MẸO CHỌN ĐỒNG HỒ NỮ DÂY DA PHÙ HỢP NHẤT

MẸO CHỌN ĐỒNG HỒ NỮ DÂY DA PHÙ HỢP NHẤT

08/09/2018 - Tác giả: DuyanhWatch
Đồng hồ đeo tay nữ được xem là một trong những món đồ phụ kiện được chị em vô cùng yêu thích. Thiết kế phong phú, màu sắc đa dạng, vật liệu linh hoạt, … giúp cho phái đẹp có thể thỏa sức tìm kiếm được sản phẩm mà mình yêu thích. Một trong số đó, có lẽ những mẫu đồng hồ nữ dây da mang đến sự hữu ích hơn cả khi bạn có thể diện cùng nhiều phong cách khác nhau và trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu mẹo chọn đồng hồ nữ dây da phù hợp nhất trong bài viết hôm nay nhé!

 

Tissot Heritage Automatic 160th Anniversary Navigator Automatic Cosc  T078.641.16.037.00

Tissot Heritage Automatic 160th Anniversary Navigator Automatic Cosc T078.641.16.037.00

Sẵn hàng
Automatic COSC
43mm
43.632.000₫
48.480.000₫
1 đánh giá



"Nhỏ nhưng cần có võ", để chọn mua chiếc đồng hồ nữ dây da sao cho đẹp cũng vậy cũng cần bạn có bí quyết, chiếc đồng hồ đẹp sẽ giúp bạn phong cách và duyên dáng lên rất nhiều. Đồng hồ đeo tay từ lâu đã không còn là trang sức độc quyền của cánh đàn ông mà ngày càng được nữ giới yêu thích để thể hiện bản thân. Nếu như nam giới thường quan tâm đến những chiếc đồng hồ nam dây kim loại bởi sự mạnh mẽ thì với nữ giới chiếc đồng hồ dây da sẽ là lựa chọn ưu tiên, bởi những mềm mại mà dây da đem lại thì thật khó cưỡng lại, kiểu dáng, khả năng phối hợp với trang phục của chiếc đồng hồ dây da cũng được xem là ưu điểm khiến nhiều cô nàng.

1. Xác định chính xác hình dáng cổ tay của phái nữ

 

Đồng hồ Calvin Klein Full Moon K8Y236Z6

Đồng hồ Calvin Klein Full Moon K8Y236Z6

Hết hàng
Quartz
42mm
6.480.000₫
7.200.000₫
1 đánh giá


Mặc dù đồng hồ là một trong những chi tiết nhỏ nhưng đó cũng là điều cơ bản giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Khi chọn đồng hồ bất cứ là chiếc đồng hồ dây da nữ hay đồng hồ dây kim loại, bạn nên chọn đồng hồ phù hợp với cổ tay.

Nếu cổ tay của bạn có chiều ngang to thì không nên chọn những chiếc đồng hồ nữ dây da bản nhỏ vì trông nó sẽ lọt thỏm trên tay bạn. Thay vào đó, bạn nên chọn những kiểu đồng hồ có dạng mặt lớn, dây da to bản sẽ tô điểm cho đôi tay của bạn.

Với những người có phần xương cổ tay nhỏ và tròn thì nên chọn đồng hồ kiểu mặt tròn hoặc mặt ovan, dây da thanh mảnh hoặc dây kim loại mắt nhỏ để làm tôn lên vẻ đẹp của đôi tay bạn

Nếu cổ tay của bạn lộ xương, xương cổ tay to, đồng hồ mặt vuông với dây da mềm sẽ che bớt đi phần xương to và khiến cổ tay trông thanh mảnh hơn.

2. Chọn đồng hồ nữ dây da phù hợp màu da của bạn


 

Đồng hồ nữ Citizen EU6092-08A

Đồng hồ nữ Citizen EU6092-08A

Sẵn hàng
Quartz
28mm
2.948.000₫
3.685.000₫
1 đánh giá



Chăng có gì tuyệt hơn khi bạn sở hữu nước da trắng luôn được thiên vị không chỉ khi chọn quần áo mà ngay cả khi chọn đồng hồ. Bạn có làn da trắng thì có thể chọn bất cứ màu dây đồng hồ nào nhưng đẹp nhất vẫn là kiểu dây da màu đen, nâu, đỏ đậm hoặc xanh đen bởi chúng giúp làm nổi bật làn da trắng ngần của bạn.

 

Những bạn có làn da kém trắng có làn da nâu, nên chọn đồng hồ có mặt sáng, nếu có dây mạ vàng sáng màu thì càng tốt vì màu vàng làm cho vùng da xung quanh sáng lên, trông hồng hào hơn.

3. Đừng quên phối đồng hồ với phong cách ăn mặc nhé


 

Đồng hồ Daniel Wellington Dapper St Mawes DW00100095-1140DW

Đồng hồ Daniel Wellington Dapper St Mawes DW00100095-1140DW

Hết hàng
Quartz
34mm
3.723.000₫
4.380.000₫
1 đánh giá



Nếu bạn hay diện váy điệu đà thì nên đeo kiểu đồng hồ nhỏ nhắn, nữ tính với thiết kế cầu kỳ để tạo nét duyên dáng, mềm mại. Ngược lại, nếu mặc quần jeans, áo sơ mi hay những trang phục khỏe khoắn,Thì chiếc đồng hồ dây da mặt chữ nhật sẽ khiến bạn thêm khoẻ khoắn hơn. Đừng bó buộc màu sắc của đồng hồ theo bất kì gam màu nào. Một chiếc đồng hồ gam tối sẽ dễ dàng đi cùng nhiều trang phục khác nhau nhưng những chiếc đồng hồ có màu sáng lại là sự phù hợp cho những trang phục sáng màu đó.

4. Nên lựa chọn đồng hồ nữ dây da phù hợp với công việc của bạn


Khi mua đồng hồ dây da nữ bạn cũng nên cân nhắc đến công việc hàng ngày. Một chiếc đồng hồ dây da cần hạn chế tác động của môi trường nước, bởi dây da có khả năng thấm hút nước khá cao. Một chiếc đồng hồ mỏng nhẹ, có họa tiết đơn giản và dây da mềm là thoải mái nhất với công việc văn phòng. Một chiếc đồng hồ làm từ những vật liệu cao cấp như vàng, ... sẽ phù hợp cho những nữ doanh nhân hay những người làm về kinh tế.

Hy vọng rằng, bạn sẽ sớm tìm được cho mình một chiếc đồng hồ dây da phù hợp nhất qua bài viết hôm nay!

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về MẸO CHỌN ĐỒNG HỒ NỮ DÂY DA PHÙ HỢP NHẤT
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12041 sec| 1038.266 kb