LONGINES RECORD COLLECTION L2.820.5.57.7 - THỎA HIỆP VỚI CHẤT LIỆU SILICON

LONGINES RECORD COLLECTION L2.820.5.57.7 - THỎA HIỆP VỚI CHẤT LIỆU SILICON

30/05/2019 - Tác giả: Hồng Ngọc
Longines là nhà sản xuất theo đuổi những thiết kế kinh điển và được xem là khá bảo thủ trong giới đồng hồ. Thế nhưng, Longines đã có đột phá mới khi loại bỏ sự bảo thủ ấy để cho ra đời một dòng sản phẩm mới mang tên “Record”. Một đại diện cho tinh hoa của dòng sản phẩm này phải kể đến phiên bản L2.820.5.57.7 có sự xuất hiện của vật liệu mới - Silicon sẽ khiến bất kỳ quý ông cảm thấy hài lòng về chất lượng cũng như vẻ ngoài bắt mắt.

1. Thiết kế trẻ trung và hiện đại hơn


“Record” có nghĩa là “kỷ lục” đã được nhà sản xuất Longines đặt tên cho mẫu đồng hồ L2.820.5.57.7 như một hàm ý về sự thành công cũng như sự phá vỡ những giới hạn tạo ra kỷ lục mới. Phiên bản được xếp vào họ Watchingmaking Tradition nhưng chứa chất một thần thái trẻ trung và hiện đại hơn. Nhiều người từng trải nghiệm phiên bản này đã thừa nhận rằng: Mẫu đồng hồ Longines chính là cầu nối giữa truyền thống và sự đổi mới phù hợp hơn đối với đa dạng đối tượng khách hàng đặc biệt là những người trẻ tuổi mà vẫn giữ nguyên được nét thanh lịch và sang trọng vốn đã là “công thức” thành công của hãng.

Dù vẫn đặt trên mặt số bộ kim Dauphine kinh điển thế nhưng đã được cải tiến theo cấu trúc dày hơn, mạnh mẽ hơn và có đôi chút phá cách, nhất là khi nó được phủ sắc vàng hồng đẹp đến kỳ lạ. Bộ kim ấy được nghệ nghân hoàn thiện bằng kỹ thuật vát cạnh hai mặt tạo hiệu ứng đối lập giữa sáng và tối rất cuốn hút.

Để tăng thêm sự huyền bí độc đáo, mặt số của phụ kiện được hoàn thiện bằng nghệ thuật sơn mài. Phương pháp này giúp màu sắc được để hiện rất sâu gần như là một màu đen tuyệt đối làm nổi bật hoàn toàn các chi tiết khác. Bên cạnh đó sự kết hợp màu sắc lấp lánh giữa sắc vàng hồng và cọc số bằng kim cương khiến cho thiết kế của đồng hồ trở nên trẻ trung hơn rất nhiều.

Dù cho kích cỡ của phiên bản là 38,5mm thế nhưng với thiết kế hình dáng mỏng cùng dáng vẻ thanh lịch khiến cho ta có cảm giác đồng hồ có kích thước to hơn rất nhiều so với kích thước thực tế của nó. Đặc điểm này giúp cho phiên bản có thể vừa vặn với quý ông có chu vi cổ tay từ 15,5 cm trở lên.

 

2. Lấp lánh vàng và kim cương trên chiếc đồng hồ Longines L2.820.5.57.7

Mặt số đen kết hợp với cọc số kim cương

Longines Record Collection L2.820.5.57.7 là một mẫu đồng hồ cao cấp từ chất liệu cho đến bộ máy tạo thành. Ngoài bộ phận kính sapphire cong được phủ lớp chống lóa ở mặt dưới tăng cường khả nằng quan sát đồng hồ dưới nắng thì vật phẩm cao cấp này còn khiến cho người đeo phải kinh ngạc khi đồng thời sở hữu chất liệu vàng 18K và kim cương.

