ĐỒNG HỒ DUY ANH THAM DỰ SỰ KIỆN TRAINING THƯƠNG HIỆU TISSOT 2022

ĐỒNG HỒ DUY ANH THAM DỰ SỰ KIỆN TRAINING THƯƠNG HIỆU TISSOT 2022

11/11/2022 - Tác giả: Duy Đức
Mới đây (10.11.2022), đại diện Đồng hồ Duy Anh (Đại lý Ủy quyền chính thức của Tissot tại Việt Nam) đã tham dự chương trình huấn luyện chuyên môn thường niên của Tissot.

Sự kiện năm nay được tổ chức tại The Square NOVOTEL Saigon, với sự tham gia của ông Thomas Buart – Giám đốc Kinh doanh Quốc tế của Tissot sau 2 năm gián đoạn do ảnh hưởng của Covid-19. 

Tissot Training là chương trình tập huấn chính thức và bắt buộc của Tissot dành cho các Đại lý chính thức cũng là những nhà bán lẻ được ủy quyền kinh doanh các sản phẩm Tissot chính hãng. Chỉ những đơn vị bán sản phẩm chính hãng mới được mời tham dự chương trình này, trong đó có Đồng hồ Duy Anh (Duy Anh Watch). 

tissot

Nhân viên Duy Anh Watch đạt giấy chứng nhận hoàn thành đào tạo bởi Tissot

Nói cách khác, sự kiện này như 1 cách để Tissot khẳng định tính chính hãng tuyệt đối cho những sản phẩm được các đối tác tham gia sự kiện bán tới tay người tiêu dùng, đồng thời loại bỏ những cửa hàng kinh doanh hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ (không được tham gia Training) nhằm bảo vệ uy tín chung của thương hiệu và quyền lợi chính đáng của khách hàng tại Việt Nam.

Tham khảo toàn bộ sản phẩm đồng hồ Tissot chính hãng tại Duy Anh Watch

Bên cạnh đó, vai trò chính của chương trình Training vẫn bao gồm việc cung cấp những kiến thức nền tảng cũng như nâng cao về những giá trị vô hình và hữu hình mà các sản phẩm đồng hồ của Tissot đem lại như chất lượng của bộ máy Thụy Sĩ, thiết kế đa dạng (bao gồm cả phong cách kinh điển và những đổi mới sáng tạo theo xu hướng đương đại), truyền thống lịch sử của thương hiệu có từ năm 1853. 

Việc được đào tạo trực tiếp và bài bản từ chuyên gia của hãng sẽ giúp nhân viên bán hàng tại hệ thống Đại lý chính thức nắm rõ thông tin, đặc tính sản phẩm đảm bảo tư vấn cho khách hàng một cách chính xác, hợp lý để tìm ra lựa chọn phù hợp nhất cho từng nhu cầu khác nhau. Kết thúc chương trình, các thành viên tham dự và đạt đủ điều kiện sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành đào tạo bởi Tissot.

tissot

Ông Thomas Buart – Giám đốc Kinh doanh Quốc tế của Tissot tới thăm, kiểm tra và chụp hình lưu niệm với Đại diện Đồng hồ Duy Anh tại showroom 300 Hai Bà Trưng, Quận 1, TPHCM.

TDH

Ông Thomas Buart thăm và chụp ảnh lưu niệm với Đồng hồ Duy Anh tại Gian hàng TTTM Vincom Trần Duy Hưng, Hà Nội

lotte

Ông Thomas Buart thăm và chụp ảnh lưu niệm với Đồng hồ Duy Anh tại Gian hàng TTTM Lotte 54 Liễu Giai, Hà Nội

Duy Anh Watch luôn tự hào là Đại lý Ủy quyền chính thức lâu năm của Tissot tại Việt Nam, sở hữu mối quan hệ gắn bó lâu dài, bề dày kinh nghiệm và sự tín nhiệm của Tissot cũng như hàng vạn khách hàng thân thiết. Duy Anh luôn cam kết cung cấp toàn bộ sản phẩm chính hãng, đi kèm quyền lợi bảo hành chính hãng (đồng hồ thật luôn phải có), tuân thủ mọi quy định, quy chuẩn của nhà sản xuất, liên tục cập nhật mẫu mã mới cùng các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng chu đáo nhất để từ đó tiếp tục là địa chỉ tin cậy tuyệt đối dành cho người người yêu đồng hồ chính hãng tại Việt Nam.

Hướng dẫn tìm địa chỉ bán đồng hồ Tissot chính hãng - phân biệt đồng hồ thật giả qua website chính thức của Tissot

 

Hệ thống showroom Duy Anh Watch: https://donghoduyanh.com/he-thong-cua-hang.html


 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐỒNG HỒ DUY ANH THAM DỰ SỰ KIỆN TRAINING THƯƠNG HIỆU TISSOT 2022
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.51209 sec| 981.109 kb