5 dấu hiệu để check đồng hồ Daniel Wellington chính hãng

5 dấu hiệu để check đồng hồ Daniel Wellington chính hãng

20/10/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Daniel Wellington (DW) là một thương hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Với thiết kế đơn giản, thanh lịch và giá thành hợp lý, đồng hồ Daniel Wellington đã nhanh chóng trở thành món phụ kiện yêu thích của giới trẻ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, cũng chính vì sự nổi tiếng của mình mà đồng hồ Daniel Wellington cũng trở thành mục tiêu của các nhà sản xuất hàng giả, hàng nhái. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, bạn cần nắm được những dấu hiệu nhận biết đồng hồ Daniel Wellington chính hãng. Dưới đây là 7 dấu hiệu quan trọng 7 dấu hiệu để check đồng hồ Daniel Wellington chính hãng.

5 dấu hiệu để check đồng hồ Daniel Wellington chính hãng

 

Hộp đựng đồng hồ DW

 

Hộp đựng đồng hồ DW

Đồng hồ Daniel Wellington chính hãng nào cũng được đi kèm bằng chiếc hộp da rất sang trọng, bên trong có sách hướng dẫn, dụng cụ thay dây DW và thẻ bảo hành toàn cầu. 

Hộp đựng sẽ có quy cách rất sang trọng. Tuy nhiên, hiện nay nhằm mục đích chung tay bảo vệ môi trường, thì hộp da đã được thay thế bởi hộp giấy. Điều này kéo theo việc làm giả hộp ngày càng trở nên dễ dàng hơn và sẽ rất khó để phân biệt thật giả. Dù vậy thì bạn hãy quan sát thật kỹ logo, tên thương hiệu in trên hộp về đường nét, cách sắp xếp, độ đậm nhạt. Kể cả sổ hướng dẫn trong hộp sẽ có chữ nhạt hơn và thanh chọc chốt được nâng cấp 2 đầu thay vì 1 đầu.

Mặt số đồng hồ

 

Mặt số tối giản với các đường nét tinh tế

Trên mặt số của đồng hồ DW chính hãng luôn hướng đến phong cách tối giản, phổ biến với bố cục 2 kim và các vạch mảnh kết hợp với logo và tên thương hiệu. Tất cả đều sẽ được thể hiện tinh tế, tinh xảo mọi đường nét với những khoảng cách cân đối.

Độ mỏng của đồng hồ DW

 

Đồng hồ Daniel Wellington chính hãng có thiết kế rất mỏng

Như bạn đã biết, đồng hồ DW sẽ có thiết kế rất mỏng. Chủ yếu là những phiên bản máy quartz có độ dày từ 6-7mm. Riêng bộ sưu tập đồng hồ dây kim loại Iconic Link sẽ dày hơn,c ụ thể là từ 9,5 -11.5mm. Bạn hãy chú ý đặc điểm này để check đồng hồ Daniel Wellington chính hãng.

Dây đeo đồng hồ DW

 

Hiện nay, đồng hồ DW chính hãng được giới thiệu với 4 chất liệu dây đeo như: nato, da, thép không gỉ 316L và cao su. Mỗi loại chất liệu đều mang lại trải nghiệm tốt khi đeo.

  • Dây nato: Độ dày tốt, vừa vải với những đường chỉ khâu chỉnh chu, sắc nét và không bị xù.
  • Dây da: Chất liệu da thật của DW chính hãng được nhập từ Ý hoặc da bò Mỹ có độ dai và màu sắc sẽ nhạt dần khi bị uốn cong. Đặc biệt, nếu dùng điện thoại zoom kỹ bề mặt dây sẽ thấy hàng Fake bị rỗ và rạn rất nhiều.

Đồng hồ Daniel Wellington chính hãng với dây đeo kim loại

  • Dây kim loại: Cách nhận biết khá dễ thông qua Hiện nay DW cho ra mắt thêm dòng Iconic Link với thiết kế dạng mắt xích bên cạnh dòng Petite dây kim loại dạng lưới truyền thống.âm thanh vì dây fake rỗng trong nên khi lắc sẽ kêu to, vang còn dây chính hãng sẽ đầm, cứng cáp.
  • Dây cao su: Dây cao su của DW chính hãng sẽ chống nước tuyệt đối đồng thời sẽ cho cảm giác rất nhẹ nhàng.

Tem đồng hồ DW

 

Nắp sau của mỗi chiếc đồng hồ DW sẽ dán một tem nhỏ để in mã và tên đồng hồ. Ban đầu, điều này rất hiệu quả trong việc phân biệt đồng hồ chính hãng. Tuy nhiên, khi công nghệ kỹ thuật phát triển, công nghệ làm giả trở nên tinh vi hơn thì tem này cũng rất dễ bị làm giả tinh vi vì không sử dụng công nghệ quá đặc biệt như ánh sáng, màu sắc…

Mặt đáy của đồng hồ DW

Tuy nhiên, vẫn có cách để kiểm tra tính chính hãng của đồng hồ Daniel Wellington. Ví dụ, tem "Classic Sheffield" sẽ đi kèm với đồng hồ có dây da màu đen, tem "Canterbury" sẽ kèm theo đồng hồ dây NATO màu xanh đỏ trắng, và tem "Bristol" sẽ xuất hiện trên đồng hồ dây da màu nâu. Vì vậy, nếu bạn chú ý và kiểm tra tem tương ứng, bạn có thể xác định tính chính hãng của sản phẩm, tùy thuộc vào phiên bản đồng hồ mà bạn quan tâm.

Nhớ rằng việc check đồng hồ Daniel Wellington chính hãng cần phải kỹ lưỡng và chi tiết. Nếu bạn có bất kỳ sự nghi ngờ nào về tính chính hãng của sản phẩm, hãy tham khảo ý kiến của một chuyên gia hoặc liên hệ trực tiếp với hãng để kiểm tra tính hợp lệ của sản phẩm. Điều này đảm bảo bạn sở hữu một chiếc đồng hồ Daniel Wellington chính hãng, đáng tin cậy và đẹp mắt.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 dấu hiệu để check đồng hồ Daniel Wellington chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.14397 sec| 992.578 kb