Toàn bộ những thiết kế có sắc vàng trên vỏ và dây đeo của đồng hồ thực chất đều là vàng 18K (thành phần vàng chiếm 75%) bên trong bọc lõi thép. Cấu trúc này sẽ tăng cao gấp bội khả năng chống lại trầy xước, bay màu, bong tróc so với đồng hồ mạ vàng thông thường. Điều này có nghĩa là đồng hồ sẽ giữ được vẻ ngoài sáng và mới nguyên gần như là vĩnh cửu khi chịu tác động của những tác nhân xấu từ môi trường.

Tuy vậy, vàng 18K vẫn chưa phải là yếu tố quyết định duy nhất cho sức hút của phiên bản. Bởi chính 13 viên kim cương Top Wesselton VS đính trên mặt số mới góp phần tạo nên sức hút ấy.

Sự góp mặt của vàng và kim cương trong thiết kế của mẫu phụ kiện này không chỉ lý giải cho sự đắt giá của nó mà còn khiến cho phiên bản sống động hơn, trẻ trung và hiện đại hơn. Thiết kế ấy rất phù hợp khi quý ông diện trong những trang phục đòi hỏi tính lịch sự như: quần âu, áo sơ mi, vest…cho bất kỳ một dịp trọng đại trong cuộc đời nhất là đối với những ai gắn bó với môi trường công sở.

 

3. Sở hữu bộ chuyển động cơ khí tuyệt vời


Khi bạn quan sát case back lộ đáy của đồng hồ qua tấm kính sapphire sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hoặc của bộ máy Caliber L888.4 với những họa tiết Geneva cùng đường vân đồng tâm xứng tầm một bộ máy cao cấp.

longines caliber l888.4


Điểm nổi trội của bộ máy này chính là khả năng dự trữ năng lượng lên tới 64 giờ - cao gấp 1,5 lần so với những mẫu đồng hồ cơ thông thường. Đặc biệt hơn khi bộ máy được sử dụng trong phiên bản đã được cấp chứng nhận Chronometer do COSC (Hiệp hội Kiểm định chất lượng đồng hồ Thụy Sỹ) cấp sau khi vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Đạt được chứng nhận này đồng nghĩa với: Longines L2.820.5.57.7 có độ chính xác vô cùng cao, sai số chỉ khoảng -4 đến +6 giây/ngày trong khi đồng hồ cơ thông thường sai số khoảng 15-20 giây/ngày.

Điều ấn tượng nhất của bộ máy Caliber L888.4 chính là có sự xuất hiện của vật liệu Silicon trong dây tóc cân bằng. Không những nhẹ hơn vật liệu truyền thống, Silicon có khả năng ngăn chặn tuyệt đối sự xâm nhập của từ trường vì thế bạn có thể để đồng hồ cạnh laptop, vi ti hay bất kỳ đồ vật có từ trường mà không phải lo lắng đồng hồ sẽ bị chạy nhanh hoặc chậm do nhiễm từ. Đồng thời, Silicon không sản sinh ra ma sát và có độ bền, độ đàn hồi cao sẽ giúp cho bộ máy của đồng hồ hoạt động bền bỉ và ít phải bảo dưỡng.

Quả thật Longines Record Collection L2.820.5.57.7 là một sản phẩm quá tuyệt vời, hội tụ đầy đủ chất liệu đắt giá, cao cấp xứng đáng trở thành đại điện cho kỹ thuật chế tác của thương hiệu mang logo biểu tượng đồng hồ cát có cánh.

Longines Record Collection L2.820.5.57.7

Longines Record Collection L2.820.5.57.7

Sẵn hàng
Automatic COSC
38.5mm
95.737.500₫
106.375.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về LONGINES RECORD COLLECTION L2.820.5.57.7 - THỎA HIỆP VỚI CHẤT LIỆU SILICON
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10526 sec| 1006.688 kb