương lai. Mặt số và các rãnh ngang của nó gợi lên những tấm kim loại từng là thân máy bay trên những chiếc máy bay cũ, trong khi núm vặn trông góc cạnh và đậm chất tương lai. Dù có đường kính lên đến 40mm, nhưng nó được đánh giá là chiếc đồng hồ ấn tượng dành cho nữ giới - những người đã sẵn sàng cho bất kỳ cuộc phiêu lưu nào. 

 

5. IWC – Ingenieur

IWC – Ingenieur

Với IWC Ingenieur, cái tên đã nói lên tất cả. Đây là chiếc đồng hồ dành cho những người định hình xã hội của chúng ta. Nó tập hợp tất cả các tính năng của một chiếc đồng hồ định hướng công nghệ với thiết kế huyền thoại của Gérald Genta. Một điểm nổi bật không thể phủ nhận là mặt số phức tạp với hoa văn dạng lưới. Thoạt nhìn, mặt số trông hoàn toàn mang tính kỹ thuật, nhưng khi ánh sáng chiếu vào, bạn có thể thấy mức độ tương phản của nó với màu sắc. Không giống như các phiên bản trước, Ingenieur mới nhất này có đường kính 40mm, khiến nó trở thành chiếc đồng hồ unisex hoàn hảo. IWC Ingenieur không dành cho bất kỳ giới tính cụ thể nào, mà dành cho tất cả những ai muốn kiến tạo tương lai.

 

6. Tudor – Black Bay 54

M79000N-0001

Black Bay 54 là sự tôn kính đối với chiếc đồng hồ lặn đầu tiên của Tudor, được phát hành vào năm 1954. Công nghệ bên trong tất nhiên là hiện đại – nó chứa bộ máy MT5400 in-house và có khả năng chống nước lên đến 200m. Tính thẩm mỹ của đồng hồ vẫn đúng với bản gốc: Cả cách phối màu và kích thước đều được lấy trực tiếp từ mẫu năm 1954. Vào thời điểm đó, vỏ 37 mm là tiêu chuẩn và ngày nay chúng cung cấp kích thước lý tưởng cho cả nam và nữ. 

 

7. Jaeger-LeCoultre – Reverso Secret Necklace

Jaeger-LeCoultre – Reverso Secret Necklace

Jaeger-LeCoultre đã làm phong phú thêm bộ sưu tập Reverso của họ với một số bổ sung mới. Nổi bật nhất cho đến nay là Secret Necklace, chiếc đồng hồ được treo lủng lẳng như một mặt dây chuyền từ một sợi dây chuyền dài. Mặc dù đây là một thiết kế hoàn toàn mới, nhưng nó cũng đề cập đến lịch sử của Jaeger-LeCoultre. Trong những ngày đầu, bộ sưu tập Reverso được phát triển cho những người chơi polo, đồng hồ được tích hợp vào các món đồ trang sức. Từ vòng đeo tay đến trâm cài, đã có nhiều biến thể Reverso dành cho nữ kết hợp chế tạo đồng hồ với trang sức trong khi vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của bộ sưu tập. Reverso Secret Necklace vừa là đồng hồ vừa là món trang sức đẳng cấp, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những dịp đặc biệt.

 

8. Patek Philippe – Calatrava

Patek Philippe – Calatrava

Patek Philippe đang tôn vinh phong cách cổ điển của họ, nhưng cũng trở nên táo bạo với màu sắc. Họ đã phát hành một phiên bản mới của chiếc Calatrava có bộ máy tự động, bộ vỏ màu vàng hồng cùng với sắc tím đầy hấp dẫn của dây da. Thoạt nhìn, sự lựa chọn này có vẻ hơi lập dị. Nhưng khi kiểm tra kỹ hơn, sự kết hợp màu sắc thực sự khá trang nhã. Những con sóng dập nổi trên mặt số mời gọi bạn đắm chìm trong những đường cong của chúng. Phía sau đáy sẽ hé lộ sinh động bộ máy Caliber 240 với roto siêu nhỏ. Với mẫu Calatrava này, rõ ràng Patek Philippe không chạy theo xu hướng, thay vào đó họ thích tạo ra xu hướng của riêng mình.

Ngoài 8 mẫu đồng hồ trên, Watches & Wonders 2023 còn có nhiều phiên bản nữ ấn tượng khác với những đặc điểm hấp dẫn riêng. Không biết cái tên nào đã “hút hồn” phái đẹp trong sự kiện triển lãm lần này?

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 8 mẫu đồng hồ ấn tượng nhất tại Watches & Wonders 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.16692 sec| 992.266 kb