NGÀY QUỐC TẾ ĐÀN ÔNG - CÓ HAY KHÔNG?

NGÀY QUỐC TẾ ĐÀN ÔNG - CÓ HAY KHÔNG?

20/10/2020 - Tác giả: Huy Hoàng
Ngày quốc tế đàn ông, có hay không - là những câu hỏi mà nhiều những anh em đang thắc mắc. Khi đó những chị em được tôn vinh vào ngày 8/3 thì đàn ông nam giới được vinh danh vào ngày nào. Mọi câu hỏi thắc mắc sẽ được Đồng Hồ Duy Anh giải đáp

Đàn ông không cần ngày kỉ niệm, bởi lúc nào họ cũng được vinh danh

Trong xã hội hiện đại ngày này, nam nữ bình đẳng, tuy nhiên phụ nữ vẫn chịu phần nhiều trong việc chăm lo gia đình từ con cái đến nội ngoại, 2 bên để đàn ông tập trung theo đuổi sự nghiệp. Tỷ lệ thành công trong sự nghiệp của phụ nữ thấp hơn rất nhiều so với đàn ông. Đầu năm 2020, tạp chí Forbes công bố danh sách những tỷ phú giàu nhất thế giới, Việt Nam có 4 đại diện góp mặt, song chỉ có ¼ số đó là nữ giới. Và trên toàn thế giới chỉ có 11% trong số các tỷ phú thế giới là phụ nữ, 14% trong số các vị trí điều hành cấp cao thuộc danh sách Fortune 500 là phụ nữ, nam giới vẫn chiếm một tỷ lệ cao trong các vị trí quyền lực, từ kinh doanh cho đến giải trí.  Chính vì vậy, đàn ông có thể được vinh danh bất kỳ lúc nào từ người khác (sếp, đối tác...) còn đối với phụ nữ, ngay cả khi họ hoàn thành tốt công việc gia đình cũng thật khó để những công lao đó được ghi nhận hay vinh danh. Cho nên việc thế giới có ngày 8/3 và Việt Nam có thêm ngày 20/10 để tôn vinh phụ nữ là vẫn còn ít ỏi so với 365 ngày trong 1 năm đúng không các chị em?

Đàn ông không cần ngày kỉ niệm, bởi lúc nào họ cũng được vinh danh

Đàn ông có nhiều cách để làm bản thân mình vui vẻ, còn phụ nữ thì muốn được người khác đem đến niềm vui

Đàn ông được ví như những con sói cô độc, có thể ở một mình trong thời gian dài mà không cảm thấy nhàm chán, họ luôn biết cách phải làm gì và tự tìm kiếm niềm vui cho mình trong những lúc đó. Có lẽ vì thế mà đàn ông cũng ít khi cần đến những món quà đặc biệt, ngay cả ngày sinh nhật. Đối với người đàn ông có tính cách lãng mạn thì đó là chuyện bình thường, nhưng đối với người đàn ông bận rộn thì việc tặng quà hay tổ chức lại trở nên phiền toái. Trong khi phụ nữ lại hoàn toàn khác, họ muốn có cảm giác đặc biệt trong lòng người mà họ yêu thương, họ ít khi có thể tự làm bản thân vui hoặc là muốn được người khác đem đến niềm vui nhiều hơn là tự mình làm. Chính vì vậy mà phụ nữ rất thích được nhận quà cũng như lời khen từ người yêu của mình trong những dịp đặc biệt như thế này.       

Đàn ông có nhiều cách để làm bản thân mình vui vẻ, nhưng các chị em thì không

Đàn ông đôi khi hơi “vô tâm” và phụ nữ cần những dịp lễ đặc biệt để nhắc nhở

Nói đúng hơn, không phải là đàn ông vô tâm, chỉ là các anh luôn phải suy nghĩ về công việc, các mối quan hệ xã hội và nhiều thứ khác. Bên cạnh đó thì đàn ông cũng ít khi thể hiện tình cảm của mình ra bên ngoài thông qua lời nói. Trong những ngày này, đàn ông mới nhớ được rằng mình nên thể hiện tình cảm nhiều hơn, nói những câu yêu thương và gửi tặng những món quà để những người phụ nữ xung quanh mình. Đồng hồ nữ là một lựa chọn hoàn hảo cho các anh để tặng chị em trong những nhân dịp đặc biệt này.

Đồng hồ nữ là một món quà tuyệt vời để đàn ông tặng cho các chị em 

Đồng hồ Duy Anh tiền thân là một cửa hàng sửa chữa đồng hồ. Trải qua 60 năm, giờ đây Đồng hồ Duy Anh đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ uy tín hàng đầu Việt Nam. Đến với Duy Anh Watch, các bạn có thể chọn lựa cho mình được những mẫu đồng hồ phù hợp với bản thân và cho những người bạn thương yêu.

Với những lý giải trên các anh em còn cảm thấy thiệt thòi hay có chút “ghen tỵ” trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 & Quốc tế Phụ nữ 8/3 nữa không? Thật ra thì 1 năm có 365 ngày thì chỉ đếm trên đầu ngón tay ngày dành cho Phụ nữ, hóa ra hơn 360 ngày còn lại trong năm là ngày Quốc tế Đàn ông rồi, đòi hỏi gì nữa đúng không các anh em?  Ngày nào đi làm về đàn ông chúng ta cũng có cơm ngon canh ngọt để ăn chẳng phải là quà tặng “quốc dân” từ các chị em phụ nữ rồi sao? Sắp đến 20/10 rồi, đàn ông hãy thể hiện sự quan tâm tinh tế dành cho những người phụ nữ bên cạnh bạn bằng những món quà ý nghĩa nhé, chắc hẳn người phụ nữ của bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được quà đó. Đừng quên, nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tại đồng đồ Duy Anh đang có chương trình khuyến mãi lớn, các anh em nhanh tay để lựa những chiếc đồng hồ cực đẹp với giá vô cùng ưu đãi nhé!

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về NGÀY QUỐC TẾ ĐÀN ÔNG - CÓ HAY KHÔNG?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.40475 sec| 991.938 kb