KINH NGHIỆM MUA ĐỒNG HỒ NGÀY BLACK FRIDAY

KINH NGHIỆM MUA ĐỒNG HỒ NGÀY BLACK FRIDAY

18/11/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Trong vài năm gần đây, người dân Việt Nam đã quá quen thuộc đối với ngày Black Friday. Với họ Black Friday sẽ là một trong những dịp mua sắm lớn nhất trong năm bởi các sản phẩm sẽ được giảm giá cực sâu. Đối với những người yêu đồng hồ nói riêng thì Black Friday cũng là một ngày lý tưởng để săn đồng hồ chính hãng. Hãy bỏ tủi những kinh nghiệm sau để có thể sở hữu được một sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi mà không mắc phải những chiêu trò “ngầm” của người bán hàng.

1. So sánh về giá của ngày Black Friday

Đồng hồ Calvin Klein Bold K2241126

Đồng hồ Calvin Klein Bold K2241126

Hết hàng
Quartz
41mm
2.880.000₫
5.760.000₫
1 đánh giá

 


Khi bạn mua đồng hồ ngày Black Friday đừng bao giờ quan tâm sản phẩm đó được giảm giá bao nhiêu phần trăm mà hãy chú ý so sánh mức giá sau khi giảm giá với mức giá niêm yết trước đó. Nhiều người thấy mức giảm giá cao như 30%, 40% thì lao vào mua ngay vì tâm lý: Cơ hội chỉ có một lần trong năm, phải mua luôn kẻo hết. Thế nhưng, trên thực tế có rất nhiều cửa hàng sử dụng chiêu trò nâng mức giá niêm yết lên cao một chút sau đó giảm giá. Như vậy, dù mang tiếng giảm giá “sốc” nhưng thực chất lại chẳng được giảm giá hoặc được giảm giá rất ít. Vì thế, khi so sánh về giá, khách hàng hãy so sánh với mức giá niêm yết ban đầu trước khi có chương trình khuyến mãi ngày Black Friday.

 

2. Có nên mua nhiều đồng hồ vào dịp Black Friday?

 

Đồng hồ Orient FEV0V003DH

Đồng hồ Orient FEV0V003DH

Sẵn hàng
Automatic
40mm
5.232.000₫
6.540.000₫
1 đánh giá


Phải thừa nhận rằng, Black Friday là một trong những đợt khuyến mãi lớn nhất năm. Tuy nhiên, ngoài ngày Black Friday thì các đại lý, cửa hàng cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi khác vào dịp Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, ngày Quốc Tế Phụ nữ 8-3,…đương nhiên, mỗi một dịp sẽ hướng đến những nội dung hoàn toàn khác nhau. Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích của bản thân, bạn hãy cân nhắc mua đồng hồ sao cho phù hợp. Ví dụ bạn mua liền 2,3 chiếc đồng hồ vào dịp Black Friday và vào dịp Tết Âm lịch, mẫu bạn mua đó sẽ có mức giảm giá sâu hơn, như vậy bạn sẽ cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

 

3. Hỏi kỹ chế độ bảo hành chính hãng


Một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ luôn kèm theo Sổ/Giấy/Thẻ Bảo hành và được Bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn Quốc tế. Vì vậy, kể cả dịp Black Friday mức giá được giảm sâu thế nào đi nữa vẫn phải được đảm bảo Bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Khi mua đồng hồ, bạn hãy hỏi kỹ nhân viên bán hàng về điều này, nếu họ không cung cấp Sổ/Giấy/Thẻ bảo hành Quốc Tế, bạn tuyệt đối đừng mua chúng. Bởi khi có vấn đề phát sinh hỏng hóc bạn sẽ không được hưởng bất kỳ quyền lợi nào. Đặc biệt, những chiếc đồng hồ này không phải là hàng chính hãng mà chỉ là hàng cũ, hàng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng…

 

 

4. Có phải cứ cửa hàng nào giảm giá khủng nhất thì mua?

Tissot Quickster Chronograph Nba Memphis Grizzlies T095.417.17.037.20

Tissot Quickster Chronograph Nba Memphis Grizzlies T095.417.17.037.20

Hết hàng
Quartz Chronog
42mm
11.340.000₫
12.600.000₫
1 đánh giá


Mỗi một cửa hàng đều có nội dung chương trình ngày Black Friday khác nhau. Vì vậy, mức giá khuyến mãi của mỗi cửa hàng là hoàn toàn khác nhau. Cùng một mẫu đồng hồ nhưng có nơi chỉ giảm giá

10%, có nơi lại giảm giá 20%, 30%. Phần lớn người tiêu dùng sẽ chọn mua đồng hồ ở địa chỉ có mức giảm giá cao nhất mà không quan tâm đến cửa hàng đó có uy tín hay không. Điều này, sẽ khiến bạn đối mặt rất cao với nguy cơ mua phải đồng hồ giả, đồng hồ kém chất lượng,…Vì vậy, đừng quá tập trung vào mức giảm giá khủng mà hãy dành thời gian để tìm hiểu về cửa hàng xem họ có phải là đại lý được ủy quyền chính thức phân phối đồng hồ tại Việt Nam hay không trước khi quyết định mua đồng hồ.

Trước những rủi ro luôn cận kề, bạn hãy trở thành một người tiêu dùng thông thái trong dịp mua sắm Black Friday sắp tới nhé!

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về KINH NGHIỆM MUA ĐỒNG HỒ NGÀY BLACK FRIDAY
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12148 sec| 2568.289 kb