Đón nhận mùa đông với 6 chiếc đồng hồ màu trắng băng giá

Đón nhận mùa đông với 6 chiếc đồng hồ màu trắng băng giá

20/12/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Từ đồng hồ lặn cho đến lịch vạn niên, có rất nhiều lựa chọn khi nói đến đồng hồ màu trắng. Dưới đây là 6 chiếc đồng hồ màu trắng băng giá đáng chú ý trong năm 2023.

Hublot Square Bang Unico White Ceramic

 

Hublot Square Bang Unico White Ceramic

Lớn, đậm và chủ yếu là màu trắng, Hublot Square Bang Unico bằng gốm trắng chắc chắn tạo nên ấn tượng về mặt thị giác. Chiếc đồng hồ hình vuông này của Hublot có kích thước 41mm, độ dày là 12mm và có vỏ gốm trắng dạng mô-đun với các chi tiết màu đen và titan. Mặt số gần như không có, để lộ bộ chuyển động bấm giờ Calibre HUB1280 in-house bên dưới. Các cọc số và kim thiết kế lớn và phủ dạ quang tương đối dễ đọc. Phiên bản được trang bị dây đeo cao su màu trắng có cấu trúc và khóa gấp. Đây chắc chắn không phải là chiếc đồng hồ có giá cả phải chăng nhất nhưng sẽ thu hút sự chú ý ở mọi nơi bạn đến.

Doxa Sub 300β Searambler

 

Doxa Sub 300β Searambler

Nói một cách đơn giản, Doxa Sub 300 là huyền thoại của đồng hồ. Trong nhiều thập kỷ, nó là một trong những dụng cụ lặn cơ học hàng đầu và không hề mất đi một chút sức hấp dẫn nào. Dưới dòng Sub 300β (hoặc Beta) mới, Doxa đã quyết định tạo ra một chút thú vị với biểu tượng của mình. Nó bắt đầu với Sharkhunter bằng vàng và gốm và hiện đã chuyển thành một bộ sưu tập phụ mới. Dòng đồng hồ lặn mới mỏng hơn một chút này có các màu Doxa điển hình với mặt số và dây đeo cao su FKM màu trắng tuyết.

IWC Big Pilot’s Watch Perpetual Calendar Top Gun Lake Tahoe

 

IWC Big Pilot’s Watch Perpetual Calendar Top Gun Lake Tahoe

IWC Big Pilot's Watch không bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng. Thậm chí còn hơn thế khi đây là phiên bản tái hiện lại của chiếc đồng hồ phi công mang tính biểu tượng của thương hiệu. Được bao bọc xung quanh bằng gốm trắng, với núm vặn và vỏ sau bằng thép, mặt số màu đen có vạch màu trắng và dây đeo bằng cao su trắng đã mang đến sự kết hợp tuyệt vời về mặt thị giác. Mặt số lớn có nghĩa là có rất nhiều khoảng trống cho tất cả các chỉ báo lịch vạn niên mà Calibre 52615 cung cấp. Tuy nhiên, tuyên bố táo bạo này không hề rẻ vì nó có giá niêm yết là 43.700 Euro.

Rado True Square Skeleton White

 

Rado True Square Skeleton White

Được biết đến là Bậc thầy về vật liệu, Rado có một lịch sử đầy rẫy những thiết kế mới mẻ và vật liệu chống trầy xước. Một trong những chất liệu như vậy là gốm công nghệ cao, loại vật liệu mà thương hiệu thường trưng bày theo những cách thú vị và quyến rũ. 

Gần đây, mặt đồng hồ Skeleton vuông vắn đã được giới thiệu với ba biến thể khác nhau, trong đó mẫu gốm trắng được đông đảo các tín đồ trên toàn thế giới yêu thích. Vỏ nguyên khối được đánh bóng và dây đeo bằng gốm trắng tích hợp chắc chắn khiến nó trở thành một chiếc đồng hồ nổi bật. Bộ chuyển động Calibre R808 được thiết kế Skeleton để lộ các cầu ngang vô cùng thu hút. 

Ulysse Nardin Diver Skeleton X White

 

Ulysse Nardin Diver Skeleton X White

Ulysse Nardin và nước đã hòa quyện vào nhau kể từ khi thương hiệu ra đời, và ở khía cạnh biểu cảm hơn là Diver Skeleton X White có lẽ là phiên bản hấp dẫn nhất trong số đó. Vỏ titan có viền bezel màu trắng bằng cao su lõm, bộ bảo vệ núm vặn bằng cao su màu trắng và các chi tiết màu trắng trên mặt số và bộ chuyển động. Các cầu nối hình chữ X thu hút bạn từ cả phía trước và phía sau, để lộ hầu hết các bộ phận cơ khí. Những chiếc đồng hồ này sẽ được trang bị dây đeo cao su màu trắng hoặc dây đeo bằng vải màu trắng.

Zenith Defy Classic Skeleton FusAlp

 

Zenith Defy Classic Skeleton FusAlp

Còn gì tuyệt vời hơn bề ngoài bằng gốm bóng bẩy, chủ yếu là màu trắng? Thế còn một bông tuyết trên mặt số thì sao! Hợp tác với thương hiệu quần áo trượt tuyết sang trọng Fusalp, phiên bản đặc biệt này của Zenith - Defy Classic Skeleton chỉ mang lại điều đó. Vỏ gốm trắng có cấu trúc chuyển động và mặt số Skeleton với cầu trên cùng màu trắng có hình bông tuyết. Ấn tượng hơn nữa là bánh xe ngày màu đen và các chi tiết màu vàng hồng. Được cung cấp năng lượng bởi Calibre Elite 670, chiếc đồng hồ chỉ hiển thị thời gian này được sản xuất giới hạn ở 100 chiếc trên toàn cầu.

Trên đây là 6 chiếc đồng hồ màu trắng tuyệt đẹp dành cho mùa đông. Chúng sẽ khiến từng khoảnh khắc trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đón nhận mùa đông với 6 chiếc đồng hồ màu trắng băng giá
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08280 sec| 991.68 kb