Top 5 chiếc đồng hồ phức tạp nhất năm 2023

Top 5 chiếc đồng hồ phức tạp nhất năm 2023

22/12/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Năm 2023, thị trường đồng hồ cao cấp tiếp tục chứng kiến sự ra đời của những tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao, kết hợp tinh tế giữa công nghệ và thiết kế. Đây không chỉ là những chiếc đồng hồ đắt giá mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và đẳng cấp. Dưới đây là Top 5 chiếc đồng hồ phức tạp nhất năm 2023.

Top 5 chiếc đồng hồ phức tạp nhất năm 2023

 

Audemars Piguet Code 11.59 Universelle RD#4

 

Audemars Piguet Code 11.59 Universelle RD#4

Với mẫu đồng hồ này, Audemars Piguet đã mang đến một tuyên bố táo bạo và thể hiện sự xuất sắc về mặt kỹ thuật đáng kinh ngạc của thương hiệu. Nó phức tạp nhưng nhỏ gọn, hiển thị các chỉ dẫn gọn gàng và vận hành đơn giản.

Đồng hồ Audemars Piguet Code 11.59 Universelle Ultra-Complication RD#4 là sự tôn vinh cho phong trào đồng hồ bỏ túi L'Universelle năm 1899, một trong những chiếc đồng hồ phức tạp nhất từng được Audemars Piguet sản xuất trong suốt lịch sử - hiện được trưng bày tại Musée Atelier Audemars Piguet là một phần của triển lãm thường trực. L'Universelle kết hợp 26 chức năng; các tính năng phức tạp bao gồm Grande Sonnerie Carillon và lịch vạn niên, đồng hồ bấm giờ chia giây, giây nhảy và giây chết – với bốn trong số năm kim bấm giờ được điều khiển bởi một nút bấm duy nhất và thương hiệu đã đặt chiếc đồng hồ một cách hợp lý bên cạnh Marie Antoinette của Breguet (1802) và Patek Philippe Henry Graves Supercomplication (1933).

IWC Big Pilot White Ceramic Perpetual Calendar

 

IWC Big Pilot White Ceramic Perpetual Calendar

Đây là một chiếc đồng hồ có mặt số màu đen và được bao phủ bởi màu trắng tuyết băng giá khắp bộ vỏ và dây đeo. Phiên bản hoạt động bởi Caliber 52615 do IWC sản xuất cung cấp hầu hết mọi tùy chọn thời gian có thể đo lường được trên mặt số, bao gồm cả chức năng pha mặt Trăng kép đặc biệt cho phép người dùng đọc các giai đoạn của mặt Trăng trong cả hai bán cầu Bắc và Nam – một sự phức tạp sẽ chỉ lệch đi một ngày sau 577,5 năm.

Mẫu IWC Big Pilot này được gắn vào một dây đeo cao su màu trắng và móc cài. Vỏ gốm trắng 46,5 mm chắc chắn không dành cho mọi cổ tay nhưng rất đáng để thử nếu có thể.

Hublot Takashi Murakami Tourbillon Sapphire MP-15

 

Hublot Takashi Murakami Tourbillon Sapphire MP-15

MP-15 đã được phát hành vào tháng trước. Nó hoàn toàn trong suốt, có hình bông hoa và về mặt kỹ thuật không có mặt số, chỉ là một tourbillon bay nằm bên trong mặt cười với bàn tay nhỏ thò ra và các chỉ số sẽ hiện rõ nếu bạn nheo mắt đủ mạnh.

Đồng hồ được làm bằng tinh thể sapphire chạm khắc và chứa tourbillon bay trung tâm đầu tiên của thương hiệu. Nó mang tính khái niệm, nó phức tạp và nó hoàn toàn là Murakami.

Patek Philippe 5316/50P Grand Complication

 

Patek Philippe 5316/50P Grand Complications

Phiên bản này thực sự là một chiếc đồng hồ phức tạp lớn của Patek theo nghĩa truyền thống khiến đông đảo các tín đồ cảm thấy thỏa mãn. Nó được làm bằng bạch kim với mặt số màu khói và dây đeo thoải mái. Đây sẽ là một phiên bản lý tưởng với các nhà sưu tập ngày nay trong khi vẫn duy trì các nguyên lý lịch sử của thương hiệu. Chiếc đồng hồ này sẽ có giá khoảng 850.000 USD hoặc hơn, nhưng nó thực sự là một chiếc đồng hồ phức tạp hoàn hảo thời hiện đại với ý tưởng từ loạt phim Lumen của Lange.

Louis Vuitton LVRR-01

 

Louis Vuitton LVRR-01

Đây là chiếc đồng hồ có hai mặt số, một mặt số bạn có thể nhìn thấy khi đeo nó trên cổ tay và mặt số còn lại chỉ nhìn thấy khi bạn tháo đồng hồ ra. Mặt trước để lộ mặt số sapphire Skeleton, mang lại sức sống cho bộ máy bên trong. Mặt này của đồng hồ chỉ có chữ ký của Akrivia nhưng nó không đơn giản như vậy. Nhìn kỹ hơn, bạn sẽ nhận thấy chữ "v" trong Akrivia có dạng biểu tượng LV mang tính biểu tượng. Điều này có vẻ như là một chi tiết nhỏ, nhưng nó lại là một vấn đề lớn. Đây là lần đầu tiên logo LV nổi tiếng được kết hợp với logo của một thương hiệu khác... từ trước đến nay. Lật ngược chiếc đồng hồ, bạn sẽ bắt gặp mặt số tráng men grand feu màu trắng được thực hiện theo cách truyền thống hơn nhiều, nói lên lịch sử của thương hiệu Louis Vuitton – trong khi mặt trước gợi lên bản chất đương đại của Akrivia.

Những chiếc đồng hồ này không chỉ đẹp mắt mà còn là những kỳ tác về công nghệ và kỹ thuật, chứng tỏ sự tiên tiến và tinh thần đổi mới của ngành đồng hồ cao cấp trong năm 2023.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5 chiếc đồng hồ phức tạp nhất năm 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.20952 sec| 998.508 kb