Đồng hồ Longines sản xuất ở nước nào?

Đồng hồ Longines sản xuất ở nước nào?

29/06/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Longines là một thương hiệu lâu đời của Thụy Sỹ được biết đến với những chiếc đồng hồ tốt nhất trên thế giới mang thiết kế thanh lịch được doanh nhân, người nổi tiếng yêu thích. Vậy đồng hồ Longines được sản xuất ở nước nào? Trong nội dung dưới đây, Duy Anh Watch sẽ gửi đến các bạn câu trả lời.

Lịch sử sản xuất đồng hồ Longines

 

Longines là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được thành lập vào năm 1832 (tức đến nay đã được 191 năm). Nhà máy ban đầu của công ty được đặt tại Saint-Imier, Thụy Sỹ và nó vẫn là trụ sở chính của Longines ngày nay.

Bản kỷ niệm 190 năm thành lập hãng

Trong những ngày đầu, đồng hồ Longines được làm bằng tay. Tuy nhiên, khi công ty phát triển, họ bắt đầu sử dụng nhiều phương pháp sản xuất tự động hơn. Ngày nay, đồng hồ Longines vẫn được sản xuất tại Thụy Sỹ, nhưng chúng được sản xuất bằng cách sử dụng sự kết hợp giữa chế tạo thủ công và sản xuất tự động.

Đồng hồ Longines được sản ở nước nào?

 

Đồng hồ Longines được sản xuất tại một số địa điểm khác nhau ở Thụy Sỹ. Cơ sở sản xuất chính được đặt tại Saint-Imier, Thụy Sỹ. Tuy nhiên, Longines cũng có các cơ sở sản xuất ở các vùng khác của Thụy Sỹ, bao gồm La Chaux-de-Fonds và Le Locle.

Quy trình sản xuất đồng hồ Longines

 

Quy trình sản xuất Longines là một quy trình phức tạp và tốn nhiều thời gian. Nó bao gồm một số bước khác nhau, bao gồm:

  • Thiết kế: Bước đầu tiên trong quy trình sản xuất là thiết kế đồng hồ. Điều này liên quan đến việc tạo vỏ, mặt số và chuyển động của đồng hồ. Công ty chỉ sử dụng những vật liệu chất lượng cao nhất trong đồng hồ của họ, bao gồm thép không gỉ, vàng và da. Khi các vật liệu đã được lựa chọn, chúng sẽ được xử lý và tạo hình thành các bộ phận của đồng hồ. 

Phụ kiện đầy đủ của đồng hồ Longines

  • Sản xuất: Khi đồng hồ đã được thiết kế, nó sẽ được sản xuất. Điều này liên quan đến việc sử dụng kết hợp các phương pháp sản xuất thủ công và tự động. Các chuyển động trong đồng hồ Longines được thực hiện bởi đội ngũ thợ đồng hồ lành nghề. Các động tác được thực hiện với sự kết hợp giữa kỹ thuật truyền thống và hiện đại. Sau khi các chuyển động đã được thực hiện, chúng sẽ được lắp ráp vào đồng hồ.
  • Kiểm soát chất lượng: Sau khi đồng hồ được sản xuất, nó sẽ được kiểm tra để đảm bảo rằng nó đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao của Longines.
  • Đóng gói: Sau khi đồng hồ đã vượt qua kiểm soát chất lượng, nó sẽ được đóng gói và vận chuyển đến các nhà bán lẻ.

Chất lượng của đồng hồ Longines

 

Đồng hồ Longines được coi là một trong những chiếc đồng hồ tốt nhất trên thế giới. Chúng được làm bằng vật liệu chất lượng cao và được chế tạo để tồn tại lâu dài. Đồng hồ Longines cũng phải tuân theo các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo rằng chúng đáp ứng các tiêu chuẩn cao của công ty.

Đồng hồ Longines kim cương

Không hổ danh là thương hiệu Luxury, Longines cung cấp đầy đủ các loại chuyển động,  bao gồm: máy pin, máy cơ và đặc biệt là những chiếc đồng hồ được chứng nhận Chronometer của COSC. Bên cạnh đó, bộ máy có thể bổ sung thêm bộ phận làm từ Silicon để kháng từ trường, từ đó giúp đồng hồ luôn giữ được độ chính xác ổn định. 

Về tính năng, Longines chủ yếu được giới thiệu với những tính năng xem giờ cơ bản và lịch thứ, lịch ngày. Một số phiên bản đặc biệt hơn sẽ có thêm tính năng lặn, bấm giờ thể thao, Moonphase.

Như vậy, đồng hồ Longines được sản xuất tại Thụy Sỹ bằng cách sử dụng kết hợp các phương pháp sản xuất thủ công và tự động. Đồng hồ được làm bằng vật liệu chất được đã được tuyển chọn kỹ càng, điển hình là kim cương và vàng 18K. Tất cả những điều này sẽ tạo nên những cỗ máy thời gian đẳng cấp, xứng tầm doanh nhân.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Longines sản xuất ở nước nào?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.15381 sec| 975.828 kb