ĐÁNH GIÁ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ CITIZEN. ĐỒNG HỒ CITIZEN CÓ TỐT KHÔNG?

ĐÁNH GIÁ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ CITIZEN. ĐỒNG HỒ CITIZEN CÓ TỐT KHÔNG?

16/01/2021 - Tác giả: DuyanhWatch
Citizen là một nhà sản xuất, một công ty đồng hồ thực hiện tất cả quá trình sản xuất nội bộ của mình từ chế tạo các bộ phận đồng hồ riêng lẻ đến lắp ráp cuối cùng. Citizen là một thương hiệu đồng hồ toàn cầu có mặt tại hơn 130 quốc gia trên toàn thế giới. Cùng Duy Anh Watch tìm hiểu về thương hiệu danh tiếng này nhé!

1. Đồng hồ Citizen là của nước nào?

Citizen là công ty cốt lõi của một tập đoàn Nhật Bản: Citizen Watch Co. Ltd., hiện có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản.

Với khẩu hiệu Better Starts Now, Citizen đã được định hướng để luôn sản xuất những thứ tốt hơn với nhiều chức năng hơn đã được thêm vào đồng hồ, cung cấp các thiết kế đẹp hơn và ra mắt nhiều loại sản phẩm hơn để phù hợp với sở thích của mọi người.

Citizen là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ và công nghệ sáng tạo, trên nguyên tắc tạo ra những chiếc đồng hồ cho mọi công dân trên thế giới. Trong hơn 100 năm, Citizen luôn trung thành với sứ mệnh này và với tư cách là một nhà sản xuất thực thụ và một quy trình sản xuất tích hợp toàn diện.

Cuộc khủng hoảng dầu mỏ năm 1973 lần đầu tiên nâng cao nhận thức và sự quan tâm của toàn cầu về các nguồn năng lượng sạch thay thế. Citizen đã đối phó với thách thức bằng cách bắt đầu phát triển những chiếc đồng hồ chạy bằng nguồn năng lượng hoàn toàn mới: ánh sáng. Và vào năm 1976, Citizen đã tạo ra chiếc đồng hồ chạy bằng ánh sáng đầu tiên trên thế giới. Công nghệ này được đặt tên là Eco-Drive, xuất phát từ nguồn gốc thân thiện với môi trường của nó. 

Đồng Hồ Citizen AK5003-05A

Đồng Hồ Citizen AK5003-05A

Sẵn hàng
Quartz
41mm
3.188.000₫
3.985.000₫
1 đánh giá

 

2. Đồng hồ Citizen Eco-Drive là gì?

Eco-Drive thực chất là một công nghệ được phát triển bởi Citizen sử dụng năng lượng từ bất kỳ loại nguồn sáng nào, cả nhân tạo hay tự nhiên.

Citizen cạnh tranh trực tiếp với Seiko (và các thương hiệu khác) bán một số đồng hồ chạy bằng năng lượng mặt trời tốt nhất trên thị trường.

Để làm được điều này, hầu hết các đồng hồ eco-drive đều có pin phụ lithium-ion titan đặc biệt được sạc bằng tế bào quang silicon vô định hình nằm phía sau mặt số. Năng lượng ánh sáng khai thác được lưu trữ trong pin phụ này có thể được sạc để chạy liên tục. Với Eco-Drive, người ta ước tính chỉ riêng Bắc Mỹ đã có thể loại bỏ việc sử dụng hơn 10 triệu viên pin.

Vì những chiếc đồng hồ này không chạy bằng pin, chúng sẽ kéo dài tuổi thọ hơn. Dựa trên một số thí nghiệm, pin mặt trời và pin thứ hai trong đồng hồ Eco-Drive có thể kéo dài đến 10 năm. Nhưng để kéo dài điều này hơn nữa, trong quá trình sản xuất những chiếc đồng hồ này, họ đã sử dụng chất bôi trơn không bị đông cứng hoặc bay hơi thậm chí lên đến hơn 20 năm, do đó giúp kéo dài tuổi thọ cho đồng hồ Eco-Drive của bạn.

Eco-Drive giúp loại bỏ nhu cầu thay pin đồng hồ mãi mãi, giúp bảo vệ hành tinh của chúng ta. Ngày nay, Eco-Drive là nhịp tim của hầu hết mọi chiếc đồng hồ Citizen, ngoài việc xem giờ, mỗi chiếc đồng hồ còn mang ý nghĩa thắp sáng con đường cho một thế giới tốt đẹp hơn.

