MÁCH BẠN CHỌN QUÀ GIÁNG SINH Ý NGHĨA

MÁCH BẠN CHỌN QUÀ GIÁNG SINH Ý NGHĨA

19/12/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Giáng sinh không phải là một mùa, nó chính là cảm xúc. Chính vì thế, mà có những người đã dồn rất nhiều tâm huyết, tình cảm của mình để chuẩn bị cho những người ta yêu quý những món quà Giáng Sinh ý nghĩa. Để lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc trong dịp đặc biệt này, Đồng hồ Duy Anh sẽ mách bạn những món quà tặng Giáng Sinh gửi gắm thông điệp ý nghĩa.

Giáng sinh không phải là một mùa, nó chính là cảm xúc. Chính vì thế, mà có những người đã dồn rất nhiều tâm huyết, tình cảm của mình để chuẩn bị cho những người ta yêu quý những món quà Giáng Sinh ý nghĩa. Để lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc trong dịp đặc biệt này, Đồng hồ Duy Anh sẽ mách bạn những món quà tặng Giáng Sinh gửi gắm thông điệp ý nghĩa.


1. Thiệp Giáng Sinh


Thiệp Giáng Sinh


Trong số chúng ta, liệu đã có ai dám ghé vào tai cha mẹ mà thì thầm “Con yêu mẹ”, “Con yêu cha”. Dù cho, bạn yêu thương cha mẹ đến mấy, bạn luôn nỗ lực để khiến đấng sinh thành có được niềm vui, hạnh phúc tuổi già. Thế nhưng để nói ra chính cảm xúc của mình là điều người ta luôn ngại mở lời. Vì thế, một tấm thiệp Giáng Sinh sẽ giúp bạn có thể thoải mái bộc lộ tâm tư của mình qua những dòng chữ. Có thể nói, đây sẽ là món quà hết sức đơn giản nhưng đôi khi lại khiến cho người được nhận phải cảm động đến rơi nước mắt.


2. Trang phục mùa đông


Giáng Sinh là mùa của những đợt gió Đông Bắc giá lạnh tràn về, vì thế, còn gì có thể thực tế hơn khi bạn dành tặng cho những người bạn, người thân, một nửa của mình những bộ trang phục ấm áp, nắm tay nhau hòa vào không khí Noel. Đây là món quà tưởng chừng như đơn giản nhưng thể hiện sự quan tâm, chu đáo mà bạn muốn gửi gắm đến người được tặng. Một chiếc áo vừa vặn sẽ nói lên rằng: Bạn luôn để ý từ những điều nhỏ bé nhất để người thân yêu luôn được khỏe mạnh, hạnh phúc, vui vẻ.


3. Tổ chức bữa tiệc cùng gia đình,  bạn bè


Tiệc tùng cùng người thân


Giáng Sinh là thời điểm vô cùng lý tưởng để bạn có thể tụ họp cùng gia đình, bạn bè và còn gì có thể tuyệt vời hơn khi có thể cùng mọi người hàn huyên vui vẻ thưởng thức trọn vẹn hương vị từng món ăn. Dù là cùng đích thân vào bếp hay lựa chọn những nhà hàng ấm áp thì những bữa ăn ấy sẽ là món quà kết nối mỗi thành viên trở nên gần nhau hơn, cùng chia sẻ, cùng một cung bậc cảm xúc.


4. Quà tặng thời gian


Đồng hồ không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn là món quà tặng thời gian ý nghĩa hơn bất kỳ món quà nào khác. Khi được lựa chọn làm quà tặng Giáng Sinh, mỗi chiếc đồng hồ sẽ giúp bạn gửi gắm thông điệp đến người thân thương rằng: Dù cho mỗi giây trôi qua thì bạn luôn muốn dành cho họ những điều tốt đẹp nhất và hy vọng rằng, người được tặng cũng sẽ luôn trân trọng từng khoảnh khắc và thấu hiểu được sự quan tâm mà bạn dành cho họ.

Tùy vào độ tuổi, phong cách, sở thích của người nhận, thế giới thời gian luôn đáp ứng được mọi tiêu chuẩn. Dưới đây, là 5 mẫu đồng hồ bạn có thể tham khảo làm quà tặng dịp Giáng Sinh.

- Đồng hồ nam Longines Elegant L4.787.8.12.0  trang bị vỏ vàng 18K, dây da cá sấu, kính sapphire và bộ máy cơ tự động.


Đồng hồ nam Longines Elegant L4.787.8.12.0 


- Đồng hồ nam MIDO Baroncelli M027.408.11.041.00 lịch lãm với bộ máy chính xác đạt chuẩn Chronometer dành cho những người kỹ tính, coi trọng thời gian


Đồng hồ nam MIDO Baroncelli M027.408.11.041.00


- Đồng hồ nam Tissot Gentleman T127.410.11.051.00 lịch thiệp mang phong cách hiện đại, lý tưởng với những người luôn yêu cầu cao về sự chính xác. 


Đồng hồ nam Tissot Gentleman T127.410.11.051.00 


- Đồng hồ nữ Tissot Everytime T109.210.38.032.00 có kiểu dáng tròn trịa phối hợp với dây nato gửi tặng cho những cô nàng trẻ trung, hiện đại, cá tính.


Đồng hồ nữ Tissot Everytime T109.210.38.032.00


- Đồng hồ nữ Olympia Star OPA28024LS-T mang thiết kế dây dạng lắc sang trọng thích hợp cho những nàng nhẹ nhàng, thanh lịch đậm chất nữ tính 


Đồng hồ nữ Olympia Star OPA28024LS-T


Với những gợi ý trên, hi vọng bạn có sẽ một mùa Giáng Sinh thật trọn vẹn bên những người thân yêu.


--KiKi Nguyễn--

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về MÁCH BẠN CHỌN QUÀ GIÁNG SINH Ý NGHĨA
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.10073 sec| 975.508 kb