Top những mẫu đồng hồ nữ được ưa chuộng nhất trên thị trường

Top những mẫu đồng hồ nữ được ưa chuộng nhất trên thị trường

13/07/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Đồng hồ nữ có nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ cổ điển, thanh lịch đến thể thao, sang trọng hoặc cá tính. Trong thế giới đồng hồ nữ, luôn có những chiếc đồng hồ phù hợp với mọi ngân sách, từ những lựa chọn giá cả phải chăng đến những chiếc đồng hồ sang trọng. Dưới đây là Top những mẫu đồng hồ nữ được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Top những mẫu đồng hồ nữ được ưa chuộng nhất trên thị trường

 

Longines Elegant Collection L4.312.4.87.6

  • Longines Elegant Collection L4.312.4.87.6: Đây là mẫu đồng hồ nữ thanh lịch, sang trọng với nét đẹp thuần khiết đầy quý phái. Mẫu phụ kiện được hoàn thiện bởi mặt số khảm trai, dây đeo bằng thép không gỉ, cọc số bằng kim cương và một cửa sổ Small Second độc đáo.

Tissot Everytime Lady T143.210.33.021.00

  • Tissot Everytime Lady T143.210.33.021.00: Đây là mẫu đồng hồ nữ có mức giá rẻ nhất đến từ thương hiệu Tissot nhưng được hoàn thiện một cách tinh tế nhất. Nó hấp dẫn bởi vẻ đẹp giản đơn, màu sắc xanh lạ mắt và bộ áo choàng mạ vàng nổi bật.

MIDO Baroncelli Wild Stone M035.207.36.461.00

  • MIDO Baroncelli Wild Stone M035.207.36.461.00: Đây là mẫu đồng hồ nữ dây da có vẻ ngoài vô cùng bắt mắt. Mọi sức hút của nó đều quy tụ ở mặt số với các vòng tròn chứa đựng nét đẹp tinh tế. Nếu như ở vòng tròn phía ngoài là sự hấp dẫn của các viên kim cương thì ở phần trung tâm mặt số lại được tô điểm bằng màu xanh lá mát mẻ, tạo cảm giác yên bình, thư thái đến kỳ lạ.

Citizen L EM0990-81Y

  • Citizen L EM0990-81Y: Đây là mẫu đồng hồ nữ chạy bằng năng lượng ánh sáng bất kể ánh sáng tự nhiên hay nhân tạo. Nó sở hữu kiểu dáng mỏng, thanh lịch với các chi tiết được thể hiện một cách tối giản nhưng được hoàn thiện tỉ mỉ từng chi tiết, đặc biệt là mặt số khảm trai cho ra đời các đường vân độc nhất.

Calvin Klein Timeless 2H 25200061

  • Calvin Klein Timeless 2H 25200061: Đây là mẫu đồng hồ nữ chứa đựng vẻ ngoài đơn giản tối đa, độc đáo đến tối đa. Đó là một mặt số chỉ gồm duy nhất 2 chiếc kim và tên thương hiệu được đặt trên nền dial đánh vân sunburst, cho đến dây đeo bằng da mang sắc đỏ rực rỡ.

Daniel Wellington Quadro Lumine 5-Link DW00100621

  • Daniel Wellington Quadro Lumine 5-Link DW00100621: Đây là mẫu đồng hồ nữ có kiểu sáng siêu mỏng với mặt số hình chữ nhật cá tính phô diễn các cọc số bằng đá quý lấp lánh trên nền vân khảm trai phớt hồng đầy nữ tính.

Đây chỉ là một vài trong số rất nhiều đồng hồ nữ được ưa chuộng trên thị trường. Khi chọn một chiếc đồng hồ, điều quan trọng là phải xem xét phong cách, ngân sách và nhu cầu của bạn. Với rất nhiều lựa chọn tuyệt vời để lựa chọn, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy chiếc đồng hồ hoàn hảo cho mình.

Một số yếu tố bổ sung cần xem xét khi chọn đồng hồ nữ

 

  • Kích thước vỏ: Kích thước vỏ của đồng hồ là điều quan trọng khi bạn chọn đồng hồ. Bởi nó vừa đem đến sự thoải mái, vừa vặn nơi cổ tay vừa mang đến sự cân đối, điểm nhấn tinh tể khi kết hợp với trang phục, từ đó tạo nên phong cách của người đeo.
  • Loại dây đeo: Loại dây đeo của đồng hồ là chất liệu làm dây đeo. Một số loại dây đeo phổ biến bao gồm da, kim loại và vải. Mỗi một chất liệu dây đeo cũng sẽ có các diện mạo khác nhau. Điển hình như dây kim loại sẽ có các kiểu như: Dây mắt xích, dây dạng lưới,…

Daniel Wellington nữ mặt vuông

  • Khả năng chống nước: Khả năng chống nước của đồng hồ là vô cùng quan trọng. Bạn cần phải chọn một chiếc đồng hồ có thể đáp ứng được mức chống nước trong các hoàn cảnh sử dụng để không vượt quá giới hạn, khiến đồng hồ bị hỏng hóc do bị nước vào.
  • Tính năng: Một số đồng hồ có các tính năng bổ sung, chẳng hạn như tính năng ngày, đồng hồ bấm giờ hoặc chức năng GMT. Chọn một chiếc đồng hồ với các tính năng quan trọng đối với bạn.

Có rất nhiều đồng hồ nữ tuyệt vời trên thị trường, vì vậy bạn chắc chắn sẽ tìm được chiếc đồng hồ hoàn hảo cho mình. Bằng cách xem xét phong cách, ngân sách và nhu cầu, bạn có thể tìm thấy một chiếc đồng hồ mà bạn sẽ yêu thích và đeo trong nhiều năm tới.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top những mẫu đồng hồ nữ được ưa chuộng nhất trên thị trường
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.26772 sec| 998.156 kb