 

3. Đồng hồ Citizen được sản xuất ở đâu?

Citizen đã bắt đầu sản xuất tại Nhật Bản. Sau này với sự mở rộng và đa dạng hóa không ngừng của mình, việc phát triển và sản xuất các sản phẩm của công ty hiện đã được mở rộng ở nhiều quốc gia khác nhau: Những chiếc đồng hồ rẽ nhánh của thương hiệu có xuất xứ từ Mỹ. Chân kính của đồng hồ có xuất xứ từ Thụy Sỹ trong khi Pháp là nơi sản xuất đồng hồ điện của thương hiệu này. Ngoài ra, còn có các nhà máy sản xuất ở Ấn Độ, Hồng Kông, Hàn Quốc, và cả ở Đức và Mexico.

Mặc dù được sản xuất rộng rãi, một quy trình đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt được thực hiện để đảm bảo rằng tất cả đồng hồ mang thương hiệu Citizen đều đáp ứng các tiêu chuẩn cốt lõi của công ty.

 

4. Đồng hồ Citizen có tốt không?

Citizen đã khẳng định tên tuổi của mình với những chiếc đồng hồ chất lượng cao. Đồng hồ của họ có tính thẩm mỹ cao và cải tiến về mặt kỹ thuật. Đặc biệt, đồng hồ Eco-Drive đang trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Giờ đây, công ty là một trong những nhà sản xuất đồng hồ lớn nhất thế giới với tổng doanh thu hơn 2,72 tỷ đô la.

Chất lượng luôn mang tính tương đối và chủ quan, các tính năng trong một chiếc đồng hồ và chi phí cũng sẽ quyết định phần lớn điều bạn coi là chất lượng tốt. Mặc dù không phải là một chế tác đồng hồ của một thương hiệu Thụy Sỹ nổi tiếng, Citizen vẫn mang đến những chiếc đồng hồ chất lượng đáng tin cậy và có tuổi thọ cao. Citizen là một thương hiệu được đánh giá đồng hồ citizen eco-drive về chất lượng cũng như về giá cả.

Mặt khác, đồng hồ Citizen Eco-Drive là một công nghệ năng lượng mặt trời nổi tiếng trong ngành công nghiệp đồng hồ và chúng được coi là một trong những chiếc đồng hồ năng lượng mặt trời tốt nhất.

Thêm vào sự nổi tiếng và uy tín là các giải thưởng khác nhau mà thương hiệu đã nhận được cho chất lượng thủ công của họ. Citizen cũng là một trong những nhà tài trợ lâu dài nhất của Liên đoàn Trượt băng Quốc tế, hỗ trợ cuộc thi kể từ năm 1982. Citizen cũng là máy bấm giờ chính thức hiện tại của US Open. Ngoài ra, Citizen cũng là đồng hồ chính thức của Disneyland Resorts ở Anaheim, Florida, Paris, Hong Kong và Thượng Hải, và của Marvel New Media's Creative Space. Những giải thưởng và quan hệ đối tác này phần nào chứng tỏ chất lượng những sản phẩm bằng sự nỗ lực mà Citizen mang lại.

5. Mua đồng hồ Citizen ở đâu?

Nhìn chung, bạn không sai lầm khi lựa chọn mua một chiếc đồng hồ Citizen. Đây là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới và đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong suốt lịch sử. Với những cải tiến, chất lượng vượt trội và thiết kế tuyệt vời, những chiếc đồng hồ của họ luôn được rất nhiều người yêu thích trong nhiều năm qua. Hiện nay đồng hồ Citizen có mặt trên toàn thế giới thông qua đại lý bán hàng chính hãng.

Tại Việt Nam, Duy Anh Watch là đại lý bán lẻ hàng chính hãng của Citizen, cung cấp những mẫu đồng hồ quartz với mức giá chỉ từ 2 triệu và đồng hồ eco-drive chỉ từ 3tr7. Hiện nay các mẫu đồng hồ Citizen được bảo hành 1 năm quốc tế nhưng tại Duy Anh Watch, khách hàng còn được tặng kèm gói bảo hành 1 năm tại cửa hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá!

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐÁNH GIÁ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ CITIZEN. ĐỒNG HỒ CITIZEN CÓ TỐT KHÔNG?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13447 sec| 1016.633 kb