6 mẹo hữu ích khi chọn nước hoa hoàn hảo làm quà tặng

6 mẹo hữu ích khi chọn nước hoa hoàn hảo làm quà tặng

07/12/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Nước hoa đại diện cho sở thích, lối sống và tâm trạng của chúng ta, thậm chí là những món quà đặc biệt chu đáo thể hiện mức độ hiểu biết của chúng ta và những gì chúng ta nghĩ về những người thân yêu của mình. Việc chọn nước hoa làm quà tặng có thể là một nhiệm vụ khó khăn, vì vậy, bạn hãy tham khảo ngay một số mẹo hữu ích để chọn được loại nước hoa hoàn hảo.

6 mẹo hữu ích để chọn nước hoa hoàn hảo làm quà tặng

 

Biết sở thích chung về mùi hương của họ

 

Nước hoa mùi hương trái cây

Khi nói đến việc tặng nước hoa, hãy từ bỏ sở thích của riêng bạn và bước vào vòm miệng khứu giác của người được tặng. Nếu bạn biết rõ về người này, bạn có thể đã biết họ thích gì, thường là một hoặc hai trong số những mùi sau: hương trái cây, hương cam quýt, hương gỗ hoặc vị ngọt. Nếu bạn không chắc chắn, điều này có thể đòi hỏi một chút công sức để tìm hiểu. Lần tới khi bạn đến nhà họ, hãy để ý đến nến hoặc đèn xông mà họ sử dụng để biết mùi hương ưa thích của họ, hoặc thậm chí dò hỏi những người bạn thân của họ. Điều này sẽ giúp bạn chọn nước hoa dựa trên phong cách và mùi hương của người được tặng. 

Hãy xem xét lối sống và thói quen hàng ngày của họ

 

Lựa chọn nước hoa theo thói quen của người được tặng

Hương thơm hoàn hảo không chỉ là một phụ kiện, nó còn là tác nhân nền tảng giúp truyền tải thông điệp chúng ta là ai và nâng cao trải nghiệm hàng ngày của chúng ta. Người được tặng quà có thích giữ mọi thứ đơn giản và thống nhất hay họ chấp nhận rủi ro và sống một cuộc sống ngoài khuôn khổ? Có thể họ rơi vào đâu đó ở giữa và muốn một mùi hương có thể làm nổi bật bộ trang phục trong buổi hẹn hò đầu tiên của họ hoặc cuốn hút họ từ ngày này sang đêm khác.

Xác định một kết nối cá nhân khác ngoài mùi hương

 

Chọn nước hoa có yếu tố liên quan đến người được tặng

Bạn có thể nghĩ mùi hương của một loại nước hoa là yếu tố quan trọng nhất trong việc lựa chọn nó, nhưng không nhất thiết phải như vậy. Phần tuyệt vời nhất của việc tặng một món quà, ngoài việc mang lại cho người thân yêu của bạn thứ mà họ mong muốn, là biến mọi thứ trở nên mang tính cá nhân và thể hiện bạn hiểu họ rõ đến mức nào. Chọn một loại nước hoa có yếu tố liên quan đến người mà bạn tặng nó, chẳng hạn như tên hoặc nơi nó được sản xuất. Những kết nối tinh tế nhưng quan trọng giữa người sử dụng và nước hoa tạo nên sự khác biệt. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn loại nước hoa phù hợp với cung Hoàng Đạo của người được tặng.

Hãy ghi nhớ đặc điểm tính cách của họ

 

Chọn nước hoa nói lên tính cách của người được tặng

Nước hoa nói lên tính cách. Hãy suy nghĩ tràn đầy năng lượng, cởi mở, hay thay đổi, bí ẩn. Một người tràn đầy năng lượng và cởi mở có thể thiên về hương trái cây, nâng cao tinh thần, tiếp thêm sinh lực cho các giác quan, trong khi một người hay thay đổi hơn có thể chọn những loại hoa mềm mại, có bột gợi lên những giấc mơ về những đám mây bông xốp. Những người theo hướng bí ẩn có thể thích những mùi hương sâu, thơm, nhiều lớp và đậm. Phản ánh tính cách của họ qua mùi hương bạn mua cho họ cho thấy rằng bạn nhìn thấy họ và còn món quà nào tuyệt vời hơn thế?

Khi nghi ngờ, hãy chơi an toàn

 

Nước hoa GUESS Bella Vita Paradiso

Bạn không cần phải chọn loại nước hoa có hương thơm mạnh mẽ nhất để tạo ấn tượng. Có những mùi hương tuyệt vời, như GUESS Bella Vita, GUESS Bella Vita Rosa hoặc GUESS Bella Vita Paradiso mới, kết hợp một số mùi nước hoa phổ biến nhất, thu hút mọi sở thích và có thể phù hợp hoàn toàn với cuộc sống của bất kỳ ai. Nếu bạn không muốn có một bước nhảy vọt quá lớn vào những điều chưa biết, hãy gắn bó với thứ gì đó đáng tin cậy và được nhiều người yêu thích; một mùi hương có thể dễ dàng theo họ qua nhiều mùa của cuộc đời.

Ghép nối nó với một ghi chú chu đáo

 

Ghi chú giải thích lý do

Tại thời điểm này, có lẽ bạn đã chọn được mùi hương hoàn hảo cho người mà bạn đang mua sắm. Hoàn thành món quà với một ghi chú giải thích lý do bạn đưa ra lựa chọn này. Tạo mối liên hệ giữa nước hoa với lối sống và tính cách của họ, lưu ý những điều bạn yêu thích ở họ cũng như những kỷ niệm và trải nghiệm của họ phù hợp với mùi hương bạn đã chọn như thế nào. Không còn nghi ngờ gì nữa, kể từ thời điểm họ nhận được mùi hương mới, họ sẽ nhớ đến bạn qua từng giọt nước hoa.

Với những mẹo trên, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn chọn được loại nước hoa hoàn hảo để tặng đồng nghiệp, bạn bè, người thân yêu…trong bất kỳ dịp nào.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 6 mẹo hữu ích khi chọn nước hoa hoàn hảo làm quà tặng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.09373 sec| 992.172 kb