PATEK PHILIPPE - NHỮNG SÁNG TẠO KHIẾN GIỚI MỘ ĐIỆU NGƯỠNG MỘ

PATEK PHILIPPE - NHỮNG SÁNG TẠO KHIẾN GIỚI MỘ ĐIỆU NGƯỠNG MỘ

13/08/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Xuyên suốt hành trình 180 năm lịch sử, Patek Philippe không ngừng khẳng định mình trên con đường chinh phục đỉnh cao bằng những sáng tạo khiến bao người nghiêng mình ngưỡng mộ và ghi lại dấu ấn đáng tự hào trong lãnh địa những vật phẩm mang tên thời gian.

1. Ladies Chronograph REF.7150/250R

 

đồng hồ Patek Philippe

Đồng hồ Patek PhilippeLadies Chronograph REF.7150/250R

 

Kế thừa nét đẹp cổ điển của bộ sưu tập Ladies First Chronograph dành riêng cho cổ tay ngọc ngà của các nữ chủ nhân, đồng hồ Patek Philippe tiếp tục bổ sung vào dòng tạo tác một phiên bản với thiết kế hoàn toàn mới mang số hiệu Ref.7150/250R. Khác với những thế hệ tiền nhiệm, phần vỏ hình gối được thay thế bằng lớp vỏ tròn đầy duyên dáng với 72 viên kim cương kiêu hãnh phô diễn vẻ quyến rũ trên gờ lắp kính. Cộng hưởng cùng sức hút của nữ hoàng đá quý là mặt số bằng đá opal óng ánh sắc bạc tạo nên nét đẹp dung hòa giữa phong cách hoài cổ pha lẫn yếu tố thẩm mỹ đương đại, phô diễn đường nét tinh tế của kim chỉ báo thời gian Breguet được chạm khắc tỉ mỉ từ vàng hồng. Bộ đếm chronograph huyền thoại cũng được khéo léo bố trí hài hòa với chỉnh thể hoàn hảo. Tạo điểm nhấn nhẹ nhàng cho tổng thiết kế là bộ nút điều chỉnh ở mặt bên được ưu ái trang trí bằng họa tiết guilloche độc đáo trên nền chất liệu vàng 18K.

Náu mình sau lớp vỏ vàng hồng quý phái là bộ chuyển động Caliber CH 29-535 PS lên dây bằng tay với bộ đếm tức thời 30 phút tôn vinh kết cấu truyền thống bằng sáu cải tiến được cấp bằng sáng chế. Thông qua lớp kính sapphire hình vòm ở mặt sau, các thưởng khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ màn trình diễn tuyệt vời của bộ chuyển động cơ học đầy mê hoặc này.

 

 

2. Grand Complications 5531R-001 World Time Minute Repeater

 

đồng hồ Patek Philippe Grand Complications 5531R-001 World Time Minute Repeater

Đồng hồ Patek Philippe Grand Complications 5531R-001 World Time Minute Repeater

 

Tạo tiếng vang tại triển lãm “The Art of Watches Grand Exhibition New York 2017”, Patek Philippe Grand Complications 5531R-001 World Time Minute Repeater vẫn luôn cuốn hút giới mộ điệu không chỉ bằng diện mạo ấn tượng mà còn vì tính năng điểm chuông phút đòi hỏi kỹ thuật vô cùng phức tạp.

Tiếp nối sự thành công ngoài mong đợi đó, phiên bản đã tái xuất với một diện mạo mới mẻ hơn. Vẫn trung thành với mặt số tráng men cloisonne nhưng thay vì tái hiện nhịp sống sinh động của thành phố New York thì người nghệ nhân lại khắc họa vẻ đẹp thanh bình của những ruộng nho Lauvaux bên bờ hồ Geneva - một trong những di sản được UNESCO công nhận. Xoay quanh khung cảnh nên thơ ấy là các đĩa hiển thị 24 thành phố được đặt ở vòng ngoài bao quanh đĩa quay giờ worldtime 24 múi giờ đồng tâm tương ứng với các thành phố trên với 2 tông màu đậm nhạt phân biệt thời gian ngày đêm. Và theo một cách ngẫu nhiên, múi giờ Trung Âu (CET) được đại diện bởi Genava thay vì Paris nhằm nhấn mạnh khung cảnh hồ Geneva trên mặt số. Hòa cùng bước gõ nhịp thời gian, những chiếc kim đồng hồ bằng vàng hồng trang nhã nhẹ nhàng lướt qua từng con số với thiết kế được lấy cảm hứng từ chòm sao “Nam Thập Tự”.

Tạo tác được vận hành nhờ vào bộ chuyển động Caliber R 27 HU do chính hãng sản xuất với năng lượng dự trữ kéo dài 45 giờ, bao gồm 462 chi tiết máy và lên dây bởi một rotor mini bằng vàng 22K được lắp chìm hoàn toàn trong bộ máy và khắc guilloche thủ công họa tiết hobnail. Đó là một chiếc Grand Complication mới với các tính năng trong lĩnh vực mà Patek Philippe vỗn đã thống trị trong nhiều thập kỷ: tính năng điểm chuông theo phút cùng cơ chế xem giờ thế giới độc đáo. Song hành cùng lớp vỏ 40,2mm là dây da cá sấu màu nâu chocolate bóng với khóa cài gập băng vàng hồng 18K.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về PATEK PHILIPPE - NHỮNG SÁNG TẠO KHIẾN GIỚI MỘ ĐIỆU NGƯỠNG MỘ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.09463 sec| 976.555 kb