Edox ra mắt Neptunian Grande Réserve - Chiếc đồng hồ lặn mới mạnh mẽ

Edox ra mắt Neptunian Grande Réserve - Chiếc đồng hồ lặn mới mạnh mẽ

07/12/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Cái tên Neptunian hẳn đã quen thuộc với những người hâm mộ đồng hồ lặn và gần đây đã được Edox sử dụng cho một chiếc đồng hồ công cụ hiệu quả, SkyDiver Neptunian chịu nước 1000m. Tuân theo các quy tắc thiết kế tương tự nhưng hiện được cung cấp trong hộp đựng thân thiện với cổ tay hơn, Edox Neptunian Grande Réserve mới kết hợp sự mạnh mẽ với tính thực tế hàng ngày và bộ chuyển động mới mạnh mẽ.

Neptunian -  Cảm hứng và tinh thần từ dòng SkyDiver

 

Được thành lập vào năm 1884 tại Biel, Thụy Sỹ, thương hiệu Edox có lịch sử lâu đời. Nó thực sự đã tạo nên làn sóng vào những năm 1960 khi hết lòng đón nhận khái niệm đồng hồ lặn. Một trong những sáng tạo đáng chú ý nhất của hãng trong thời kỳ này là chiếc đồng hồ lặn Delfin nổi tiếng, được giới thiệu vào năm 1961. Chiếc đồng hồ này có hệ thống núm vặn được cấp bằng sáng chế mang tính đột phá, có mức độ kháng nước 500m - một thành tích chưa từng có. Do đó, nó nhanh chóng trở nên phổ biến đối với cả thợ lặn chuyên nghiệp và nghiệp dư. Năm 1965, Edox tiếp tục có những bước tiến đáng kể với việc cho ra đời Hydro-Sub. Sau đó, vào năm 1973, thương hiệu này đã giới thiệu SkyDiver.

Edox Neptunian Grande Réserve phiên bản mặt xanh băng

Điều thú vị là có tin đồn cho rằng một đại tá lực lượng đặc biệt đã ủy thác chiếc đồng hồ này như một dự án bí mật. Chiếc đồng hồ này phải đáp ứng những yêu cầu khắt khe của lính dù ở nhiều địa hình khác nhau – dù là trên bộ, trên không hay dưới nước. Qua nhiều năm, Edox đã củng cố danh tiếng của mình trong thế giới lặn. Ngày nay, thương hiệu này vẫn chuyên tâm chế tạo những chiếc đồng hồ chắc chắn. Một trong những bộ sưu tập nổi bật của hãng, dòng Neptunian, lấy cảm hứng và tinh thần từ dòng SkyDiver, tiếp nối di sản của Edox trong việc tạo ra những chiếc đồng hồ chất lượng được thiết kế riêng cho những nhà thám hiểm và thám hiểm.

Neptunian Grande Réserve mới được củng cố để đẹp hơn, tốt hơn

 

Edox Neptunian Grande Réserve mặt xanh lá

Cho đến gần đây, bộ sưu tập Neptunian chỉ bao gồm nhiều phiên bản khác nhau của mẫu model tự động, mà sự ra mắt của mẫu Grande Réserve Date tự động mới bằng thép không gỉ hiện đã được củng cố. Những chiếc đồng hồ mới này có đường kính 42mm, vỏ dày 12,3mm được trang bị khung bezel 60 phút xoay 1 chiều có lớp lót bằng gốm. Tinh thể sapphire dày 3 mm ở trên mặt số và kết cấu tổng thể của vỏ, bao gồm núm vặn có hệ thống vòng chữ O kép và vỏ sau bằng thép không gỉ có vít bắt vít, đảm bảo đồng hồ có khả năng chịu nước lên đến 300 mét. Mặt sau được trang trí bằng hình ảnh Sao Hải Vương.

Đa dạng sự lựa chọn về mặt số

 

Edox Neptunian Grande Réserve mặt đen

Neptunian Grande Réserve Date Automation mới cung cấp nhiều lựa chọn về màu sắc mặt số, bao gồm đen, xanh dương, xanh lá cây và xanh băng, kết hợp với các miếng đệm bezel bằng gốm màu đen, xanh lam, xanh lục hoặc trắng - tổng cộng năm mẫu. Trên mặt số, các chỉ số giờ đậm, kim giờ và kim phút nổi bật cũng như vòng tròn nhỏ của kim giây kiểu kẹo mút được xử lý bằng Super-LumiNova X1, đảm bảo mức độ dễ đọc tuyệt vời trong bóng tối. Một cửa sổ ngày nhỏ nằm ở vị trí 3 giờ, được cân bằng bởi chỉ số giờ hình chữ nhật ở vị trí 9 giờ.

Trang bị bộ máy tự động 808

 

Bộ máy tự động 808

Bộ sưu tập Neptunian được trang bị bộ máy tự động 808, dựa trên La Joux-Perret G100. Được giới thiệu vào năm 2021, bộ máy này có kích thước tương thích với ETA 2824, cung cấp khả năng dự trữ năng lượng trong 68 giờ, nhịp đập ở tốc độ 28.800vph và có độ chính xác +/- 12 giây mỗi ngày.

Edox Neptunian Grande Réserve mới được bổ sung bởi dây đeo bằng thép không gỉ ba mối nối với móc gập, kiểu con bướm, có nút nhả đôi.

Như vậy, sự ra mắt của Neptunian Grande Réserve đã mang đến những chiếc đồng hồ mạnh mẽ dành cho các nhà thám hiểm, thợ lặn hoặc bất kỳ ai yêu thích các hoạt động dưới nước.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Edox ra mắt Neptunian Grande Réserve - Chiếc đồng hồ lặn mới mạnh mẽ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.25352 sec| 984.383 kb